วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- ยูนิเนียน เบอร์ลิน

วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- ยูนิเนียน เบอร์ลิน, วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- ยูนิเนียน เบอร์ลิน

วิเคราะห์บอล (บุนเดสลีก้า เยอรมัน) ฟอร์มก่อนการพบกันถือว่าใช้ได้ทั้งคู่ เจ้าบ้าน 6นัดหลัง ชนะ 4 แพ้ 2 ส่วนผู้มาเยือน ชนะ 3 แพ้ 3 ทางฝั่งเจ้าบ้านเพิ่งจะแข่งขันในรายการยุโรปกลับมา ทำให้พวกเขาได้พักเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น จึงจะเป็นรองในเรื่องของพละกำลังค่อนข้างพอสมควร แต่ทว่าจะมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม หลังพวกเขาเอาชนะทีมจากออสเตรียได้ถึง 4-1 มีโอกาสเข้ารอบยุโรปค่อนข้างสูงพอสมควร  ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือนเบอร์ลิน เกมส์ล่าสดเปิดบ้านพ่ายให้กับ เลเวอร์คู่เซ่น ไปด้วยสกอร์ 3-2  สถิติการพบกันครั้งหลังสุดเป็นเจ้าบ้าน แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ออกไปเยือนและสามารถชนะมาได้ก่อน 2-1  มาวันนี้ต้องมาเจอกันถึงถิ่น คอมเมิร์ชแบงค์  ที่ 5 ครั้งหลังสุด เจ้าบ้านสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ทั้งหมดและยิงไปถึง 14 ประตู ด้วยองค์ประกอบหลายๆอย่างทำให้เจ้าบ้านยังเหนือกว่าอยู่บ้าง จึงเชื่อว่าเกมส์คืนนี้ พ่อมดเบอร์ลิน ไม่น่าจะมีแต้มกลับออกไป

ผลการแข่งขันที่คาด : แฟร้งค์เฟิร์ต  ชนะ 2-1
ความมั่นใจ :7/10

คืนวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 02.30 น.

  • สนามแข่ง : คอมเมิร์ชแบงค์ อารีน่า Commerzbank Arena)
  • ผู้ตัดสิน : เดนิส อายเตอ์กิน (เยอรมัน)
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน  แฟร้งค์เฟิร์ต (อันดับ 10) vs ยูนิโอน เบอร์ลิน (อันดับ 12 )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

แฟร้งค์เฟิร์ต (4-4-1-1) : เควิน แทร็ป – อัลมามี่ ตูเร่, ดาบิด อับราฮัม, มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์, โอบิเต เอ็นดิคก้า – ทิโมธี แชนด์เลอร์, สเตฟาน อิลซังเกอร์, เซบาสเตียน โร้ด, ฟิลิป คอสติช – ไดอิจิ คามาดะ – อันเดร ซิลวา

ยูนิโอน เบอร์ลิน (3-4-2-1) : ราฟาล กีคีวิซ – มานูเอล ฟรีดริช, เนเว่น ซูโบติช, เคเวน ชล็อตแตร์เบ็ค – จูเลี่ยน ไรเยอร์สัน, คริสเตียน เกนท์เนอร์, โรเบิร์ต อันดริช, คริสโตเฟอร์ เลนซ์ – มาร์คุส อิงวาร์ตเซ่น, มาริอุส บัลเตอร์ – เซบาสเตียน แอนเดอร์สัน

แฟร้งค์เฟิร์ต (Eintracht Frankfurt)

เจ้าบ้านไม่น่าจะมีผลกระทบเรื่องรายชื่อสักเท่าไหร่ เนื่องจากรายเจ็บยังมีเพียงแค่ เกลสัน แฟร์นันเดส , ลูกัส ตอร์โร่ ที่นอนเจ็บอยู่ก่อนหน้าแล้ว ส่วน มิยัต กาซิโนวิช  ยังคงรอเช็คฟิต คาดว่าอาจะได้ส่งลงนั่งสำรองข้างสนามไปก่อน  ส่วนนักเตะใช้ชุดเดียวกันกับที่เอาชนะซัลซ์บวร์กมาได้  4-1 โดยจะส่ง อันเดร ซิลวา เป็นหัวหอกรอจบสกอร์ 

 

ยูนิโอน เบอร์ลิน ( FC Union Berlin)

เกมส์วันนี้ผู้มาเยือนจะยังไม่มีชื่อ 2 นักเตะสำคัญอย่าง คริสโตเฟอร์ ทริมเมล ปราการหลัง และ แอนโธนี่ อูย่าห์ กองหน้าที่ทำไป 2 ประตูในฤดูกาลนี้ แต่อย่างไรก็ตามพวกแดนหน้าขาร็อคยังมีให้เลือกใช้งานกันอยู่เยอะ โดยเฉพาะรายของ เซบาสเตียน แอนเดอร์สัน  ( 22นัด/ 8ประตู) หัวหอกตัวความหวัง คาดจะถูกส่งตัวสนุบสนุนอย่าง มาริอุส บัลเตอร์ (21 นัด/7 ประตู)  และ  มาริอุส บัลเตอร์ (21 นัด/7 ประตู) เข้ามาร่วมเป็น 3 ประสานรุกในวันนี้

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ