วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- เบรเมน (เดเอฟเบ โพคาล)

วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- เบรเมน (เดเอฟเบ โพคาล), วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- เบรเมน (เดเอฟเบ โพคาล)

วิเคราะห์บอล (เดเอฟเบ โพคาล) การพบกันของทั้ง 2 ทีม มักจะพลัดกันแพ้พลัดกันชนะมาตลอด 10 นัดหลังสุด ส่วนฟอร์ม 5 นัดหลังสุด เจ้าบ้านดูดีกว่าในระดับหนึ่ง เมื่อเทียบกับผูัมาเยือน ที่แพ้ไปถึง 4 เกมส์ เสียไปทั้งหมด 11 ประตู เกมส์คู่นี้ แม้ว่าผลงานการพบกันที่ผ่านมาจะค่อนข้างสูสีกัน แต่เชื่อว่าเจ้าบ้านดูดีกว่าในระดับหนึ่ง เพราะขุมกำลังสำรองของพวกเขาฝีเท้าไม่ธรรมดา รวมถึงการเล่นในบ้านช่วยทำให้ได้เปรียบขึ้นไปอีก ที่สำคัญหากมองถึงฟอร์มผู้มาเยือน เรียกได้ว่าไม่มีอะไรให้น่าเชยชมเลยสักนิด ดังนั้นขอเชียร์เจ้าบ้าน น่าจะมีลุ้นอย่างน้อยๆก็เข้าวินในช่วง 90 นาที

ผลการแข่งขันที่คาด :  แฟร้งค์เฟิร์ต 1-0
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันพุทธที่ 4  มีนาคม 2563 – เวลา 02:45 น.

  • สนามแข่ง : คอมเมอร์ซบังค์ อารีน่า (Commerzbank Arena)
  • ผู้ตัดสิน : เฟลิกซ์ สวาร์เยอร์ (เยอรมัน)
  • วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล  : แฟร้งค์เฟิร์ต (อันดับ 12 บุนเดสลีก้า) vs เบรเมน (อันดับ 17 บุนเดสลีก้า )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

แฟร้งค์เฟิร์ต (4-2-3-1) : เควิน แทร็ป – อัลมามี่ ตูเร่, ดาวิด อับราฮัม, มาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์, โอบิเต้ เอ็นดิคก้า – สเตฟาน อิลซานเคอร์, เซบาสเตียน โร้ด – ทิโมธี แชนด์เลอร์, ไดอิชิ คามาดะ, ฟิลิป คอสติช – อังเดร ซิลวา

เบรเมน (3-4-3) : ยีรี พาฟเลนก้า – มิลอส เวลย์โควิช, โอเมอร์ โทพรัค, นิโคลัส มอยซานเดอร์ – เกเบร เซลัสซี่, มักซิมิเลี่ยน เอ็กเก้สไตน์, ดาวี คลาสเซ่น, ลุดวิก ออกุสตินส์สัน – เลออน บิตเตนคอร์ต, ดาวี่ เซลเก้, มิลอต ราชิก้า

แฟร้งค์เฟิร์ (Eintracht Frankfurt)

เจ้าบ้านวันนี้ ต้องเปิดบ้านรับผู้มาเยือนด้วยความไม่พร้อมสักเท่าไหร่ เนื่องจากมีตัวเจ็บหลายรายที่ยังคงนอนเดี้ยงอยู่ แต่ก็อาจมีข่าวดี เมือนักเตะขาประจำอย่าง แดนนี่ ดา คอสต้า, มิยัต กาซิโนวิช , บาส โดสต์ มีลุ้นฟิตลงสนามในนัดนี้ด้วย คาดว่าวันนี้จะมีการปรับทัพหลายตำแหน่ง เพื่อพักนักเตะบางรายไว้สำหรับแข่งขันในเกมส์ลีก แต่ก็เชื่อว่าจะส่งกองหน้าขาประจำอย่าง อังเดร ซิลวา ลงทำหน้าที่ล่าสกอร์ในเกมส์นี้

เบรเมน (Werder Bremen)

ผู้มาเยือนก็ไม่น้อยหน้า เพราะมีตัวเจ็บนอนอยู่โรงหมอ 3 ราย แต่ก็เป็นแข้งที่ไม่ค่อยได้ใช้งานอยู่แล้ว วันนี้เชื่อว่าผู้มาเยือนจะขนตัวจริงลงสนามเกือบฟลูทีม โดยเฉพาะตำแหน่ง 3 ประสานในเกมส์รุก จะยังคงเลือกใช้ เลออน บิตเตนคอร์ต , ดาวี่ เซลเก้ , มิลอต ราชิก้า  ที่ร่วมกันทำไปแล้ว 12 ประตูในเกมส์ลีก ลงบู๊ในคืนนี้อย่างแน่นอน

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ