วิเคราะห์ฟุตบอล แฟร้งค์เฟิร์ต vs ไฟร์บวร์ก (บุนเดสลีก้า)

, วิเคราะห์ฟุตบอล แฟร้งค์เฟิร์ต vs ไฟร์บวร์ก (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์ฟุตบอล แฟร้งค์เฟิร์ต vs ไฟร์บวร์ก (บุนเดสลีก้า) เจ้าบ้านยังคงเมาหมัดอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่พวกเขาแพ้ไปถึง 4 เกมติด เสียไปทั้งหมด 15 ประตู โดยเฉพาะเกมล่าสุด โดน เสือใต้ อัดยับมาด้วยสกอร์ 5-2 ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน ก็แทบไม่ต่างกัน เพราะพวกเขา พ่ายไปถึง 3 เกม แต่ยังดูดีกว่านิดหน่อย จากการสะกดชัยะเจอ 1 นัด และที่เสมอเกมกับ ไลป์ซิกอีก 1 นัด

คืนวันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2563 – เวลา 01:30 น.

  • สนามแข่ง :  คอมแมร์ซบังค์ อารีน่า (Commerzbank Arena)
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า แฟร้งค์เฟิร์ต (อันดับ 14) vs ไฟร์บวร์ก (อันดับ 7)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

แฟร้งค์เฟิร์ต (4-2-3-1) : เควิน ทรัปป์ ; อัลมามี่ ตูเร่, ดาวิด อับราฮัม, มาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์, โอบิเต้ เอ็นดิคก้า ; สเตฟาน อิลซังเกอร์, เซบาสเตียน โรเด้ ; มิยัต กาชิโนวิช, ไดอิชิ คามาดะ, ฟิลิป คอสติช ; บาส ดอสท์

ไฟร์บวร์ก (3-4-3) : อเล็กซานเดอร์ ชโวลอฟ ; มานูเอล กัลด์, ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ท, โดมินิค ไฮนซ์ ; โจนาต็อง ชมิด, ยานิค ฮาเบเรอร์, นิโคลัส ฮอฟเลอร์, คริสเตียน กุนเตอร์ ; โรลันด์ ซัลไล, นีล พีเตอร์เซ่น, วินเชนโซ่ กรีโฟ

แฟร้งค์เฟิร์ต (Eintracht Frankfurt)

เจ้าบ้านวันนี้ มีรายชื่อเจ็บเพียงแค่ กอนซาโล ปาเซียนเซีย เจ้าของ 7 ประตู ในฤดูกาลนี้ แต่ทว่า ยังโชคดีอยู่บ้าง เนื่องจาก โดมินิค คอห์ร จะได้กลับคืนสู่สนามในนัดนี้ หลังจากที่ก่อนหน้า ติดโทษแบน ทำให้เชื่อว่า เกมรับอาจมีความเหนียวขึ้นมากว่าเดิมอยู่บ้าง ที่สำคัญ วันนี้อาจจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนหลายจุด โดยเฉพาะการส่ง  บาส ดอสท์ และ ไดอิชิ คามาดะ  คืนสู่สนาม ซึ่งจะมีตัวสนับสนุนเกมรุกอย่าง ยัต กาชิโนวิช และ ฟิลิป คอสติช คอยประสานเกม

ไฟร์บวร์ก (Freiburg)

ผู้มาเยือนวันนี้ไม่ได้รับผลกระทบจากรายชื่อผู้บาดเจ็บสักเท่าไหร่ เนื่องจากตัวเจ็บมีเพียงแค่ ลูกัส คุบเลอร์ ซึ่งปกติไม่ค่อยได้มีส่วนร่วมกับทีมอยู่แล้ว คาดว่าเกมวันนี้ พวกเขาจะมาสู้ด้วยสูตร 4-3-3 เน้นรับลึกตามสไลต์ โดยมี นีลส์ พีเตอร์เซ่น , วินเชนโซ่ กรีโฟ . โรลันด์ ซัลไล คอยช่วยกันทำการสร้างสรรค์เกมรุก

วิเคราะห์ฟุตบอล แฟร้งค์เฟิร์ต vs ไฟร์บวร์ก (บุนเดสลีก้า)

หากเป็นฤดูกาลก่อน คงไม่แปลก หากใครๆจะเลือกเชียร์แฟรงค์เฟิร์ต แต่ทว่า ฤดูกาลนี้ ฟอร์มกลับเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว จริงอยู่ที่ว่า 4 เกมหลังสุด พวกเขาเจอแต่ทีมระดับท็อป ซึ่งผิดกับฝั่งผู้มาเยือนที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา แต่อย่าลืมว่า ฟอร์มของ ไฟร์บวร์ก ในช่วงที่ผ่านมา แสดงให้เห็นแล้วว่า การที่พวกเขามาอยู่จุดนี้ได้ ไม่ใช่ความฟลุ๊ค ดังนั้น เชื่อว่า การเจอกันในวันนี้ ด้วยฟอร์มเจ้าบ้าน ที่ยังหาจุดของตัวเองไม่เจอ อย่าแย่ ไม่แน่าจะแพ้ เชียร์ทีมเยือน เร้าใจกว่า

ผลการแข่งขันที่คาด : ไฟร์บวร์ก เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ