วิเคราะห์บอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน vs ยูนิโอน เบอร์ลิน (บุนเดสลีก้า)

, วิเคราะห์บอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน vs ยูนิโอน เบอร์ลิน (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์บอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน vs ยูนิโอน เบอร์ลิน (บุนเดสลีก้า)  5 นัดหลังสุด ดูเจ้าบ้านจะฟอร์มดีกว่าชัดเจน แม้ว่าพวกเขาจะสามารถสะกดชัยได้เพียงแค่ 1 เกมเท่านั้น แต่ทว่า แพ้ไปเพียงแค่ 1 เกมเท่านั้น ซึ่งต่างจากผู้มาเยือน ที่พ่าย 3 นัดรวด และชนะได้เพียงแค่ 1 เกม

คืนวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม 2563 – เวลา 01:30 น.

  • สนามแข่ง : โอลิมเปีย สตาดิโอน
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (อันดับ 11) vs  ยูนิโอน เบอร์ลิน  (อันดับ 12 )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-2-3-1) : รูเน่ ยาร์สไตน์ – ปีเตอร์ เปคาริค, เดอดริค โบยาต้า, จอร์แดน โตรูนาริก้า, มาร์วิน แพล็ตเท่นฮาร์ดท์ – วลาดิเมียร์ ดาริด้า, มาร์โก้ กรูยิช – ลูเกบากิโอ, มาเธอุส คุนญ่า, มักซิมิเลี่ยน มิตเทิ่ลสตัดท์ – เวดัด อิบิเซวิช 

ยูนิโอน เบอร์ลิน (3-4-2-1) : ราฟาล กีคีวิซ – มาร์วิน ฟรีดริช, เบนจามิน ฮุบเนอร์, เนเว่น ซูโบติช – คริสโตเฟอร์ ทริมเมิ่ล, คริสเตียน เกนท์เนอร์, โรเบิร์ต อันดริช, คริสโตเฟอร์ เลนซ์ – มาร์คุส อิงวาร์ตเซ่น, มาริอุส บัลเตอร์ – เซบาสเตียน แอนเดอร์สัน 

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (Hertha BSC)

เจ้าบ้านสามารถเปิดหัวด้วยฟอร์มแจ่ม จากการเอาชนะทีมอย่าง  ฮอฟเฟ่นไฮม์ มา 3 เม็ด โดยที่ไม่เสียประตูมาหมาดๆ นอกจากนี้ วันนี้พวกเขาไม่มีรายชื่อตัวเจ็บแม้แต่รายเดียว แถมยังได้กลองกลางคนสำคัญอย่าง วลาดิเมียร์ ดาริด้า คืนสนามในวันนี้ด้วย หลังติดโทษแบนไปก่อนหน้า คาดว่าเกมส์วันนี้ยังคงต้องหวังเพิ่ง 3 ประสาน ที่กำลังเข้าฟักกันอย่าง ลูเกบากิโอ, มาเธอุส คุนญ่า และ มักซิมิเลี่ยน มิตเทิ่ลสตัดท์ ในการคว้า 3 แต้มวันนี้

ยูนิโอน เบอร์ลิน  (1. FC Union Berlin)

นัดแรกในรอบ 2 เดือน ก็เจองานหนักก่อนเลย หลังพวกเขา พลาดท่าพ่ายให้กับ เสือใต้ บาเยิร์น แถมเกมวันนี้ยังต้องมาเสีย เคเวน ชล็อตเตอร์เบ็ค ปราการหลังคำสำคัญ คาดว่าเกมวันนี้พวกเขาจะมาพร้อมแผน 3-4-2-1 โดยวางหน้าเป้าอย่าง เซบาสเตียน แอนเดอร์สัน ที่ซัดคนเดียวไปแล้ว 22 ประตู เป้นตัวความหวังของทีม

วิเคราะห์บอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน vs ยูนิโอน เบอร์ลิน (บุนเดสลีก้า)

เกมวันนี้ไม่น่าจะมีอะไรให้คิดยาก เนื่องจากชื่อชั้นและประสบการณ์การอยู่บนลีกสูงสุดของ แฮร์ธ่า สูงกว่า ผู้มาเยือนหลายเท่า ที่สำคัญ ฟอร์ม 5 นัดหลังของทั้งสอง ก็สามารถบ่งบอกประสิทธิภาพทีมได้เป็นอย่างดี จริงอยู่ที่ว่า เกมแรก ยูนิโอน จะสามารถเอาชนะ หญิงชรามาได้ก่อน แต่เชื่อว่า ฟอร์มในตอนนี้ เจ้าบ้านเหนือกว่าเยอะ น่าทำให้พวกเขาล้างแค้นทีมเยือนได้สำเร็จ

ผลการแข่งขันที่คาด : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ