วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ ไลป์ซิก vs ไฟร์บวร์ก (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ ไลป์ซิก vs ไฟร์บวร์ก, วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ ไลป์ซิก vs ไฟร์บวร์ก (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ ไลป์ซิก vs ไฟร์บวร์ก (บุนเดสลีก้า) ก่อนจะหยุดชะงักการแข่งขันไป เจ้าบ้านกำลังฟอร์มยอดเยี่ยมสุดๆ หลังอัดสเปอร์ไป 3-0 ทำให้ 5 เกมส์หลังสุดพวกเขาชนะไป 3 เสมอ 2 ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน ก็ไม่ได้มีอะไรให้น่าสนใจเท่าไหร่ ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 2 เกมส์

คืนวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563 – เวลา 20:30 น.

  • สนามแข่ง : เร้ดบูลล์ อารีน่า (Red Bull Arena Leipzig)
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า ไลป์ซิก  vs ไฟร์บวร์ก

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ไลป์ซิก (3-4-3) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ – นอร์ดี้ มูกิเอเล่, ลูกัส โคลสเตอร์มันน์, มาร์เซล ฮัลสเท่นแบร์ก – ไทเลอร์ อดัมส์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, คอนร้าด เลเมอร์, อันเจลิโน่ – คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, พาทริค ชิค, ติโม แวร์เนอร์

ไฟร์บวร์ก (3-4-3) : อเล็กซานเดอร์ ชโวลอฟ – มานูเอล กัลด์, โรบิ้น ค็อก, โดมินิค ไฮนซ์ – โจนาต็อง ชมิด, ยานนิค ฮาเบอเรอร์, นิโกลัส ฮอฟเลอร์, คริสเตียน กุนเตอร์ – ลูก้า วัลด์ชมิดท์, นีล พีเตอร์เซ่น, วินเชนโซ่ กริโฟ่

ไลป์ซิก (RasenBallsport Leipzig)

วันนี้เจ้าบ้านพบปัญหาอยู่พอสมควร เพราะต้องเสียปราการหลังคนสำคัญอย่าง ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ ไปในเกมส์วันนี้ เนื่องจากโทษแบน คาดว่าวันนี้พวกเขาจะจับ นอร์ดี้ มูกิเอเล่ ใส่เข้าไปแทนที่ ส่วนเกมส์รุกวันนี้ จะคาดหวัง คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ให้ยืนคู่ร่วมกับ ติโม แวร์เนอร์ ดาวซัลโวของทีมที่ซัดไปแล้ว 21 ลูกในฤดูกาลนี้ คอยสนับสนุน พาทริค ชิค ศูนย์หน้าประจำทีม

ไฟร์บวร์ก (Freiburg)

ผู้มาเยือนวันนี้ ขนแข้งหลักประจำทีมมาครบ ไม่มีตัวเจ็บ เว้นแต่รายของ ลูกัส คุบเลอร์  ที่ปกติเป็นแค่อะไหล่ที่ไม่ค่อยได้ใช้งานอยู่แล้ว คาดว่าวันนี้พวกเขาจะใช้แผน 3-4-3 ในการมาสู้กับเจ้าบ้าน โดยวาง  ยานนิค ฮาเบอเรอร์กับ นิโกลัส ฮอฟเลอร์ ไว้แดนกลางคอยขึ้นเกมส์ ส่วน 3 ประสานเกมส์รุก ยังคงมี ลูก้า วัลด์ชมิดท์, นีล พีเตอร์เซ่น และ วินเชนโซ่ กริโฟ่ ที่คอยผลิตสกอร์

วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ ไลป์ซิก vs ไฟร์บวร์ก (บุนเดสลีก้า)

ผู้มาเยือนกำลังหาเกมส์ของตัวเองเจอ หลังชนะ เบอร์ลิน มาด้วยสกอร์ 3-1 แต่อาจจะไม่เพียงพอที่จะต่อกรกับเจ้าบ้าน เพราะพวกเขาเจอทีมที่แข็งกว่ามา และสามารถชนะได้แบบขาดลอย จึงเชื่อว่าความดุในเกมส์รุกของเจ้าบ้าน ไม่น่าจะทำให้ทีมอย่าง ไฟร์บวร์ก ที่สู้ได้แค่ทีมระดับเดียวกัน จะต้านทานไหว

ผลการแข่งขันที่คาด : ไลป์ซิก ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 8/10

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ