วิเคราะห์ฟุตบอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs โคโลญจน์ (บุนเดสลีก้า)

, วิเคราะห์ฟุตบอล  ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs โคโลญจน์ (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์ฟุตบอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs โคโลญจน์ (บุนเดสลีก้า) เจ้าบ้านพ่ายไปเพียงแค่ 2 เกมจาก 5 นัดหลังสุด แต่ทว่า 3 นัดที่เหลือ ก็ยังคงเป็นนัดที่ไร้ชัย ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน แม้จะยังสะกดชัยไม่เจอใน 3 นัดหลังสุด แต่พวกเขาแพ้ไปเพียงแค่ 1 เกมเท่านั้น แถมยังมีชัยชนะถึง 2 นัด ซึ่งถือว่ายังดูดีกว่าเจ้าบ้านอยู่บ้าง

คืนวันพุทธ 27 พฤษภาคม 2563 – เวลา 01:30 น.

  • สนามแข่ง : ปรี ซีโร่ อารีน่า (Prezero Arena)
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า ฮอฟเฟ่นไฮม์ (อันดับ 9) vs โคโลญจน์ (อันดับ 10)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (4-2-3-1) : โอลิเวอร์ เบามันน์ – พาเวล คาเดราเบ็ค, สเตฟาน พอช, เบนจามิน ฮุบเนอร์, สตีเว่น ซูเบอร์ – เซบาสเตียน รูดี้, ฟลอเรี่ยน กริลลิช – โรเบิร์ต สคอฟ, เดนนิส ไกเกอร์, คริสโตฟห์ บอย์มการ์ตเนอร์ – มูนาส ดาบัวร์

โคโลญจน์ (4-2-3-1) : ติโม ฮอร์น – คิงส์ลี่ย์ เอฮิซิบูเอ้, เซบาสเตียน บอร์โนว์, โตนี่ ลิสต์เนอร์, โนอาห์ คัตเตอร์บัค – เอลลีเอส สคีรี่, โจนาส เฮ็คเตอร์ – ฟลอเรียน ไคนซ์, มาร์ค อูธ, อิสมาอิล จาค็อบส์ – จอห์น กอร์โดบา

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (Hoffenheim)

เจ้าบ้านยังคงมีปัญหาจากผลกระทบของรายชื่อผู้บาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็น คอนสแตนตินอส สตาฟีลิดิส , อันเดร ครามาริช และ อิชัค เบลโฟดิล อย่างไรก็ตาม คาดว่าพวกเขาจะมีการปรับแผนนิดหน่อย จากเดิมที่ใช้ 4-2-3-1 วันนี้น่าจะเปลี่ยนใช้กองหน้าคู่อย่าง อันเดร ครามาริช , ซาร์กิส อดัมยาน ในการทำประตู เพื่อแก้ปัญหาปืนฝืด โดยมี เออร์มิน บิซัคซิชพัก คอยช่วยคอลโทลเกมจากตรงกลางขึ้นมา

โคโลญจน์ (FC Köln)

ผู้มาเยือนวันนี้จะขาดเพียงแค่ มาร์เซล ริสเซ่ , นิคลาส ฮ็อปมันน์ ซึ่งถือว่าไม่ได้กระทบกับทีมสักเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม พวกเขายังคงใช้แผนเดิม เนื่องจากกองทัพของพวกเขา ยังคงผลิตสกอร์ได้อย่างต่อเนื่อง นำโดย คริสโตฟห์ บอย์มการ์ตเนอร์ , มูนาส ดาบัวร์ , เดนนิส ไกเกอร์ 3ประสานแนวรุกประจำทีม 

วิเคราะห์ฟุตบอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs โคโลญจน์ (บุนเดสลีก้า)

สถิติการพบกัน เจ้าบ้านเป็นต่ออย่างชัดเจน เพราะหากจะพูดถึงครั้งที่พวกเขาพลาดท่าให้กับโคโลญน์ คงต้องย้อนกลับไปเมื่อปี 2014 โน้นเลย จริงอยู่ที่ว่า อาคันตุกะ วันนี้มีฟอร์มที่ดูดีกว่า โดยเฉพาะช่วงหลังๆ แต่บอลแพ้ทางแบบนี้ ประกอบกับชื่อชั้นนักเตะของเจ้าบ้านก็ยังคงดูดีกว่า จึงแนะนำให้เลือกเชียร์เจ้าบ้าน อย่างน้อยพวกเขาไม่น่าจะแพ้ครั้งแรกในรอบ 6 ปี

ผลการแข่งขันที่คาด : ฮอฟเฟ่นไฮม์  ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ