วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ สตุ๊ตการ์ต vs ฮัมบูร์ก (ลีก้า 2 เยอรมัน)

, วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ สตุ๊ตการ์ต vs ฮัมบูร์ก (ลีก้า 2 เยอรมัน)

วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ สตุ๊ตการ์ต vs ฮัมบูร์ก (ลีก้า 2 เยอรมัน) ฟอร์ม 5 นัดหลังของเจ้าบ้านวัน พ่ายไปถึง 3 เกม และควานหาชัยชนะเจอเพียงแค่ 1 เกมเท่านั้น ส่วนผู้มาเยือน ก็แทบไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่ แต่ทว่า 3 นัดหลัง พวกเขาดูดีกว่า เพราะยังไม่แพ้ และมีชัยชนะมาเพียงแค่ 1 เกมเช่นเดียวกัน

คืนวันพฤหัส 28 พฤษภาคม 2563 – เวลา 01:30 น.

  • สนามแข่ง : โฮลสไตน์ สตาดิโอน
  • วิเคราะห์บอล ลีก้า 2 สตุ๊ตการ์ต (อันดับ 3) vs ฮัมบูร์ก (อันดับ 2 )

สตุ๊ตการ์ต (VfB Stuttgart)

เจ้าบ้านมีรายชื่อตัวเจ็บเพียงแค่ บอร์น่า โซซ่า และ แม็กซิม อาวูด์จา เท่านั้น ส่วนรายอื่นๆที่เป็นตัวหลักของทีม ยังอยู่ครบ โดยเฉพาะ มาริโอ โกเมซ , ฟิลลิปป์ ฟอร์สเตอร์ และ นิโกลัส กอนซาเลซ 3 ประสานขาลุยแดนหน้าประจำทีม ซึ่งจะมาเปิดเกมตามสไตล์ 4-3-3

ฮัมบูร์ก (Hamburger SV)

ผู้มาเยือนยังคงมีตัวเจ็บในทีมอยู่หลายราย โดยเฉพาะรายล่าสุดอย่าง กิเดียน ช็อง ปราการหลังคนสำคัญ แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขายังสามารถใช้จุดแข็งจากเกมรุกได้ โดยมี ซอนนี่ คิทเทิ่ล , โยเอล โปห์ยานปาโล และ มาร์ติน ฮาร์นิค คอยประจำการในแดนหน้าเพื่อเล่นงานเจ้าบ้านในวันนี้

วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ สตุ๊ตการ์ต vs ฮัมบูร์ก (ลีก้า 2 เยอรมัน)

เจ้าบ้านยังคงไม่ฟื้น โดยเฉพาะช่วงหลังที่แพ้ติดต่อกันมาหลายนัด ทำให้เกมวันนี้น่าจะยังคงขาดความมั่นใจอยู่พอสมควร ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน แม้ว่าช่วงหลังจะฟอร์มฝืด แต่ก็ยังคงแพ้ยากเช่นเดียวกัน โดยทั้งคู่มีคะแนนห่างกันเพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น บอล 3 หน้า ในสนามที่ไร้ผู้ชมแบบนี้ ขอเลือกเชียร์ ฮัมบูร์ก อย่างน้อย พวกเขามีเกมรุกที่ดีกว่า เชื่อว่าเกมวันนี้ ไม่ถึงขั้นแพ้

ผลการแข่งขันที่คาด : ฮัมบูร์ก เสมอ 1-1 , ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ