วิเคราะห์ฟุตบอล โวล์ฟสบวร์ก vs ดอร์ทมุนด์ (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์บอล โวล์ฟสบวร์ก vs ดอร์ทมุนด์, วิเคราะห์ฟุตบอล โวล์ฟสบวร์ก vs ดอร์ทมุนด์ (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์ฟุตบอล โวล์ฟสบวร์ก vs ดอร์ทมุนด์ (บุนเดสลีก้า) เจ้าบ้านประเดิมนัดรีสตาร์ทมาด้วยชัยชนะ ที่มีต่อ เอ๊าส์บวร์ก  2-1 ทำให้ 5 นัดหลังสุด พวกเขายังไม่แพ้ใครเลย ชนะ 3 เสมอ 2 ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน ก็กลังอยู่ในช่วงฟอร์มโหดสุดๆ หลังพวกชนะรวด 5 นัดติดต่อกัน

คืนวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563 – เวลา 20:30 น.

  • สนามแข่ง :  โฟล์คสวาเก้น อารีน่า (Volkswagen Arena)
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า โวล์ฟสบวร์ก (อันดับ 6) vs  ดอร์ทมุนด์ (อันดับ 2)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

โวล์ฟสบวร์ก (4-2-3-1) : โกเยน กัสตีลส์ – เกวิน เอ็มบาบู, โรบิน น็อคเก้, จอห์น บรู้ค, โอตาวิโอ้ – ซาเวอร์ ชลาเกอร์, มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ – เรนาโต้ สเตฟเฟ่น, อั๊ดเมียร์ เมห์เมดี้, โจซิป เบรกาโล่ – วู้ต เว็กฮอร์ส

ดอร์ทมุนด์ (3-4-3) : โรมัน บูร์กี้ – ลูคัส พิสเซค, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, มานูเอล อาคานยี่ – อาชรัฟ ฮาคิมี่, เอ็มเร่ ชาน, จูเลี่ยน บรันด์, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – ยาดอน ซานโช่, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, ธอร์แกน อาซาร์

โวล์ฟสบวร์ก (Wolfsburg)

เจ้าบ้านยังคงไร้ชื่อของ วิลเลี่ยม , ยานนิค แกร์ฮาร์ด , โจชัว กีลาโว้ก 3 แข้งที่นอนเจ็บอยู่ คาดว่าเกมวันนี้พวกเขาจะมาแพ็คเกมส์ด้วยแผน 4-2-3-1 โดยมีการเพิ่มรายชื่อของ อั๊ดเมียร์ เมห์เมดี้ เข้ามาเพิ่มผนึกกำลังร่วมกับ โจซิป เบรกาโล่ และ วู้ต เว็กฮอร์ส ในการทำงานในแดนหน้า

ดอร์ทมุนด์(Borussia Dortmund)

เสือเหลือ ยังคงเหลือตัวเจ็บสะสมอยู่เพียง 3 รายเดิมอย่าง ดาน ซากาดู, นิโก้ ชูลซ์ , มาร์โก รอยส์ ซึ่งต้องบอกว่าไม่ประทบกับทีมสักเท่าไหร่ เนื่องจากตอนนี้แข้งในทีม กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดี แทบจะยกชุดเลยก็ว่าได้ ทำให้เชื่อว่า พวกเขาน่าจะส่งเซ็ตเดิมที่ลงซดในเกมส์ล่าสุดมา 4-0 โดย 3 ประสานสุดโหดในแดนหน้าอย่าง ยาดอน ซานโช่, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, ธอร์แกน อาซาร์ จะถูกส่งลงมาวาดลวดลายในวันนี้อีกเช่นเคย

วิเคราะห์ฟุตบอล โวล์ฟสบวร์ก vs ดอร์ทมุนด์ (บุนเดสลีก้า)

แม้ว่าเจ้าบ้านจะแสดงให้เห็นว่า พวกเขาแพ้ยาก และยังสามารถควาญหาชัยชนะได้อยู่บ้าง จนทำให้ทีมขยับมาอยู่อันดับ 6 แต่การต้านทานทีมอย่าง ดอร์ทมุนด์ ที่เด็กๆของพวกเขากำลังอยู่ในช่วงเข้าฟอร์มแบบาสุดๆ จนกลายเป็นเกมรุกสุดโหดอันดับต้นๆของโลก ณ เวลานี้ จึงเป็นคนละเรื่องกับสิ่งที่พวกเขาเคยเจอมา ดังนั้น ความมุ่งมั่นของ เสือเหลือ ที่มีโอกาสจะเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้อีกครั้ง น่าจะเพียงพอที่จะทำให้พวกเขาได้ 3 แต้มในวันนี้อย่างไม่ยากเย็นนัก เชื่อว่าวันนี้จะต้องมีอย่างน้อย 3 แต้ม

ผลการแข่งขันที่คาด :  ดอร์ทมัน ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : 9/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ