วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ ไฟร์บวร์ก vs เบรเมน (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ ไฟร์บวร์ก vs เบรเมน, วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ ไฟร์บวร์ก vs เบรเมน (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ ไฟร์บวร์ก vs เบรเมน (บุนเดสลีก้า) 5 นัดหลังสุด เจ้าบ้าน แพ้ไปเพียงแค่ 2 เกม แถมล่าสุด ยันเสมอ ไลป์ซิก มาอย่างสวยงามด้วยสกอร์ 1-1 ผิดกับทาง เบรเมน ที่ 5 นัดหลังสุด ฟอร์มย่ำแย่แบบสุดๆ หลังพ่ายรวด 5 เกม โดนไป 13 ประตู 

คืนวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563 – เวลา 20:30 น.

  • สนามแข่ง : ชวาร์ซวัลด์ สตาดิโอน (Schwarzwald-Stadion)
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า ไฟร์บวร์ก (อันดับ 7) vs เบรเมน (อันดับ 17 )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ไฟร์บวร์ก (3-4-3) : อเล็กซานเดอร์ ชโวลอฟ มานูเอล กัลด์, ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ท, โดมินิค ไฮนซ์ , โจนาต็อง ชมิด, โรบิน คอด, นิโคลัส ฮอฟเลอร์, คริสเตียน กุนเตอร์ ว จานลูก้า วัลด์ชมิดต์, นีล พีเตอร์เซ่น, ลูคัส โฮเลอร์

เบรเมน (4-3-3) : ยีรี พาฟเลนก้า ; เกเบร เซลัสซี่, มิลอส เวลย์โควิช, นิโคลัส มอยซานเดอร์, ลุดวิก ออกุสตินส์สัน ; มักซิมิเลี่ยน เอ็กเก้สไตน์, ดาวี่ คลาสเซ่น, ฟิลิปป์ บาร์กเฟรเด้ ; เลออน บิตเท่นคอร์ต, ดาวี่ เซลเก้, มิลอต ราชิก้า

ไฟร์บวร์ก (Freiburg)

เจ้าบ้านกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง หลังโชว์ฟอร์มแจ่มในการดวลกับ ไลป์ซิก มา 1-1 ส่วนรายชื่อตัวเจ็บ ไม่มีแม้แต่รายเดียว ทำให้วันนี้ ทีมค่อนข้างมีความพร้อมพอสมควร  คาดว่าเกมวันนี้ เจ้าบ้านจะหันมาเล่นเกมรุกมากขึ้น โดยมีการจัดสรรค์ตัวรุกลงมาเพิ่มเข้ามา ตามแผน 4-3-3 ซึ่งคาดว่า แดนหน้า จะเลือกใช้ ลูก้า วัลด์ชมิดต์ , ลูคัส โฮเลอร์ , นีล พีเตอร์เซ่น 3 แข้งที่ช่วยกันผลิตมาแล้ว 17 ประตูในฤดูกาลนี้

เบรเมน (Werder Bremen)

แม้ว่าจะโชคดีที่ได้เบรคพัก 2 เดือน แต่ทว่า การกลับมาแข่งอีกครั้งก็ยังไม่ทำให้พวกเขาฟื้นตัว เพราะโดนอัดคาบ้านมา 4-1 ส่วนรายชื่อตัวเจ็บ มีเพียงแค่เดิมที่นอนเดี้ยงอยู่ 2 รายก่อนหน้า คาดว่าวันนี้ จำเป็นต้องเปิดเกมแลก 3 แต้ม แต่ยังคงต้องหวังผึ้งพวกหน้าเดิมๆ โดยเฉพาะ 3 ประสานแดนหน้าอย่าง เลออน บิตเท่นคอร์ต, ดาวี่ เซลเก้, มิลอต ราชิก้า ตามสูตร 4-3-3 เช่นเดิม

วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ ไฟร์บวร์ก vs เบรเมน (บุนเดสลีก้า)

เจ้าบ้านดูดีกว่าชัดเจน แม้สถิติ 5 นัดหลังของพวกเขาจะชนะได้เพียงแค่ 2 เกม แต่ทว่า เมื่อเจอทีมใหญ่ๆ เกมรับกลับแสดงความสามารถให้เห็น ว่ายังมีความเหนียวแน่นและเสียประตูยาก เพราะขนาดออกไปเยือนดอร์ทมุนด์ ในช่วงที่ทัพเสือเหลือ มีกองเชียร์ในสนาม พวกเขายังแพ้แค่ไปเพียงแค่ 1 เม็ด แถมในเกมนั้นยังเล่นดีอีกด้วย ผิดกับทางฝั่งผู้มาเยือน ที่โดนถลุงสกอร์เป็นว่าเล่น ประกอบกับยังผลิตสกอร์ได้น้อย จึงเชื่อว่าเกมวันนี้ อย่างแย่ที่สุดเจ้าบ้านไม่น่าถึงกับแพ้ เชียร์เจ้าบ้าน ปลอดภัยแน่นอน

ผลการแข่งขันที่คาด :  ไฟร์บวร์ก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 8/10

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ