วิเคราะห์บอล ไฟร์บวร์ก vs เลเวอร์คูเซ่น (ลีก้า 2 เยอรมัน)

, วิเคราะห์บอล ไฟร์บวร์ก vs เลเวอร์คูเซ่น (ลีก้า 2 เยอรมัน)

วิเคราะห์บอล ไฟร์บวร์ก vs เลเวอร์คูเซ่น (ลีก้า 2 เยอรมัน) เจ้าบ้านยังสะกดชัยไม่เจอเลย นับตั้งแต่กลับมารีสตาร์ทการแข่งขัน โดย 5 นัดหลัง มีชัยเพียงแค่เกมเดียว ที่เหลือจบด้วย เสมอ 2 แพ้2 ส่วนฝั่งผู้มาเยือน กำลังอยู่ในช่วงที่เข้าฝักแบบสุดๆ แม้ว่านัดล่าสุดจะสดุดพ่ายให้กับ โวล์ฟบวร์ก มาแบบหมดรูป 4-1 แต่ทว่าพวก ก่อนหน้าพวกเขาชนะรวด 4 นัด ผลิตสกอร์ได้เป็บกอบเป็นกำ

คืนวันศุกร์ 29 พฤษภาคม 2563 – เวลา 01:30 น.

  • สนามแข่ง : โฮลสไตน์ สตาดิโอน
  • วิเคราะห์บอล ลีก้า ไฟร์บวร์ก (อันดับ 5) vs เลเวอร์คูเซ่น (อันดับ 8)

ไฟร์บวร์ก (Freiburg)

เจ้าบ้านยังคงไร้ชื่อของ ยานิค ฮาเบอเรอร์ กองกลางคนสำคัญของทีม ที่มีอาการบาดเจ็บ คาดว่าวันนี้ พวกเขาจะเปิดแผน 4-2-3-1 โดยเลือกใช้งาน ซัลไล, ลูคัส โฮเลอร์, วินเชนโซ่ กรีโฟ่ เป็นตัวขับเคลื่อนเกมรุก และวางหน้าเป้าอย่าง  นีล พีเตอร์เซ่น รอทำประตู

เลเวอร์คูเซ่น (Bayer Leverkusen)

ผู้มาเยือนวันนี้ จะไม่มีรายชื่อของ ลาร์ส เบนเดอร์ .เควิน โฟลลันด์  2 แข้งหลักคนสำคัญของทีม เนื่องจากยังไม่หายเจ็บกลับมา คาดว่าวันนี้พวกเขาจะวางหมาก 4-3-2-1 โดยมี 3 ประสานเกมรุกอย่าง นาเดียม อามิรี่, มุสซ่า ดิอาบี้ , ไค ฮาแวร์ซ ช่วยกันล่าตาข่าย

วิเคราะห์บอล ไฟร์บวร์ก vs เลเวอร์คูเซ่น (ลีก้า 2 เยอรมัน)

ต้องบอกว่าแมตช์วันนี้ ไม่ใช่งานกินหมูซะทีเดียว เพราะเจ้าบ้านได้แสดงให้เห็นแล่วว่า พวกเขาเป็นทีมที่แพ้ยาก ขนาดทีมที่มีเกมรุกโหดๆอย่าง ดอร์ทมุน และ ไลป์ซิก ยังเจาะแทบไม่เข้า แต่อย่างไรก็ตาม อาคันตุกะ วันนี้ก็ไม่ธรรมดา โดยเฉพาะการที่พวกเขาแพ้แบบหมดรูปในนัดล่าสุด น่าจะทำให้พวกเขาต้องตั้งใจ เพื่อปลุกฟอร์มตัวเองอีกครั้ง ดังนั้นหากจะเลือกเชียร์ทีมใดทีมหนึ่ง ขอหันไปเชียร์ทีมเยือน น่าจะมีอย่างน้อย 1 เม็ด

ผลการแข่งขันที่คาด : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ