วิเคราะห์ฟุตบอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์ฟุตบอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน, วิเคราะห์ฟุตบอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์ฟุตบอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (บุนเดสลีก้า) ก่อนจะหยุดการแข่งขันไปก่อนหน้า เจ้าบ้านไม่มีอะไรให้น่าสนใจเท่าไหร่นัก เนื่องจาก พวกเขาแพ้ถึง 3 เสมอ 2 และยังไม่ชนะใครเลย ส่วนฝั่งผู้มาเยือนแม้จะชื่อชั้นเป็นรอง แต่ทว่า ยังมีชัยชนะติดมือมา 1 เกมส์ ที่เหลือจบด้วยการเสมอ 2 แพ้ 2

คืนวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563 – เวลา 20:30 น.

  • สนามแข่ง : ปรีซีโร่ อารีน่า (Prezero Arena)
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า ฮอฟเฟ่นไฮม์ (อันดับ 9) vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน  (อันดับ 13 )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (4-3-3) : โอลิเวอร์ เบามันน์ ; เซบาสเตียน รูดี้, นอร์ดเวียต, เบนจามิน ฮุบเนอร์, ซูเบอร์ ; ดิยาดี้ ซามัสเซกู, พาเวล คาเดราเบ็ค, ฟลอเรี่ยน กริลลิช ; อันเดร ครามาริช, คริสโตฟห์ บอย์มการ์ตเนอร์, เบดู

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-2-3-1) : โธมัส คราฟต์ ; ลูกัส คลุนเตอร์, เดอดริค โบยาต้า, จอร์แดน โตรูนาริก้า, มักซิมิเลี่ยน มิตเทิ่ลสตัดท์ ; มาริอุส โวล์ฟ, ซานติอาโก้ อัสชาชิบาร์ ; มาร์โก้ กรูยิช, จาวาริโอ ดิลโรซัน, มาเธอุส คุนญ่า ; เคอร์ซิสตอฟ พิยาเต็ค

ฮอฟเฟ่นไฮม์  (Hoffenheim)

เจ้าบ้านได้ผลประโยชน์เต็มๆจากการหยุดไป 2 เดือน เพราะ อันเดร ครามาริช กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่ซัดไปแล้ว 7 ประตูจากการลง 14 นัด ได้หายเจ็บกลับมาแล้ว แต่ที่ยังมีปัญหาอยู่คือ ซาโลมง กาลู ที่อาจถูกทีมแบน เนื่องจากทำผิดกฏในช่วงโควิด -19 ส่วนแข้งที่เจ็บก่อนหน้า 4 รายยังไม่พร้อมลงสนาม อย่างไรก็ตาม พวกเขายังคงใช้สูตรเดิม โดยอาศัยตัวความหวังของทีมอย่าง ครามาริช, คริสโตฟห์ บอย์มการ์ตเนอร์ ในการร่วมทำประตู

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (Hertha BSC)

ผู้มาเยือนอาจมีแข้งเจ็บตกข้างอยู่ แต่ก็ไม่ได้กระทบอะไรมากมายนัก เว้นแต่รายของ วลาดิเมียร์ ดาริด้า แข้งหลักที่ติดโทษแบน อย่างไรก็ตาม สีสันเกมส์รุกของทีม คงต้องฝากไว้ที่ 2 ตัวกองหน้าประจำทีมอย่าง เคอร์ซิสตอฟ พิยาเต็ค , จาวาริโอ ดิลโรซัน 

วิเคราะห์ฟุตบอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (บุนเดสลีก้า)

แม้ว่าฟอร์มเจ้าบ้านจะยังไม่มีอะไรให้ลุ้นมากนะ เนื่องจากยังสะกดชัยไม่เจอ แต่หากย้อนกลับไปมองสถิติการพบกัน 8 ครั้งหลังสุด ผู้มาเยือนไม่เคยเอาชนะพวกเขาได้เลย ประกอบกับชื่อชั้นของเจ้าบ้าน ก็ดูดีกว่าผู้มาเยือนอยู่พอสมควร ดังนั้นเชื่อว่าฟอร์มที่อาจดูจะสูสีกันในช่วงนี้ แต่หากเทียบเกรดของนักเตะกัน ทำให้จำให้ต้องเลือกเชียร์เจ้าบ้าน อย่างน้อยพวกเขาไม่น่าจะถึงแพ้ 

ผลการแข่งขันที่คาด : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 7/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ