วิเคราะห์บอล แมนฯยู vs แมนฯซิตี้ (พรีเมียลีก อังกฤษ)

วิเคราะห์บอล แมนฯยู -vs- แมนฯซิตี้, วิเคราะห์บอล แมนฯยู vs แมนฯซิตี้ (พรีเมียลีก อังกฤษ)

วิเคราะห์บอล แมนฯยู vs แมนฯซิตี้  (พรีเมียลีก อังกฤษ) ตั้งแต่ได้แข้งใหม่อย่าง บรูโน่ เฟอร์นันเดส เข้ามาร่วมทีม เจ้าบ้าน อย่างปีศาจแดงก็ยังไม่แพ้ใครมา 9 นัดติดเข้าแล้ว แถมยังชนะถึง 6 นัด ส่วนฝั่งผู้มาเยือนอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้  5 นัดหลังสุด ชนะรวด คาดว่าวันนี้ทั้งคู่จะมาบู๊กันแบบฟลูทีม โดยเป้าหมายของปีศาจแดงวันนี้ หากชนะจะขยับขึ้นไปอยู่ท็อปโฟร์

คืนวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 – เวลา 23:30 น.

  • สนามแข่ง : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (Old Trafford)
  • ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีล (อังกฤษ)
  • วิเคราะห์บอล พรีเมียลีก อังกฤษ : แมนฯยู (อันดับ ที่ 5) vs แมนฯซิตี้ (อันดับ ที่ 2)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

แมนฯยู (4-3-1-2) : ดาบิด เด เกอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็กโตมิเนย์, เนมานย่า มาติช, เฟร็ด – บรูโน่ แฟร์นานเดซ – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เมสัน กรีนวู้ด

แมนฯซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, แฟร์นานดินโญ่, นิโกลัส โอตาเม็นดี้, เบ็นจามิน เม็นดี้ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดรี้ เอร์นานเดซ, ดาบิด ซิลบา – ริย๊าด มาห์เรซ, เซร์กิโอ อากูเอโร่, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

แมนฯยู (Manchester United)

ทีมปีศาจแดงเจ้าบ้าน กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม 9 นัดหลังสุดยังไม่แพ้ใครและมีชัยไปถึง 6 เกมส์  ส่วนความพร้อมวันนี้จะขาดเพียงแค่ 2 สตาร์อย่าง ปอล ป็อกบา,มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่นอนเดี้ยงยังไม่หาย อย่างไรก็ตาม คาดว่า โอเล่ กุน โซชา จะส่ง บรูโน่ แฟร์นานเดซ แข้งเทพที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง ดูแลแดนกลาง คอยประสานงานเกมส์รุก ส่วนหน้าเป้าวันนี้จะเลือกใช้งาน เมสัน กรีนวู้ด ยืนค้ำแดนหน้ารอจบสกอร์

แมนฯซิตี้ (Manchester City)

กลับมาเข้าฝักเข้าฟอร์มกันอีกครั้ง หลังจากที่ฟอร์มหลุดไปช่วงหนึ่ง ที่สำคัญ พวกเขาจะเหลือรายชื่อตัวเจ็บเพียวตัวเดียวนั้นคือ อายเมริก ลาปอร์ต กองหลังคนสำคัญ ส่วน  เควิน เดอ บรอยน์  อาจจะฟิตทันกลับมาช่วยทีม เว้นเสีย แต่ว่า เป๊ป กวาดิโอล่า อาจให้นั่งสำรองไปก่อน คาดว่าจะส่ง ดาบิด ซิลบา ลงเป็นตัวขับเคลื่อนแดนกลางแทน ส่วน 3 ประสานเกมส์รุก จะเลือกใช้ ริย๊าด มาห์เรซ, เซร์กิโอ อากูเอโร่, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ในการล่าตาข่าย

วิเคราะห์ บอล แมนฯยู vs แมนฯซิตี้ (พรีเมียลีก อังกฤษ)

ผลงานการพบกันของทั้งคู่ ถือว่าสูสีกันพอสมควร โดยทั้งสองฝ่ายพลัดกันแพ้พลัดกันชนะมาตลอด นอกจากฟอร์มที่กำลังเข้าฝักของทั้งคู่แล้ว วันนี้จะมีการจัดชุดนักเตะที่ดีที่สุดลงในสนาม ดังนั้นฟอร์มที่ดูดีพอๆกัน แต่การเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด  จะทำให้เจ้าบ้านฮึกเหิมเข้าไปอีก เชื่อว่าเกมส์วันนี้ จะมีผลเสมอเป็นอย่างน้อย หรือเผลอๆอาจจะโดนย้ำชัยเหมือนนัดที่พวกเขาแพ้ในบ้านมาก่อน 2-0 ก็เป็นได้

ผลการแข่งขันที่คาด : แมนยู เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 9/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ