วิเคราะห์บอล เอ๊าก์สบวร์ก vs พาเดอร์บอร์น (บุนเดสลีก้า)

, วิเคราะห์บอล  เอ๊าก์สบวร์ก vs พาเดอร์บอร์น (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์บอล เอ๊าก์สบวร์ก vs พาเดอร์บอร์น(บุนเดสลีก้า) เจ้าบ้านเพิ่งบุกอัด ชาลเก้ มาด้วยสกอร์ 3-0 อย่างเซอร์ไพร้ เพราะก่อนหน้านี้ พวกเขาแพ้รวดถึง 4 เกมติดต่อกัน ทำให้วันนี้กลับมาพร้อมความมั่นใจอีกครั้ง ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน ยังคงไร้ชัย 8 นัดติด โดยพ่ายไปถึง 5 เกม แต่ทว่า การคัมแบ็คการแข่งขัน พวกเขายังไม่แพ้ใครเลยใน 2 นัดที่ผ่านมา

คืนวันพุทธ 27 พฤษภาคม 2563 – เวลา 01:30 น.

  • สนามแข่ง : WWK อารีน่า
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เอ๊าก์สบวร์ก (อันดับ 12) vs พาเดอร์บอร์น (อันดับ 18)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

เอ๊าก์สบวร์ก (4-2-3-1) : อันเดรียส ลูธ ; ราฟาเอล ฟรัมแบร์เกอร์, ติน เชดวาย, เฟลิกซ์ อูโดโอไค, ฟิลิปป์ มักซ์ ; รานี่ เคดิร่า, ดาเนี่ยล เบเยอร์ ; มาร์โก ริกเตอร์, เอดูอาร์ด ลูเว่น, โนอาห์ ซาเรนเซ่น ; ฟลอเรี่ยน นีแดร์เลชเนอร์

พาเดอร์บอร์น (4-3-3) : เลฟโพลด์ ซิงเกอร์เล่ ; โลร็อง ฌองส์, คริสเตียน สโตรห์เดี๊ยค, เซบาสเตียน ชอนเลา, ฌามิลู คอลลินส์ ; อับเดลฮามิด ซาบิรี่, เคล๊าส์ กาซูล่า, เซบาสเตียน วาซิเลียดิส ; ไค โพรเกอร์, เดนนิส เซอร์เบนี่, คริสโตเฟอร์ อั๊ดฌาย

 เอ๊าก์สบวร์ก (Augsburg)

เกมส์ล่าสุด ทำให้พวกเขากลับมามีแรงฮึดอีกครั้ง หลังสะกดชัยไม่เจอหลายนัด อย่างไรก็ตาม วันนี้ทีมยังคงขาด อันเดร ฮาห์น กองกลางคนสำคัญของทีม ที่ยังนอนเดี้ยงอยู่  ส่วน อัลเฟร็ด ฟินโบกาสัน และ จูเลี่ยน ชีเบอร์ ต้องรอเช็คฟิตก่อนลงสนามอีกที โดยคาดว่าวันนี้พวกเขาจะใช้แผนเดียวกับที่เอาชนะ ชาลเก้ มา 3-0 ทำให้เราจะได้เห็น ฟลอเรี่ยน นีแดร์เลชเนอร์ รับหน้าที่รอสังหารในแดนหน้า ส่วน ดาเนี่ยล เบเยอร์ และ โนอาห์ ซาเรนเซ่น ที่ไม่ได้ลงในนัดที่แล้ว จะถูกส่งลงกลับคืนสู่สนามอีกครั้งในเกมวันนี้ 

พาเดอร์บอร์น (SC Paderborn 07)

ผู้มาเยือนไม่มีรายชื่อตัวเจ็บ ตัวแบน แต่อย่างใด คาดว่าพวกเขาจะใช้แผน 4-3-3 เน้นรับลึก เพื่อหวังผลเสมอ เป็นเป้าหมายหลักเอาไว้ก่อน โดยมี โลร็อง ฌองส์ เป็นหัวใจสำคัญในแนวรับ และวาง 3 ประสานอย่าง ไค โพรเกอร์, เดนนิส เซอร์เบนี่, คริสโตเฟอร์ อั๊ดฌาย รอช่วยกันทำเกมรุก จากจังหวะสวนกลับ

วิเคราะห์บอล เอ๊าก์สบวร์ก vs พาเดอร์บอร์น (บุนเดสลีก้า)

แม้ว่าผู้มาเยือนจะแสดงให้เห็นถึงการเล่นที่เหนียวแน่นของพวกเขา แต่เชื่อว่า วันนี้พวกเขาจำเป็นต้องเปิดเกมให้มากขึ้น เนื่องจากผลแค่เสมอ ไม่เพียงพอทีให้พวกเขาไม่ตกชั้น ดังนั้นหากวัดกันที่เกมรุก คงต้องบอกว่าเจ้าบ้านค่อนข้างดูดีกว่า ยิ่งเกมที่พวกเขาซัดไป 3 เม็ด ในเกมล่าสุด น่าจะทำให้เจ้าบ้าน หาเกมรุกของตัวเองเจอบ้างแล้ว ฉะนั้น เกมที่ต้องการแค่ลูกเดียว เพื่อให้ได้มา 3 แต้ม เชีบร์ เอ๊าส์บวร์ก ที่ดูจะเก๋ากว่า น่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัยในนัดนี้

ผลการแข่งขันที่คาด : เอ๊าก์สบวร์ก ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ