แกเร็ธ เบล หัวเสีย เพราะผู้คนชอบจับผิดเรื่องที่เขาชอบ ตีกอล์ฟ

, แกเร็ธ เบล หัวเสีย เพราะผู้คนชอบจับผิดเรื่องที่เขาชอบ ตีกอล์ฟ

บีบีซี ได้มีรายงานว่า แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง ของ เรอัล มาดริด ได้ออกมาแสดงอาการหัวเสียไม่น้อย พร้อมเปิดใจถึงเรื่องที่ผู้คนมักจับผิดเขา เกี่ยวกับการตีกอล์ฟ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้กล่าวว่า เขาได้มีการปรึกษากับแพทย์ในเรื่องนี้แล้ว ซึ่งทั้งหมด ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้เขาเกิดอาการบาดเจ็บ ตามที่หลายคนเข้าใจ 

ในช่วงที่ผ่านมา แกเร็ธ เบล สตาร์ทีมชาติเวล แทบจะไม่ได้ลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด เลย เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่รบกวนอยู่บ่อยครั้ง แต่ทว่า กลับมีภาพที่เจ้าตัว มักจะออกรอบตีกอร์ฟ อยู่บ่อยๆ แม้จะอยู่ในช่วงที่เขาบาดเจ็บอยู่

แกเร็ธ เบล ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อ เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมาว่า ” เอาจริงๆเลยนะ ผมไม่เคยเเข้าใจเลย ว่าทำไมพวกเขาต้องมีปัญหากับการที่ผมเล่นกอล์ฟ ทั้งๆที่ ผมได้มีการพูดคุยและปรึกษาทีมแพทย์เป็นอย่างดีแล้ว ซึ่งทุกคนก็โอเคดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเรื่องแบบนี้”

“โดยเฉพาะสื่อทั้งหลาย พวกเขาชอบบอกว่า กอล์ฟ ทำให้เกิดปัญหาอาการบาดเจ็บของผม กอล์ฟไม่เหมาะกับผม ซึ่งคุณลองดู สเตป เคอร์รี่ สิ เขาออกจากบ้านตอนเช้าเพื่อไปตีกอล์ฟ ตกเย็นมา ยังไปแข่งบาสเก็ตบอลต่อได้เลย แต่หากเป็นผม ที่ไปเล่นกอล์ฟ ก่อนแข่ง 2 วันน่ะหรอ พวกเขาจะบอกว่า นั่น แกเร็ธ เบล กำลังตีกอล์ฟอีกแล้ว”

ทั้งนี้ ซุปเปอร์ สตาร์ของ เรอัล มาดริด ชื่อชอบกีฬากอล์ฟเป็นอย่างมาก จนถึงขั้นสร้างสนามซ้อมส่วนตัวไว้ที่หลังบ้านของเขา นอกจากนี้ ในช่วงที่การแข่งขันฟุตบอลปิดฤดูกาล เขามักจะออกไปเล่นกอล์ฟถึง 2 ครั้งต่อวัน จนกลายเป็นข้อสงสัยของหลายคน ว่าการที่เจ้าตัวมักออกไปเล่นกีฬาชนิดนี้ จะสาเหตุกาณ์ของการบาดเจ็บหรือเปล่า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ