วิเคราะห์บอล โอลิมเปียกอส -vs- วูล์ฟส์ (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)

วิเคราะห์บอล โอลิมเปียกอส -vs- วูล์ฟส์, วิเคราะห์บอล โอลิมเปียกอส -vs- วูล์ฟส์ (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)

วิเคราะห์บอล โอลิมเปียกอส -vs- วูล์ฟส์ (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก) เจ้าบ้านพลิกเข้ารอบมาได้อย่างเหลือเชื่อ หลังเฉือนชนะ อาเซน่อลได้ถึงถิ่นด้วยสกอร์รวม 2-1 ในช่วงต่อเวลา ส่วนฟอร์ม 4 นัดหลังสุด พวกเขาสามารถเอาชนะได้ 3 เกมส์และแพ้ 2 ทางฝั่งผู้มาเยือน ก็เริ่มกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ใช้ได้แล้วเหมือนกัน 5 เกมส์หลังสุด พวกเขา ขนะได้ถึง 3 เกมส์ และแพ้ไปเพียง 1 เกมส์เท่านั้น

คืนวันอังพฤหัส ที่ 12 มีนาคม 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : สตาดิโอ จอร์จอส คาไรสกากี้ (Karaiskaki Stadium)
  • ผู้ตัดสิน : คลีเม้น เทอร์ปิน (ฝรั่งเศษ)
  • วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก :โอลิมเปียกอส (อันดับ 1 กรีซ) vs วูล์ฟส์แฮมตัน  ( อันดับ 6 พรีเมียร์ลีก)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

โอลิมเปียกอส (4-3-3) : โชเซ่ ซา – โอมาร์ อีลับเดลลาอุย, รูเบน เซเมโด้, อูสเซย์นู บา, คอนสแตนตินอส ซิมิกาส – คอนสแตนตินอส ฟอร์ตูนิส, กีลแยร์เม่, โมฮาเหม็ด กามาร่า – จอร์จอส มาซูราส, ยูสเซฟ เอล-อาราบี้, มาติเยอ วัลบูเอน่า

วูล์ฟส์ (3-4-3) : รุย ปาตริซิโอ้ – วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ โคอาดี้, โรแม็ง ซาอิสส์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, รูเบ็น เนเวส, เชา มูตินโญ่, รูเบ็น วินาเกร – อดาม่า ตราโอเร่, ราอูล ฆิเมเนซ, ดิโอโก้ โชต้า

โอลิมเปียกอส (Olympiacos)

ทางด้านความพร้อมของเจ้าบ้านในวันนี้ จะมีข่าวดี เพราะทีมจะได้ตัว รูเบน เซเมโด้ ปราการหลังคนสำคัญกลับคืนสู่ที เช่นเดียวกับ ยูสเซฟ เอล-อาราบี้  ศูนย์หน้าประจำทีม  คาดว่าเกมส์นี้พวกเขาจะวางหมาก 4-3-3 โดยมีกองกลางตัวเก่งอย่าง  เอล-อาร์บี ฮิลเลล ซูดานี่ คอยเป็นเพย์เมคเกอร์ 

วูล์ฟส์แฮมตัน (Wolverhampton )

ผู้มาเยือนในวันนี้ ไม่มีรายชื่อนักเตะที่บาดเจ็บแต่อย่างใด คาดว่าพวกเขาจะวางหมาก 3-4-3 โดยอาศัย 3 ประสานเกมส์รุก อย่าง อดาม่า ตราโอเร่ , ดิโอโก้ โชต้า , ราอูล ฆิเมเนซ ในการช่วยกันหาช่องและทำประตู 

วิเคราะห์บอล โอลิมเปียกอส -vs- วูล์ฟส์ (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก) 

เจ้าบ้านผ่านงานยากมาแบบสุดเซอร์ไพร้ ส่วนผู้มาเยือนเอง ก็โชว์ให้เห็นแล้วว่า การที่พวกเขาได้มาเล่นในเวทียุโรป เพราะมีของจริงๆ โดยเฉพาะการแย่งชิงตั๋วเพื่อไปในเล่นเวทียุโรป ของลีกอังกฤษ ไม่ใช่งานง่ายๆ ดังนั้น จุดนี้เลยทำให้เจ้าบ้านดูเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าและหากเปรียบเทียบตัวนักเตะ จะเห็นได้ชัดว่า ผู้มาเยือนขนแข้งเทพๆมาเพียบ ซึ่งแต่ละตัวฝีเท้าไม่ธรรมดา ดังนั้นจึงขอถือหางเชียร์ทีมเยือน อย่างน้อยพวกเขาไม่น่าแพ้

ผลการแข่งขันที่คาด : วูล์ฟส์ ชนะ 1-0 , เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ