วิเคราะห์บอล โอลิมเปียกอส -vs- อาร์เซน่อล (ยูโรป้า ลีก)

วิเคราะห์บอล โอลิมเปียกอส -vs- อาร์เซน่อล (ยูโรป้า ลีก), วิเคราะห์บอล โอลิมเปียกอส -vs- อาร์เซน่อล (ยูโรป้า ลีก)

วิเคราะห์บอล (ยูโรป้า ลีก) ผู้มาเยือนจากอังกฤษ มีทุกอย่างเหนือกว่าชัดเจนไม่ว่าจะเป็นขุมกำลังหลักและเด็กๆในม้านั่งสำรองที่จะสับเปลี่ยนให้ลงมาเล่นในสนามวันนี้ จริงอยู่ที่ว่าเจ้าบ้าน 3เกมส์ล่าสุด ชนะรวด แถมยังไม่แพ้มากว่า 10 นัดแล้ว แต่อย่าลืมว่าอาเซน่อลคือรองแชมป์เมื่อปีที่แล้ว เชื่อว่าเกมส์วันนี้อาเซน่อลที่ต้องการอย่างน้อย 1ลูกเพื่อตุนไว้ก่อน ประกอบกับ โอลิมเปียกอส เองก็ขาดเพย์เมคเกอร์อย่าง เอล เออร์บี ซูดานี่ ไป น่าจะทำให้พวกไม่สามารถโจมตีเกมส์รับของผู้มาเยือนได้มากนัก แต่กลับกันจะโดนผู้มาเยือนบุกอยู่ฝ่ายเดียวอีกด้วย

ผลการแข่งขันที่คาด : อาร์เซน่อล ชนะ 0-2
ความมั่นใจ : 9/10

คืนวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : คาไรสคาคิส สเตเดี้ยม (Karaiskaki Stadium)
  • วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : โอลิมเปียกอส  (อันดับ 1 กรีซ ซุปเปอร์ลีก) vs อาร์เซน่อล (อันดับ 10 พรีเมียลีก อังกฤษ)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

โอลิมเปียกอส (4-4-2) : โชเซ่ ซา – โอมาร์ อีลับเดลลาอุย, ปาเป้ อาบู ซิสเซ่, รูเบ็น เซเมโด้, คอนสแตนตินอส ซิมิกาส – จอร์จอส มาซูราส, โมฮาเหม็ด กามาร่า, อันเดรียส บูชาลาคิส, มักซิมิเลียโน่ โลเบร่า – ยูสเซฟ เอล-อาราบี, โกก้า

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – ไอน์สลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, สโคดราน มุสตาฟี่, เซอัด โคลาซินัก – ลูกัส ตอร์ไรร่า, ดานี่ เซบาญอส – นิโกลัส เปเป้, โจเซฟ วิลล็อค, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์

โอลิมเปียกอส (Olympiacos)

คืนนี้เจ้าบ้านทางฝั่งโอลิมเปียกอส มีปัญหาใหญ่ นั้นคือการขาดหายของมิดฟิลตัวทำเกมส์รุกของทีมอย่าง เอล เออร์บี ซูดานี่ (19 นัดลีก/7 ประตู) จะทำให้ความวูบวาปของทีมหายไปพอสมควร ส่วนนักเตะรายอื่นๆยังอยู่ครบคาดว่า มาร์ติน จะยังใช้นักเตะชุดเดียวกันกับที่เอาชนะพานิโอนิออส 4-0 โดยศูนย์หน้าจะยังคงเลือกใช้  เอล อาราบี (23 นัดลีก/17 ประตู) ดาวซัลโวล์ประจำทีม

อาร์เซน่อล (Arsenal)

ฝั่งปืนใหญ่กลับมาเข้าฝักอีกครั้งหนึ่ง เมื่อพวกเขาเปิดบ้านถล่มนิวคาสเซิ่ลไปด้วยสกอร์ 4-0  แต่อย่างไรก็ตาม มิเกล อาร์เตต้า จะไม่ได้ใช้นักเตะชุดเดียวกันกับที่เอาชนะนิวคาสเซิ่ลมาอย่างแน่นอน เพราะว่าเจอทีมนอกลีกที่ต่างชั้นกว่าและเพื่อต้องการพักนักเตะหลักๆเอาไว้ ส่วนรายชื่อตัวเจ็บจะยังคงมี รีสส์ เนลสัน, คีแรน เทียร์นี่ย์, คาลั่ม แชมเบอร์ส,ปาโบล มารี นอนเดี้ยงอยู่ที่โรงหมอ  คาดวันนี้จะได้เห็น อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์ ยืนหน้าเป้าแทน โอบาเมยอง และ จะได้เห็น นิโกลัส เปเป้ ลงสนามตั้งแต่นาทีแรกอีกด้วย ส่วนที่เหลือเชื่อว่าจะเป็นการเข็นขุมกำลังสำรองและพวกดาวรุ่งลงบู๊ในค่ำคืนนี้

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ