วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ ดุสเซลดอร์ฟ vs ชาลเก้ (บุนเดสลีก้า)

, วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ ดุสเซลดอร์ฟ vs ชาลเก้ (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ ดุสเซลดอร์ฟ vs ชาลเก้ (บุนเดสลีก้า) เจ้าบ้านยังไม่แพ้ใครมา 5 นัดรวด ซึ่งนัดที่ไม่แพ้ คือออกผลเสมอทั้งหมด แต่ก็ยังถือว่าดูดีกว่าทีมเยือนอยู่พอสมควรเลย เนื่องจาก ชาลเก้ แพ้ไปถึง 4 เกม และยังสะกดชัยไม่เจอเลยสักนัด

คืนวันพุทธ 27 พฤษภาคม 2563 – เวลา 01:30 น.

  • สนามแข่ง : เมอร์คูร์ สปีล-อารีน่า (Merkur Spiel-Arena)
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า ดุสเซลดอร์ฟ (อันดับ 18) vs ชาลเก้ (อันดับ 8)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ดุสเซลดอร์ฟ (3-5-2) : ฟลอเรียน คาสเตนไมเออร์ ; คาย อายฮาน, อังเดร ฮอฟฟ์มันน์, นิโก้ กีซเซลมันน์ ; มัทธิอัส ซิมเมอร์มันน์, เควิน สโตเกอร์, วาลอน เบริช่า, อัลเฟรโด้ โมราเลส, มาร์คุส ซุตต์เนอร์ ; เคนาน คารามัน, รูเวน เฮนนิ่งส์

ชาลเก้ (4-3-1-2) : มาร์คุส ชูแบร์ ; จอนโจ้ เคนนี่, ซาลิฟ ซาเน่, มาติย่า นาสตาซิช, บาสเตียน อ๊อกซิปก้า ; ดาเนี่ยล คาลิกูร่, เวสตัน แม็คเคนนี่, อเลสซานโดร ช็อปฟ์ ; แรบบิ มาตอนโด ; เบนิโต้ รามาน, มิชาเอล กรีกอริทส์ช

ดุสเซลดอร์ฟ (Fortuna Düsseldorf)

ความพร้อมของเจ้าบ้านวันนี้ จะยังคงไร้ชื่อของ แซ็ค สเตฟเฟ่น ผู้รักษาประตูตัวจริงของทีม ที่ยังไม่หายเจ็บกลับมา แต่ทว่า พวกเขาจะได้ คาย อายฮาน กองหลังตัวเก่งประจำทีม ที่เพิ่งพ้นโทษแบนกลับมา โดยคาดว่า เกมวันนี้พวกเขาจะเน้นแพ็คเกมรับเป็นหลัก ตามสูตร 3-5-2 ส่วนแดนหน้า จะเลือกใช้งาน เคนาน คารามัน ควงแขน รูเวน เฮนนิ่งส์ รอผลิตสกอร์

ชาลเก้ (Schalke 04)

ฟอร์มยังคงย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง สำหรับทีมเยือน แถมเกมวันนี้ยังไม่มีชื่อของ ฌองแกลร์ก โตดิโบ้, อามีน ฮาริต, มาสกาเรล  3 แข้งที่กอดคอกันเจ็บ ทำให้วันนี้พวกเขาจะไม่สามารถปรับทัพอะไรได้มากมายนัก โดยคาดว่า เกมวันนี้จะมีการส่ง  เบนิโต้ รามาน เพื่อลงมาประสานงานในแดนหน้าร่วมกับ มิชาเอล กรีกอริทส์ช เพื่อลงบู๊ในแดนหน้า และส่ง แรบบิ มาตอนโด เป็นตัวสนับสนุนเกมรุกจากแดนกลาง

วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ ดุสเซลดอร์ฟ vs ชาลเก้ (บุนเดสลีก้า)

แม้ว่าเจ้าบ้านจะฟอร์มดีกว่าผู้มาเยือนอยู่พอสมควรในช่วงนี้ เนื่องจากพวกเขาแพ้ยากสุดๆ แต่ทว่า หาชัยชนะไม่ค่อยจะเจอเหมือนๆกัน ที่สำคัญงานช่วงหลังของ ชาลเก้ ค่อนข้างหนักกว่าทีมเยือนพอสมควร โดยเฉพาะ 5 นัดหลัง ที่พวกเขามักจะเจอทีมบิ๊กๆ ทำให้เชื่อว่า เกมวันนี้จะแตกต่างกันออกไป เพราะได้กลับมาเจอทีมที่อยู่ในระดับท้ายของตาราง ดังนั้นบอลออกได้ 3 หน้าแบบนี้ อยู่ทีมเยือน น่าจะอุ่นใจกว่า อย่างน้อยชื่อชั้นและนักเตะของพวกเขา ก็ยังดูดีกว่าทีมเยือน

ผลการแข่งขันที่คาด : เชลเก้ เสมอ 1-1 , ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ