วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- ซัลซ์บวร์ก (ยูโรป้า ลีก)

วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- ซัลซ์บวร์ก (ยูโรป้า ลีก), วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- ซัลซ์บวร์ก (ยูโรป้า ลีก)

วิเคราะห์บอล (ยูโรป้า ลีก) ซัลล์บวร์กอยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่าย เพราะขายสตาร์ประจำทีมออกไปหลายราย แถมตัวเจ็บยังมีเพียบอีกด้วย ขนาดที่ว่าเกมส์ในลีกล่าสุดยังไปพ่ายให้กับ แอลเอสเอเค ลินซ์ คาบ้านตัวเอง 2-3  วันนี้พวกเขาต้องมาเยือนถิ่นเยอรมันอย่าง แฟร้งค์เฟิร์ต ซึ่งผลงานที่ผ่านมาถือว่าค่อนข้างดีทีเดียว แถมวันนี้จะมีลูกฮึกเฮิมมากกว่าเดิม เพราะล่าสุดดันไปพ่ายดอร์ทมุนมา 4-0 แบบหมดรูป ดังนั้นคืนนี้เจ้าบ้านต้องการล้างอายกับผู้มาเยือนที่เป็นรองกว่าในเรื่องขุมกำลังและประสบการณ์การเจอทีมนอกลีก จึงมั่นใจเหลือเกินว่า ทีมจากออสเตรียจะต้านไม่อยู่

ผลการแข่งขันที่คาด : แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 9/10

คืนวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 00:55 น.

  • สนามแข่ง : คอมแมร์ซบังค์ อารีน่า (Commerzbank Arena)
  • วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : แฟร้งค์เฟิร์ต  (อันดับ 6 เยอรมัน ) vs ซัลซ์บวร์ก ( อันดับ 2 ออสเตรีย บุนเดสลีก้า )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

แฟร้งค์เฟิร์ต (4-4-1-1) : เควิน แทร็ป – อัลมามี่ ตูเร่, ดาบิด อับราฮัม, มาโกโตะ ฮาเซเบะ, โอบิเต เอ็นดิคก้า – ทิโมธี แชนด์เลอร์, ฌิบริล โซว์, เซบาสเตียน โร้ด, ฟิลิป คอสติช – ไดอิจิ คามาดะ – บาส โดสต์

ซัลซ์บวร์ก (4-3-1-2) : ชิชาน สตานโกวิช – พาทริค ฟาร์กัส, เจอโรม ออนกูเยเน่, มักซิมิเลี่ยน โวเบอร์, อันเดรียส อัลเมอร์ – มาจี๊ด อาชิเมรู, ซลัตโก้ ยูนูโซวิช, โดมินิค โซบอซลาย – มาซายะ โอกูกากว่า – แพตสัน ดาก้า, ควาง เฮ ชาน 

แฟร้งค์เฟิร์ต (Eintracht Frankfurt)

เจ้าบ้านถือว่าอยู่ในช่วงผลงานงานที่ยอดเยี่ยมมาตลอด แต่ดันมาพังเอาแมตช์สุดท้ายก่อนเกมส์นี้ หลังพ่ายดอร์ทมุนแบบหมดรูป ไป 4-0 เชื่อว่าแมตช์นี้ยังคงใช้ชุดเดิมเป็นหลัก แต่จะมีการเปลี่ยน 2ตำแหน่ง นั้นคือ  มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์ (20 นัด/6 ประตู) ที่ติดโทษแบน ส่วนอีกตำแหน่ง คาดว่าจะส่งศูนย์หน้าร่างยักษ์ชาวฝรั่งเศษอย่าง บาส โดสต์  (14 นัด/5 ประตู) ลงเป็นศูนย์หน้าเพื่อล่าตาข่าย

ซัลซ์บวร์ก (Red Bull Salzburg)

กระทิงดุแห่งออสเตรีย ในการมาเยือนคู่แข่งนอกประเทศครั้งนี้จะมีปัญหาการจัดทัพพอสมควร เพราะต้องเสีย 2 สตาร์ประจำทีมอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์  , ทาคุมิ มินามิโนะ รวมถึงปราการหลังอย่าง มาริน พอนกราชิช  ดังนั้นชุดผู้เล่นวันนี้จะคนละชุดกับที่เคยเอาชนะนาโปลีเกมส์ล่าสุดในบ้าน 3-1 อย่างสิ้งเชิง นอกจากนี้พวกเขายังต้องเสีย อีน็อค เอ็มเวปู (14 นัด/1 ประตู) ที่ติดโทษแบน และ  อันเดร รามัลโญ่ (17 นัด/3 ประตู) ปราการหลังจอมทำประตู แต่ยังคงเหลือแข้งเจ๋งๆอย่าง มาซายะ โอกูกากว่า เป็นเพย์เมคเกอร์ และใช้หน้าคู่ ควาง เฮ ชาน ประสานงาน คู่ แพตสัน ดาก้า

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ