วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ โบคุ่ม vs ไฮเด้นไฮม์ (ลีกา 2 เยอรมัน)

วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ โบคุ่ม vs ไฮเด้นไฮม์, วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ โบคุ่ม vs ไฮเด้นไฮม์ (ลีกา 2 เยอรมัน)

วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ โบคุ่ม vs ไฮเด้นไฮม์ (ลีกา 2 เยอรมัน) น่าเป็นอีกคู่ ที่จะเปิดเกมส์ใส่กันอย่างเมามันส์ เนื่องจากอันดับและฟอร์มอยู่ใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้าน ชนะ 2 เสมอ และแพ้ไปเพียงแค่ 1 นัดเท่านั้น ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน ชนะถึง 3 เสมอ 1 และแพ้ไปเพียง 1 เกมส์ เช่นเดียวกัน

คืนวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563 – เวลา 18:00 น.

  • สนามแข่ง : โวโนเวีย รูห์ร สตาดิโอน
  • วิเคราะห์บอล SSV Jahn Regensburg  (อันดับ 10) vs Holstein Kiel (อันดับ 7)

โบคุ่ม (VfL Bochum 1848)

เกมส์วันนี้เจ้าบ้านยังขาด 2 แข้งประจำทีมอย่าง อุลไรช์ บาโปห์ กับ วิทาลี่ ยาเนลท์  คาดว่าวันนี้ โธมัส ไรส์ นายใหญ่ประจำทีม จะเน้นเกมส์ตรงกลางตามสูตร 4-1-4-1 โดยอาศัย โรเบิร์ต เทสเช่, อ็องโตนี่ โลซิลล่า และ จอร์ดี โอไซ-ทูทู 3 แข้งจอมปั้นเกมส์ และให้ ซิลเวอเร่ กานวูล่า  ที่ซัดไปแล้ว 11 ประตู ยืนค้ำในแดนหน้าตัวเดียว

ไฮเด้นไฮม์ (1. FC Heidenheim 1846)

ฟอร์มกำลังสวยงามเลย สำหรับผู้มาเยือน แต่อย่างไรก็ตามวันนี้พวกเขาจะอดใช้งาน โอลิเวอร์ ฮูซิง ที่ติดโทษแบน โดยมี แมกซิมิเลียน ธิล และ เดนิส โธมัลล่า ที่ยังนอนเจ็บไม่สามารถลงสนามในวันนี้ได้ ส่วน นิคลาส ดอร์ช, โรเบิร์ต ไลเพิร์ตซ์ และ เซบาสเตียน กรีสเบ็ค ขาประจำในเกมส์รุกยังอยู่ครบ พร้อมสนันสนุน ทิม ไคลน์เดี้ยนท์ กองหน้าที่ทำคนเดียวไปแล้ว 12 ประตู

วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ โบคุ่ม vs ไฮเด้นไฮม์ (ลีกา 2 เยอรมัน)

ดูดีทั้งคู่แทบเลือกไม่ถูกเลยจริงๆ แต่ทว่า วันนี้มีปัจจัยบางอย่างที่จะเป็นตัวตัดสินชะตาเกมส์นี้เลยก็ว่าได้ นั้นคือ กองเชียร์ ที่จะไม่มีในสนามในวันนี้ ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้เจ้าบ้านบั่นทอนจิตใจตัวเองอยู่พอสมควร ยิ่งเป็นการเตะนัดแรก ยังไม่คุ้นชินแบบนี้ ส่วนผู้มาเยือนก็มาแบบไร้ความกดดัน แถมสถิติ 5 นัดหลังยังดูดีกว่าเล็กน้อย ดังนั้น เชียร์ ไฮเด้นไฮม์ ไม่มีเจ้ง

ผลการแข่งขันที่คาด : ไฮเด้นไฮม์  ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ