วิเคราะห์บอล ไลป์ซิก vs สเปอร์ส (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)

วิเคราะห์บอล ไลป์ซิก vs สเปอร์ส, วิเคราะห์บอล ไลป์ซิก vs สเปอร์ส (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)

วิเคราะห์บอล ไลป์ซิก vs สเปอร์ส (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก) ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ของเจ้าบ้าน ชนะ 3 เสมอ 2 แม้จะดูไม่แจ่มจรัสสักเท่าไหร่ แต่เมื่อนำมาเทียบกับทีมเยือนจากเกาะอังกฤษ กลับต่างกันราวฟ้ากับดิน เพราะผู้มาเยือน ยังหาชัยชนะไม่เจอเลยใน 5 นัดหลังสุด แถมยังแพ้รวดไปถึง 4 เกมส์ ยิ่งไปกว่านั้นการพบกันในนัดแรก พวกเขาพ่ายให้กับ ไลป์ซิก  ในบ้านตัวเองมา 1-0

คืนวันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : เรดบลู อารีน่า ไลป์ซิก (Red Bull Arena Leipzig)
  • วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก : ไลป์ซิก (อันดับ 3 บุนเดสลีก้า เยอรมัน) vs สเปอร์ส ( อันดับ 8 พรีเมียลีก อังกฤษ)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ไลป์ซิก (3-4-3) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ – ลูกัส โคลสเตอร์มันน์, อูปาเมกาโน่, มาร์เซล ฮัลสเท่นแบร์ก – นอร์ดี้ มูกิเอเล่, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, คอนร้าด เลเมอร์, อันเจลิโน่ – คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, พาทริค ชิค, ติโม แวร์เนอร์

สเปอร์ส (4-3-2-1) : อูโก้ ยอริส – แซร์ก ออริเย่ร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, เบ็น เดวี่ส์ – ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, แฮร์รี่ วิงค์ส – สตีเว่น เบิร์กไวย์น, โจวานี่ โล เซลโซ่, ลูคัส มูร่า, – เดเล่ อัลลี่

เรดบลูสปอร์ต ไลป์ซิก (RasenBallsport Leipzig)

เจ้าบ้านชนะมาก่อนในนัดแรก 1-0 ถือว่ามีความได้เปรียบอยู่พอสมควร ทางด้านความพร้อมวันนี้พวกเขาจะยังคงไร้ชื่อของ อิบราฮิม่า โกนาเต้ และ วิลลี่ ออร์แบน ส่วนแผนการวันนี้แม้ว่าจะนำก่อน 1 ลูก แต่เชื่อว่าเกมส์วันนี้จะยังคงเปิดเกมส์ เพื่อเพิ่มเติมสกอร์ให้กับความแน่นอนในการเข้ารอบ คาดว่าวันนี้จะมาพร้อมสูตร 3-4-3 โดนเน้นแพ็คตรงกลางให้แน่นไว้ก่อน แล้วอาศัย 3 ประสานตัวเก่งประจำทีมอย่าง คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, พาทริค ชิค, ติโม แวร์เนอร์ ในการเจาะตาข่ายผู้มาเยือน

ท็อตแน่มฮ็อท สเปอร์ส (Tottenham Hotspur)

เจ้าบ้านฟอร์มแย่ต่อเนื่อง แถมโดยนำก่อน 1 ลูก การไม่มีชื่อของ แฮร์รี่ เคน และ ซอน ฮวง มิน ทำให้ขาดตัวทีเด็ดในแดนหน้า แม้ว่าผลจะเป็นรองอยู่ก็ตาม แต่เชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค๊ช จะเล่นเกมส์รับเป็นหลักและรอสวนกลับตามสไตล์ของเขา เพราะอย่างที่บอก ทีมยังคาดความเด็ดขาดในแดนหน้า ดังนั้นจึงจำเป็นต้องใช้แผนนี้ในการเล่นงาน โดยจะวาง  ลูคัส มูร่า เป็นหน้าเป้า และมอบหน้าที่เพย์เมคเกอร์ให้กับ เดเล่ อัลลี่

วิเคราะห์บอล ไลป์ซิก vs สเปอร์ส (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)

เกมส์วันนี้เชื่อว่าเจ้าบ้านจะเปิดเกมส์ใส่ตั้งแต่นาทีแรก เพราะการเล่นในบ้านตัวเอง จะทำให้พวกเขาครึกครักกว่าปกติ แถมทีมอย่าง ไลป์ซิก เป็นทีมสไตล์เอนเตอร์เทรนแฟนบอลอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าเกมส์นี้ยังไม่ใช่งานง่ายสักเท่าไหร่ เพราะ มูรินโญ่ ถือเป็นหนึ่งในโค๊ชที่เขี้ยวที่สุดในโลกแถมยังมีประสบการณ์บนเวทีนี้สูงมาก เชื่อว่าวันนี้เขาจะมาพร้อมกับรถบัส ที่เน้นรับแล้วสวนกลับ เนื่องจากเกมส์ตามอยู่แค่เพียง 1 ลูก ไม่จำเป็นที่พวกเขาจะต้องชวนทะเลาะ ดังนั้นเกมส์นี้อาจออกได้ 3 หน้า หรืออย่างแย่ ไลป์ซิก น่าจะชนะได้เพียงแค่ 1 ลูกเท่านั้น

ผลการแข่งขันที่คาด : สเปอร์ส เสมอ 1-1 สเปอร์ส แพ้ 0-1
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ