วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต vs บาเซิ่ล (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)

วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต vs บาเซิ่ล, วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต vs บาเซิ่ล (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)

วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต vs บาเซิ่ล (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก) เจ้าบ้านเพิ่งกลับมาจากเกมส์เยือน หลังพ่ายให้กับเลวอร์คูเซ่น ยับถึง 4-0 โดยผลงาน 5 นัดหลัง ชนะได้เพียงแค่ 2 เกมส์ เสมอ 1 แพ้2 ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน ยังสะกดชัยไม่เจอ 2 นัดติด ทำให้ 5 นัดหลังสุดพวกเขา ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ไปถึง 2 เกมส์ 

คืนวันอังพฤหัส ที่ 12 มีนาคม 2563 – เวลา 00:55 น.

  • สนามแข่ง : คอมแมร์ซบังค์ อารีน่า (Commerzbank Arena)
  • ผู้ตัดสิน : อาเดรียน เอกเบิร์ก (สวีเดน)
  • วิเคราะห์บอล ยูฟ่ายูโรปาลีก : แฟร้งค์เฟิร์ต (อันดับ 12 บุนเดสลีก้า) vs บาเซิ่ล ( อันดับ 3 สวิตเซอร์แลนด์)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

แฟร้งค์เฟิร์ต (4-2-3-1) : เควิน แทร็ป – อัลมามี่ ตูเร่, ดาบิด อับราฮัม, มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์, โอบิเต เอ็นดิคก้า – มาโกโตะ ฮาเซเบะ, เซบาสเตียน โร้ด – ทิโมธี แชนด์เลอร์, ไดอิจิ คามาดะ, ฟิลิป คอสติช – อันเดร ซิลวา

บาเซิ่ล (4-2-3-1) : โยนาส ออมลิน – ซิลวาน วิดเมอร์, อีราย โกเมิร์ต, โอมาร์ อัลเดเรต, บลาส ริเวรอส – โตล็องด์ ชาก้า, ฟาเบียน ฟราย – วาเลนติน สต๊อคเกอร์, ซามูเอเล่ กัมโป, ราอูล เปเตร็ตต้า – อาร์เธอร์ คาบรัล

แฟร้งค์เฟิร์ต (Eintracht Frankfurt)

เจ้าบ้านยังประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บอยู่หลายราย โดยเฉพาะกองหน้าคนสำคัญอย่าง บาส โดสต์ นอกจากนี้ยังมีนักเตะรายอื่นๆไม่ว่าจะเป็น สัน แฟร์นันเดส , ลูกัส ตอร์โร่ , มาร์โก รุส ก็เดี้ยงอยู่ด้วยเช่นเดียวกัน ทำให้วันนี้ยังคงต้องใช้ศูนย์หน้าอย่าง อันเดร ซิลวา โดยอาศัยเกมส์รุกจาก 3 ประสาน ทิโมธี แชนด์เลอร์, ไดอิจิ คามาดะ, ฟิลิป คอสติช  ในการสร้างสรรค์เกมส์

บาเซิ่ล (Basel)

ผู้มาเยือนเจ๊ามา 2นัดติด แถมยังต้องเสียนักเตะคนสำคัญในตำแหน่งกองกลางอย่าง 2 รายอย่าง ลูก้า ซุฟฟี่ , เควิน บัว คาดว่าเกมส์วันนี้พวกเขาจะมาสู้ด้วยแผน 4-2-3-1 โดยวางกองหน้าตัวเป้าอย่าง อาร์เธอร์ คาบรัล ในการล่าตาข่าย

วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต vs บาเซิ่ล (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)

แม้ฟอร์มเจ้าบ้านในช่วงหลัง ไม่ค่อยน่าเชยชมสักเท่าไหร่ แต่ทว่ามาตฐานระดับลีกก็ต่างกันริบรับ รวมถึงชื่อชั้นของนักเตะที่ เจ้าบ้านมีแข้งระดับทีมชาติอยู่หลายราย นอกจากนี้ ผลงานที่ผ่านมาเจ้าบ้านยังเหนือกว่าอยู่บ้าง เพราะพวกเขาสามารถเอาชนะทีมอย่าง ซัลซ์บวร์ก มาได้ ต่างจากบาเซิ่ล ที่ผ่านเข้ารอบมาไม่ยาก เพราะเจอทีมที่ค่อนข้างอ่อนกว่า ดังนั้นเชื่อว่า เกมส์นี้เจ้าบ้านมีอย่างน้อย 1 เม็ด เพื่อไปต่อรอบต่อไป

ผลการแข่งขันที่คาด : แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ