วิเคราะห์บอล แมนฯยู -vs- คลับ บรูซ (ยูโรป้า ลีก)

วิเคราะห์บอล แมนฯยู -vs- คลับ บรูซ (ยูโรป้า ลีก), วิเคราะห์บอล แมนฯยู -vs- คลับ บรูซ (ยูโรป้า ลีก)

วิเคราะห์บอล (ยูโรป้า ลีก) พลพรรคปีศาแดงเพิ่งเก็บชัยชนะจากวัตฟอร์ดมา 3-0 ทำให้พวกเขารักษาคลีนชีท 3 นัดติดได้เป็นครั้งแรกของฤดูกาลนี้ วันนี้ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คลับ บรุซ โดยในนัดแรกทีมปีศาจแดงสามารถเอาชนะมาได้ก่อน 1-0 ทำให้พวกเขาได้เปรียบไปก่อน ยิ่งเกมส์นี้กลับมาเล่นในถิ่น  โอลด์ แทรฟฟอร์ด  จะทำให้พวกเขาได้เปรียบเข้าไปอีก เชื่อว่าเกมส์วันนี้ คลับ บรูซ จะเป็นฝ่ายเปิดเกมส์เข้าใส่เจ้าบ้านก่อน เนื่องจากต้องการชนะเป็นอย่างน้อย หรือ เสมอด้วยสกอร์  1-1 เป็นอย่างน้อย เพราะเพิ่งเสียอเวโกล์ไป ด้วยเหตุนี้ จะทำให้เกมส์เปิดช่อง จนเข้าทางของเจ้าบ้านทื่มีความเฉียบคมในแดนรุกมากกว่า

ผลการแข่งขันที่คาด : แมนฯยู ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 00:55 น.

  • สนามแข่ง : โอลด์ แทรฟฟอร์ด (Old Trafford)
  • วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อันดับ 5 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ) vs คลับ บรุซ ( อันดับ 1  เบลเยี่ยม)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

แมนฯยู (4-2-3-1) : เซร์คิโอ โรเมโร่ – อารอน วาน-บิสซาก้า, อีริก ไบญี่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เบรนดอน วิลเลียมส์ – อันเดรส เปเรร่า, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นานเดซ, แดเนี่ยล เจมส์ – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

คลับ บรูซ (3-4-1-2) : ซิมง มิโญเล่ต์ – คลินตัน มาต้า, แบรนดอน เมเคเล่, ซิมง เดลี่ – โอดิลอน คอสซูนู, รุด ฟอร์เมอร์, มัทส์ ริทส์, มัคซิม เดอ ไคเปอร์ – เพอร์ซี เตา – เอ็มมานูเอล เดนนิส, ฮานส์ วานาเคน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Manchester United)

ค่ำคืนนี้พลพรรคปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเปิดบ้านรับผู้มาเยือนจากเบลเยี่ยม ส่วนด้านความพร้อมยังคงขาด 2 นักเตะอย่าง ปอล ป็อกบา, มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วนรายอื่นๆจากชุดที่ออกไปเยือนเสมอมา 1-1 ยังคงอยู่ครบ คาดว่าเกมส์นี้จะเลือกใช้  อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล  เป็นหัวหอกหน้าเป้า ส่วน 3 ประสานเกมส์รุกจะเลือกเป็น บรูโน่ แฟร์นานเดส,  สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, แดเนี่ยล เจมส์ 

คลับ บรูซ (Club Brugge)

ฝั่งผู้มาเยือนจากเบลเยี่ยม มีรายชื่อตัวเจ็บเพียงแค่ เครแป็ง ดิอัตต้า คาดคืนนี้จะใช้ชุดเดียวกับที่ยันเสมอ แมนยฯไนเต็ด ในบ้าน โดยจะวางหน้าเป้า 2 ตัว อย่าง ฮานส์ วานาเคน , เอ็มมานูเอล เดนนิส และใช้ตัวสร้างสรรคฺ์เกมส์รุกอย่าง  เพอร์ซี เตา  เป็นเพย์เมคเกอร์ประจำการในวันนี้

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ