วิเคราะห์บอล แมนฯซิตี้ vs อาร์เซน่อล (พรีเมียลีก อังกฤษ)

วิเคราะห์บอล แมนฯซิตี้ vs อาร์เซน่อล, วิเคราะห์บอล แมนฯซิตี้ vs อาร์เซน่อล (พรีเมียลีก อังกฤษ)

วิเคราะห์บอล แมนฯซิตี้ vs อาร์เซน่อล (พรีเมียลีก อังกฤษ) เรือใบสีฟ้า หยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 5 นัด หลังพลาดท่าแพ้ให้กับ ปีศาจแดง 2-0 ในนัดล่าสุด ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ถือว่าอยู่ที่ช่วงฟอร์มที่ดีเช่นเดียวกัน 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 โดยสถิติการพบกันของทั้ง 2 ทีม 5 นัดหลังสุด เป็นเจ้าบ้านที่ชนะทั้งหมด 

คืนวันพุทธ 11 มีนาคม 2563 – เวลา 02:45 น.

  • สนามแข่ง : เอติฮัต สเตเดี้ยม (Etihad Stadium)
  • ผู้ตัดสิน : โจนาธาน มอส (อังกฤษ)
  • วิเคราะห์บอล พรีเมียลีก อังกฤษ : แมนฯซิตี้  (อันดับ ที่ 2 พรีเมียร์ลัก อังกฤษ ) vs อาร์เซน่อล ( อันดับ ที่ 9 พรีเมียลีก อังกฤษ )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

แมนฯซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, แฟร์นานดินโญ่, จอห์น สโตนส์, เบ็นจามิน เม็นดี้ – เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกาน, ดาบิด ซิลบา – ริย๊าด มาห์เรซ, กาเบรียล เฮซุส, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – เอ็กตอร์ เบเญริน, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, ดาวิด ลุยซ์, บูกาโย่ ซาก้า – ดานี่ เซบาญอส, กรานิต ชาก้า – นิโกลัส เปเป้, เมซุต โอซิล, ปิแอร์ ออบาเมย็อง – อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์

แมนฯซิตี้ (Manchester City)

เจ้าบ้านยังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มขาดความแน่นอน วันนี้จะได้กลับมาเรียกความมั่นใจอีกครั้งในบ้านตัวเอง โดยรายชื่อนักเตะที่บาดเจ็บ ยังคงเหลือเพียง อายเมริก ลาปอร์ต คาดว่าเกมส์วันนี้จะส่ง เควิน เดอ บรอยน์ ที่กลับมาฟิตเต็มถึงลงเป็นเพย์เมคเกอร์ประจำทีม ส่วนสามประสานแดนหน้า จะเลือกใช้ ริย๊าด มาห์เรซ, กาเบรียล เฮซุส, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

อาร์เซน่อล (Arsenal)

ผู้มาเยือน ยังมีตัวเจ็บอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น คีแรน เทียร์นี่ย์ , คาลั่ม แชมเบอร์ส , เซดริก โซอาเรส, เซอัด โคลาซินัก , ลูกัส ตอร์ไรร่า แต่อย่างไรก็ตาม นักเตะชุดที่ดีที่สุด ที่เอาชนะ 4 ครั้งหลังสุด ยังอยู่กันครบพร้อมลงสนาม คาดว่าจะเดินหมาก 4-2-3-1 โดยห้อยดาวซัลโวประจำลีกอย่าง ปิแอร์ ออบาเมย็อง ที่ซัดไปแล้ว 17ประตู ล่าตาข่าย แล้วใช้ นิโกลัส เปเป้, เมซุต โอซิล, ปิแอร์ ออบาเมย็อง เป็น 3ประสาน ปั้นเกมส์รุก

วิเคราะห์บอล แมนฯซิตี้ vs อาร์เซน่อล (พรีเมียลีก อังกฤษ) 

ฟอร์มดูดีทั้งสอง เจ้าบ้านเล่นเกมส์รุกเยี่ยม แต่หลังก็พลาดง่าย ซึ่งจุดนี้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับผู้มาเยือนสักเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม ขึ้นชื่อว่าเจ้าบ้านก็ย่อมดูดีกว่า เพราะพวกตัวรุก สามารถเล่นเกมส์รุกได้หลากหลายกว่าทีมปืนใหญ่ ประกอบกับปูมหลัง 5 หน เป็นเจ้าบ้านที่กินเรียบ แถมชนะแบบคลีนชีทไปถึง 4 จาก 5 เกมส์ ฉะนั้นงานนี้ ไม่มีทางเลือก ต้องเชียร์เจ้าบ้านเท่านั้น

ผลการแข่งขันที่คาด : แมนฯซิตี้ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ