วิเคราะห์บอล ดอร์ทมุนด์ -vs- เปแอสเช (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก)

วิเคราะห์บอล ดอร์ทมุนด์ -vs- เปแอสเช (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก), วิเคราะห์บอล ดอร์ทมุนด์ -vs- เปแอสเช (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก)

วิเคราะห์บอล (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก) เกมส์คืนนี้เรียกได้ว่าเจอกัน ถูกคู่ ถูกเวลา จริงๆเพราะหากไม่นับแมตช์ที่ดอร์ทมุนไปพลาดท่าแพ้ เลเวอร์คูเซ่น และ เบรเมนมา 2เกมส์ติด ถือว่าอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ผลงานในลีก 5 เกมส์กดไป 23 ลูก ที่สำคัญยังอยู่ในช่วงท๊อปฟอร์มหัวหอกใหม่อย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ (5 นัด 8 ประตู) โดยมีเจ้าหนู ยาดอน ซานโช่ (ทำไปแล้ว 13ประตู จาก 20นัด) คอยประสานงานกันอย่างเข้าขา ส่วนทางฝั่งเปแอสเช ผลงานก็ยิงโหดกดกระจายมาเช่นเดียวกัน  5 นัดสุด กดไป 21 ลูก เกมส์คืนนี้ โธมัส ทูเคิ่ล จะมีการปรับทัพจากเกมส์ล่าสุดทั้งชุดโดยเฉพาะรายของ เนย์มาร์ และ เอ็มบัปเป้ ที่ถูกพักในเกมส์ล่าสุด จะถูกส่งลงเป็นตัวจริงในเกมส์วันนี้ ผลงานแจ่มทั้งคู่  จริงอยู่ว่าเปแอสเช สามารถเอาชนะคู่แข่งได้เป็นกอบเป็นกำมากกว่า แต่นั้นเพราะความแข็งแกร่งของลีกฝรั่งเศษยังคงเป็นรองลีกของเยอรมันอยู่ อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญคือสนามเหย้าของเจ้าบ้านเสือเหลืองถือเป็นหนึ่งในนรกของทีมเยือนอันดับต้นๆของโลก จึงเชื่อเหลือเกินว่า ความมั่นใจของนักเตะบวกกับเสียงเชียร์ของผู้เล่นคนที่ 12 จะช่วยให้เจ้าบ้านสามารถเอาชนะผู้มาเยือนจากปารีสไปได้ในที่สุด

ผลการแข่งขันที่คาด : ดอร์ทมุน ชนะ 3-2 , 2-2
ความมั่นใจ : 7/10

คืนวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : ซิกแนล อินดูน่า พาร์ก (Signal iduna park)
  • ผู้ตัดสิน : แอนโตนิโอ มาร์ตู (จาก สเปน)
  • วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  (อันดับ ที่ 3 ) vs ปารีส แซง แช็กแมน ( อันดับ ที่ 1 )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ดอร์ทมุนด์ (3-4-3) : โรมัน บูร์กี้ – มานูเอล อคานยี่, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ดาน ซากาดู – อาชรัฟ ฮาคิมี่, อั๊กเซล วิตเซิ่ล, เอ็มเร่ ชาน, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – ยาดอน ซานโช่, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, ธอร์แกน อาซาร์

เปแอสเช (4-4-2) : เคย์เลอร์ นาวาส : โธมัส มูนิเย่ร์, ติอาโก้ ซิลวา, มาควินญอส, ฆวน เบอร์นาต – อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์โก แวร์รัตติ, อิดริสซา เกย์, เนย์มาร์ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, เมาโร อิคาร์ดี้

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (Burussia Dortmubnd)

เกมส์คืนนี้เจ้าบ้านจะยังคงไม่สามารถใช้นักเตะสำคัญอย่าง มาร์โก รอยส์ (19 นัด/11 ประตู) ที่ยังคงบาดเจ็บได้ ส่วนตัวเจ็บอื่นๆมีเพียงแค่ โธมัส เดอลานี่ย์ (6 นัด) , จูเลี่ยน บรันด์ (21 นัด/3 ประตู) แต่ถึงอย่างไรก็ตามพวกตัวรุกขาโหดอย่าง  เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ (5 นัด/8 ประตู) , ยาดอน ซานโช่ (20 นัด/13 ประตู) รวมถึง ธอร์แกน อาซาร์ (21 นัด/4 ประตู) ยังคงพร้อมลงสนาม หลังจากเกมส์ล่าเพิ่งปลุกใจด้วยการเอาชนะแฟร้งค์เฟิร์ต 4-0 มาหมาดๆ แมตช์นี้ ลูเซียง ฟาฟร์ จึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการจัดทัพ รวมถึงกำลังใจของนักเตะ  คาดคืนนี้จะยังคงเข็นชุดใหญ่ชุดเดิมลงสนามแบบจัดเต็ม 

ปารีส แซง แช็กแมน (Paris Saint Germain)

ทางด้านผู้มาเยือน เกมส์ล่าสุดในลีกของพวกเขาเข็นชุดสำรองลงเจ้ากับทีมรองบ๊วยของลีก  จึงทำให้พวกเขาได้เปรียบในเรื่องของพละกำลัง ซึ่งเกมส์นี้คาดว่า โธมัส ทูเคิ่ล  จะส่งขาโหดประจำทีมอย่าง คีย์เลียน เอ็มบัปเป้ (18 นัด/15 ประตู) , เนย์มา (14นัด/13 ประตู) , เมาโร อิคาร์ดี้ (18 นัด/11 ประตู)  ได้ประสานงานในเกมส์รุก  และจะใช้นักเตะอย่าง มาร์โก แวร์รัตติ (19 นัด) , อิดริสซา เกย์ (18 นัด/1 ประตู) คอยขับเคลื่อนบอลในแดนกลาง ส่วนแผงหลังคาดจะมีการเปลี่ยนยกชุด ยกเว้น ดิเอโก้ ซิลวาร์

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ