วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ ไลป์ซิก vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (บุนเดสลีก้า)

, วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ ไลป์ซิก vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ ไลป์ซิก vs-แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (บุนเดสลีก้า) แม้ว่าอันดับจะค่อนข้างห่างกัน แต่ทว่า ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ถือว่าสู้สีกันมากๆ เนื่องจากชนะมาด้วยกันทั้งคู่ 2 นัด โดยเจ้าบ้าน เสมอมา 3 นัดและยังไม่แพ้ใคร ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน แพ้แค่เกมเพียงเกมเดียว ที่เหลือจบด้วยเสมอ

คืนวันพุทธ 27 พฤษภาคม 2563 – เวลา 03:30 น.

  • สนามแข่ง : เร้ดบูลล์ อารีน่า (Red Bull Arena Leipzig)
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า ไลป์ซิก (อันดับ 3) vs ชาลเก้ (อันดับ 11)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ไลป์ซิก (3-4-2-1) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ – ลูกัส โคลสเตอร์มันน์, อูปาเมกาโน่, มาร์เซล ฮัลสเท่นแบร์ก – นอร์ดี้ มูกิเอเล่, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เควิน คัมเพิ่ล, คอนร้าด เลเมอร์, อันเจลิโน่ – คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, ติโม แวร์เนอร์ – พาทริค ชิค 

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-2-3-1) : รูเน่ ยาร์สไตน์ – ปีเตอร์ เปคาริค, เดอดริค โบยาต้า, จอร์แดน โตรูนาริก้า, มาร์วิน แพล็ตเท่นฮาร์ดท์ – เพอร์ สเคลเบร็ด, มาร์โก้ กรูยิช – ลูเกบากิโอ, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, มาเธอุส คุนญ่า – เวดัด อิบิเซวิช 

ไลป์ซิก  (RasenBallsport Leipzig)

เจ้าบ้านอาจต้องพบปัญหาในการจัดทัพนิดหน่อย เนื่องจาก คอนร้าด เลเมอร์ กองกลางคนสำคัญของทีม มีอาการบาดเจ็บจากนัดที่แล้ว ส่วนตำแหน่งอื่นๆ เชื่อว่ายังคงจัดหนักจัดเต็ม เข็นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, ติโม แวร์เนอร์ และ พาทริค ชิค 

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (Hertha BSC)

แม้ว่าทีมเยือนจะมีรายชื่อแกนหลักกอดคอกันเดี้ยงถึง 4 ราย แต่ทว่า กลับไม่กระทบกับฟอร์มของพวกเขาเลยแม้แต่น้อย หลัง 2 นัดล่าสุด ซัดไป 7 เม็ด และยังไม่เสียประตู ดังนั้น เชื่อว่า เกมวันนี้จะยังไม่มีการปรับทัพแต่อย่างใด เว้นแต่ยกระดับเกมรับให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้น แล้ววาง เวดัด อิบิเซวิช แข้งเก๋า ยืนค้ำแดนหน้ารอจบสกอร์เท่านั้น

วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ ไลป์ซิก vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (บุนเดสลีก้า)

แม้ว่าฟอร์มของทั้งสองทีม จะสูสีกันอย่างมาก ในช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่หากมองกลับไปดูเฮดทูเฮด กลายเป็นเจ้าบ้านที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน 6 นัดหลังสุด ซัดไปไม่ต่ำกว่า 3 ลูกต่อเกม แถมยังเอาชนะได้แบบร้อยเปอร์เซ็น เสมือนไม้ข่มนาง ดังนั้นแล้ว ไม่ต้องคิดอะไรมาก เชียร์เจ้าบ้าน ยังไงก็น่าจะเข้าวิน

ผลการแข่งขันที่คาด : ไลป์ซิก ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ