วิเคราะห์ฟุตบอล แฟร้งค์เฟิร์ต vs มึนเชน กลัดบัค (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์ฟุตบอล แฟร้งค์เฟิร์ต vs มึนเชน กลัดบัค, วิเคราะห์ฟุตบอล แฟร้งค์เฟิร์ต vs มึนเชน กลัดบัค (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์ฟุตบอล แฟร้งค์เฟิร์ต vs มึนเชน กลัดบัค (บุนเดสลีก้า) เจ้าบ้านออกทะเลไปพอสมควร หลังพวกเขาพ่ายไปถึง 3 นัดจาก 5 เกมส์ และสะกดชัยเจอเพียงแค่ 1 เกมส์เท่านั้น ผิดกับทาง กลัดบัค ที่เอาชนะได้ถึง 3 เกมส์ และแพ้ไปเพียงแค่เกมส์เดียวเท่านั้น

คืนวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563 – เวลา 20:30 น.

  • สนามแข่ง : คอมเมอร์ซแบงค์ อารีน่า (Commerzbank Arena)
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า แฟร้งค์เฟิร์ต (อันดับ 12) vs กลัดบัค (อันดับ 4)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

แฟร้งค์เฟิร์ต (4-2-3-1) : เควิน แทร็ปป์ – อัลมามี่ ตูเร่, ดาบิด อับราฮัม, มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์, โอบิเต เอ็นดิคก้า – ฌิบริล โซว์, สเตฟาน อิลซังเกอร์ – ทิโมธี แชนด์เลอร์, ไดอิจิ คามาดะ, ฟิลิป คอสติช – อันเดร ซิลวา

กลัดบัค (4-3-1-2) : ยาน ซอมเมอร์ – สเตฟาน ไลเนอร์, มัทธิอัส กินเตอร์, นิโก้ เอลเวดี้, รามี่ เบนเซไบนี่ – พาทริค เฮอร์มันน์, โทเบียส สตรอบเบิ้ล, ฟลอเรียน นอยเฮ้าส์ – บรีล เอ็มโบโล่ – อาลาสซาเน่ เปลีย, มาร์คุส ตูราม

 

แฟร้งค์เฟิร์ต (Eintracht Frankfurt)

เจ้าบ้านวันนี้ปราศจาก ตัวเจ็บ ตัวแบน คาดว่าวันนี้พวกเขาจะเปิดแผน 4-3-2-1 เน้นรับแล้วสวนกลับ โดยใช้ 3 ประสานอย่าง ทิโมธี แชนด์เลอร์, ไดอิจิ คามาดะ, ฟิลิป คอสติช คอยปั้นเกมส์รุก และสนับสนุนตัวรุกในตำแหน่งหน้าเป้าอย่าง อันเดร ซิลวา

มึนเชน กลัดบัค(Borussia Mönchengladbach)

สำหรับฝั่งผู้มาเยือน ไม่ได้มีแข้งหลักเจ็บเพิ่มนอกจาก เดนิส ซากาเรีย  ซึ่งนอนเดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว ส่วนในรายของ คริสตอฟ คราเมอร์ กับ ลาร์ส สตินเดิ้ล  อาจต้องรอเช็คความฟิตอีกทีหนึ่ง คาดว่าเกมส์วันนี้ จะพกหมาก 4-3-1-2 มาเยือนในวันนี้ โดยวางหน้าคู่อย่าง อาลาสซาเน่ เปลีย, มาร์คุส ตูราม คอยผลิตสกอร์ ในแดนหน้า

วิเคราะห์ฟุตบอล แฟร้งค์เฟิร์ต vs มึนเชน กลัดบัค (บุนเดสลีก้า)

แม้อันดับจะต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่เชื่อว่าเกมส์วันนี้จะกินกันค่อนข้างยากอยู่พอสมควร เนื่องจากเจ้าบ้าน ยามเข้าฝักขึ้นมา ทีมใหญ่ๆพวกเขาก็สามารถคว่ำได้สบายๆ อีกอย่างการพักยาว 2 เดือน อาจทำให้เขาได้รีเฟรชตัวเองใหม่จากการเสียหลัก 2 นัดหลัง แต่อย่างไรก็ตาม กลัดบัค ยังคงน่าฝากผีฝากไข้ไว้มากกว่า เพราะว่าพวกเขาอยู่ในอันดับที่จะลุ้นแชมป์ จึงเชื่อว่าน่าจะมีแรงกระตุ้นในจุดนี้ได้ดีกว่าทีมอันดับ 14 และยิ่งหากมองฟอร์มโดยรวมในฤดูกาลนี้แล้ว ถือว่าพวกเขาทำได้ดีพอสมควร

ผลการแข่งขันที่คาด : กลัดบัค 2-1
ความมั่นใจ : 7/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ