วิเคราะห์บอล ลา ลีกา แอตฯมาดริด vs เซบีย่า (ลาลีก้า สเปน)

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา แอตฯมาดริด vs เซบีย่า, วิเคราะห์บอล ลา ลีกา แอตฯมาดริด vs เซบีย่า (ลาลีก้า สเปน)

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา  แอตฯมาดริด vs เซบีย่า (ลาลีก้า สเปน) 5 นัดหลังสุดจากทุกรายการ ยังไม่แพ้มาทั้งคู่ เซบีย่า อยู่อันดับที่ 3 มี 46 คะแนน นำห่างเจ้าบ้านเพียงแค่ 2 คะแนน ซึ่งต้องบอกว่าฟอร์มโดยรวมถือว่าคู่คี่สูสีกันพอสมควร นอกจากนี้ยังมีทีมอันดับที่ 6 อย่าง เรอัล โซเซียดาด ที่ตามเจ้าบ้านมาติดๆ โดยมีคะแนนห่างเพียง 1 แต้มและยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด

คืนวันเสาร์ 7 มีนาคม 2563 – เวลา 22:00 น.

  • สนามแข่ง : เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ (Wanda Metropolitano)
  • ผู้ตัดสิน โจเซ่ เฮอร์นานเดส (สเปน)
  • วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน : แอตฯมาดริด (อันดับ ที่ 5 ) vs  เซบีย่า (อันดับ ที่ 3)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

แอต.มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค ; คีแรน ทริปเปียร์, เฟลิปเป้, สเตฟาน ซาวิช, เรนาน โลดี้ ; เจา เฟลิกซ์, ซาอูล นิเกซ,มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้ ; อังเคล คอร์เรอา, อัลบาโร่ โมราต้า

เซบีย่า (4-3-3) : โทมัส วาซลิค ; เฆซุส นาบาส, ดีเอโก้ การ์ลอส, ฌูลส์ กูนด์, เซร์คิโอ เรกีย่อน ; เนมานย่า กูเดลจ์, โฆอัน จอร์ดาน,ฟรานโก้ บาซเกซ ; ซูโซ่,ยูเซฟ อ็อง-เนไซริ, ลูคัส โอคัมโปส

แอตติโก้ มาดริด (Atletico Madrid )

เจ้าบ้านอันดับล่วงไปอยู่ที่ 5 ทำให้วันนี้ ดิเอโก้ ซิเอโมเน่ จำเป็นต้องจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามในคืนนี้ ถึงแม้จะมีเกมส์ไปเยือนถิ่นแอนฟิลด์ ในวันอังคารที่ 10 มีนาคมนี้ก็ตาม ส่วนรายชื่อตัวเจ็บของเจ้าบ้านจะมีเพียง ปีกซ้ายจอมคล่อมแค้วอย่าง โทมัส เลอมาร์ ที่นอนเจ็บอยู่ คาดเกมส์วันนี้จะมาสูตร 4-4-2 โดยวาง อัลบาโร่ โมราต้า ,เฟลิกซ์ เป็น 2หน้าเป้ารอล่าประตู

เซบีย่า (Sevilla)

ผู้มาเยือนวันนี้จะมีปัญหานิดหน่อย เนื่องจาก 2 นักเตะกองกลางอย่าง โอลิเวียร์ ตอร์เรส , เฟร์นานโด ติดโทษแบน ทำให้ไม่สามารถลงสนามได้ เชื่อว่าเกมส์วันนี้จะมาในรูปแบบ 4-3-3 โดยคาดว่าจะใช้เกมส์รุกทีเด็ดจาก 3 ประสานแดนหน้าอย่าง ซูโซ่,ยูเซฟ อ็อง เนไซริ, ลูคัส โอคัมโปส

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา  แอตฯมาดริด vs เซบีย่า (ลาลีก้า สเปน

แม้ว่าฟอร์มโดยรวมของทั้งคู่ ถือว่าออกมาดูดีพอๆกัน แต่หากเรามองคู่ต่อสู้ของทั้งคู่ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้านแอตฯมาดริด ที่เจองานยากกว่า หลังจากที่พวกเขาสามารถเอาชนะทีมอย่างลิเวอร์พูลมาได้ 1-0 ชนะ บียาเรอัล 3-1 ชนะ กรานาด้า 1-0 ล้วนแล้วเป็นชัยชนะที่เกิดขึ้นที่นี่ทั้งนั้น จึงน่าจะทำให้พวกเขามีความมั่นใจมากกว่า ส่วนผู้มาเยือน จริงอยู่ที่ผลพวกเขาไม่แพ้ใครมา 5 นัดติด แต่ทว่า ออกผลเสมอถึง 3 เกมส์ แถมทีมที่พวกเขาเจอ ก็ไม่ใช่ทีมแกร่งอะไรมากนัก ดังนั้นบอลแบบนี้ยังไงก็ควรเลือกเชียร์เจ้าบ้านที่ดูดีกว่า น่าจะมีชัยไปครอง

ผลการแข่งขันที่คาด : แอตฯมาดริด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ