วิเคราะห์บอล ลียง -vs- ยูเวนตุส (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก)

วิเคราะห์บอล ลียง -vs- ยูเวนตุส (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก), วิเคราะห์บอล ลียง -vs- ยูเวนตุส (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก)

วิเคราะห์บอล (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก) หากไม่มองเรื่องของอันดับ ต้องบอกฟอร์มโดยรวมแทบไม่ต่างกันเลย แต่อย่างไรก็ตาม หากพูดถึงเรื่องรายการระดับยุโรป อย่างยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ยังคงต้องหันมามองทีมอย่าง ยูเวนตุส ไว้ก่อน เพราะดูจะมีประสบการณ์มากกว่า รวมถึงแข้งตัวรุกของเจ้าบ้านก็กอดคอกันเจ็บเยอะ ส่วนที่ลงมาให้เห็น ก็ยังไม่ค่อยจะชินกับเวทีระดับยุโรปสักเท่าไหร่ เชื่อว่าเกมส์นี้ หากวัดกันที่เกมส์รุก ยังไงก็ยังเป็นรองทีมเยือนที่มีตัวรุกระดับเวิร์ลคลาสมากกว่า  แถมประสบการณ์และความเก๋า ยังห่างชั้นกันอย่างสิ้นเชิง

ผลการแข่งขันที่คาด : ยูเวนตุส ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : กรูปาม่า สเตเดี้ยม (Groupama Stadium)
  • ผู้ตัดสิน : เฮซุส กิล (จาก สเปน)
  • วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก : ลียง  (อันดับ 7  ลีกเอิง ฝรั่งเศษ) vs ยูเวนตุส ( อันดับ ที่ 1  กัลโช่ เซเรีย อา)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ลียง (3-4-3) : อ็องโตนี่ โลเปซ – เจสัน เดนาเยอร์, มาร์เซโล, มาร์ซาล – เลโอ ดูบัวส์, ลูก้าส์ ตูซาร์, ฮุสเซ็ม อาอัวร์, แม็กซ์เวล กอร์เน่ต์ – คาร์ล โตโก เอกัมบี้, มุสซ่า เดมเลเล่, มาร์กแต็ง แตร์ริเย่ร์ 

ยูเวนตุส (4-3-3) : ว็อจเซี๊ยค เซสนี่ – ดานิโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัทไธจ์ เดอ ลิกต์, อเล็กซ์ ซานโดร – อารอน แรมซี่ย์, มิราเลม ปานิช, โรดริโก้ เบนตานคูร์ – ฮวน กวาดราโด้, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เปาโล ดีบาล่า

ลียง (Lyon)

เจ้าบ้านจะยังขาดแข้งสำคัญอย่าง เมมฟิส เดอปาย (13 นัด/9 ประตู)  ที่เดี้ยงตั้งแต่ปีที่แล้ว รวมถึง เจฟ เรอเน่ อเดเลด (14 นัด/2 ประตู) อย่างไรก็ตาม นักเตะตัวรุกขาลุยอย่าง คาร์ล โตโก เอกัมบี้, มุสซ่า เดมเลเล่ , มาร์กแต็ง แตร์ริเย่ร์  ยังคงพร้อมเป็นกำลังสำคัญในแดนหน้า หลังพวกเขาเพิ่งจะประสานงานโชว์ฟอร์มสดเอาชนะ เม็ตซ์มาได้ 2-0 เมื่อเกมส์ล่าสุด

ยูเวนตุส (Juventus)

ทัพม้าลาย ยังคงไร้ชื่อของ กอนซาโล่ อิกวาอิน (22 นัด/5 ประตู) , ดั๊กลาส คอสต้า (13 นัด) ส่วนรายของ ซามี เคดิร่า (12 นัด)  เพิ่งหายเจ็บกลับมา อาจมีแค่ชื่ออยู่ในม้านั่งสำรอง เชื่อว่าเกมส์คืนนี้ ซารี่ จะจัดเต็มชุดใหญ่ลงสนามอย่างแน่นอน โดยเฉพาะพวกตัวรุกขาโหดอย่าง ฮวน กวาดราโด้, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เปาโล ดีบาล่า ที่ช่วงหลังเริ่มเข้าขากันมากขึ้น โดยจะใช้สูตร 4-3-3 

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ