วิเคราะห์บอล แมนฯซิตี้ -vs- เวสต์แฮม (พรีเมียลีก อังกฤษ)

วิเคราะห์บอล แมนฯซิตี้ -vs- เวสต์แฮม (พรีเมียลีก อังกฤษ), วิเคราะห์บอล แมนฯซิตี้ -vs- เวสต์แฮม (พรีเมียลีก อังกฤษ)

วิเคราะห์บอล (พรีเมียลีก อังกฤษ) สถาพจิตใจเจ้าบ้านวันนี้ ถือว่าย่ำแย่พอสมควร หลังโดนบทลงโทษแบนไม่ให้เข้าแข่งขันเกมส์ฟุตบอลถ้วยยุโรปถึง 2ปี ที่สำคัญยังมีข่าวเกี่ยวกับการโดนหักคะแนนในปี 2013-2014 อาจนำมาซึ่งการโดนยึดแชมป์ในปีนั้นคืนให้กับหงส์แดงลิเวอร์พูล  แต่อย่างไรก็ตาม เรือใบสีฟ้า ยังคงเป็นนทีมระดับต้นๆของโลก โดยวันนี้ต้องมาเปิดบ้านรับการมาเยือนทีมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งอยู่อันดับที่ 18 ของตาราง ที่มีโอกาสตกชั้นสูง (6 นัดหลังสุด แพ้ 4 เสมอ 2) จึงเป็นโอกาสอันดีที่ทีมเรือใบจะชักธงเพื่อประกาศศักดิ์ดาว่าพวกเขาพร้อมจะสู้เพื่อสโมสร แม้จะพลาดท่าให้กับสเปอร์ 2-0 ในนัดล่าสุด แต่วันนี้ต้องกลับมาเล่นเพื่อเอาใจแฟนๆในบ้านของตัวเองอีกครั้ง ตามสไตล์ เป๊ป แล้วมักจะเน้นเล่นเพื่อเอนเตอร์เทรนอยู่แล้วด้วย เชื่อว่านัดนี้จะเป็นการปลดปล่อยของเพื่อระบายความอัดอั้น งานนี้ไม่ปล่อยผู้มาเยือนไว้แน่

ผลการแข่งขันที่คาด : แมนซิตี้ ชนะ 4-0 
ความมั่นใจ : 9/10

คืนวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 02:45 น.

  • สนามแข่ง : เอติฮัท สเตเดียม (Etihad Stadium)
  • ผู้ตัดสิน : เคลวิน เฟรน (จาก อังกฤษ)
  • วิเคราะห์บอล พรีเมียลีก อังกฤษ : แมนฯซิตี้  (อันดับ ที่ 2 ) vs เวสต์แฮม ( อันดับ ที่ 18 )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

แมนฯซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, แฟร์นานดินโญ่, อายเมริก ลาปอร์ต, เบ็นจามิน เม็นดี้ , ริย๊าด มาห์เรซ , โรดรี้ เอร์นานเดซ , แบร์นาร์โด้ ซิลวา , เควิน เดอ บรอยน์, กาเบรียล เฮซุส, เซร์กิโอ อากูเอโร่

เวสต์แฮม (4-5-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – ไรอัน เฟรเดริคส์, อิสซ่า ดิย็อป, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน เครสเวลล์ , โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, โตมัส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์, มาร์ค โนเบิ้ล, มิคาอิล อันโตนิโอ , เซบาสเตียน ฮัลแลร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Manchester city)

แมตช์คืนนี้ เจ้าบ้านจะอดใช้เจ้าหนูปีกความเร็วสูง ราฮีม สเตอร์ริ้ง หลังมีอาาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง คาดว่าน่าจะเปิดโอกาสให้ กาเบรียล เฮซุส ได้ลงล่าตะข่ายรวมกับศูนย์หน้าอย่าง เซร์กิโอ อากูเอโร่ โดยเลือกตัวรุกฝั่งขวาอีกตัว เป็น ริย๊าด มาห์เรซ ส่วนแผงกลางคาดว่าจะใช้ โรดรี้ เอร์นานเดซ , เควิน เดอ บรอยน์ , แบร์นาร์โด้ ซิลวา ค่อยประสานเกมส์เพื่อลำเรียงบอลขึ้นมา ทางด้านแผงเกมส์รับจะมีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมคือการเรียกใช้ อายเมริก ลาปอร์ต กลับมายืนเซ็นเตอร์แบล็คอีกครั้ง หลังจากเจ็บไปหลายสัปดาห์ นำมาซึ่งการพลาดแต้มไปหลายแมตช์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (West Ham United)

เดวิด มอยส์ คงรู้ชะตาทีมอยู่แล้วในวันนี้ ดังนั่นสิ่งสำคัญสุดในแมตช์นี้คือผู้เล่นในเกมส์รับ ซึ่งก็ไม่ได้มีตัวเลือกให้เลือกมากนัก คาดว่าคงจำเป็นต้องใช้ชุดเดิมพลางๆไปก่อน แล้วให้แผงกลางดันขึ้นสูงเพื่อมาช่วยตั้งเกมส์รับแทน โดยคาดว่าน่าจะเลือกใช้ โตมัส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์ มาร์ค โนเบิ้ล ซึ่งเป็นชุดเดียวกับที่เสียประตูให้กับ ไบรตัน ในเกมส์ล่าสุดในบ้านตัวเองถึง 3 ประตู  ส่วนแนวรุกจะยังคงไม่มี เฟลิเป้ อันแดร์ซอน ช่วยในการลากเรื้อย แต่คาดว่าจะส่ง เซบาสเตียน ฮัลแลร์ ลงเป็นหัวหอกหน้าเป้า เพื่อรอจังหวะสวนกลับ

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ