วิเคราะห์บอล แทมบอฟ vs ครีลย่า โซเวตอฟ (รัสเซีย พรีเมียร์ลีก)

วิเคราะห์บอล แทมบอฟ vs ครีลย่า โซเวตอฟ, วิเคราะห์บอล แทมบอฟ vs ครีลย่า โซเวตอฟ (รัสเซีย พรีเมียร์ลีก)

วิเคราะห์บอล แทมบอฟ vs ครีลย่า โซเวตอฟ (รัสเซีย พรีเมียร์ลีก) 5 นัดหลังสุด เจ้าบ้านชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 โดย 3 นัดหลังสุดยังคลำหาชัยชนะไม่เจอเลย ส่วนผู้มาเยือน ครีลย่า ฟอร์มเช่นเดียวกันกับเจ้าบ้าน แต่ทว่า 3 เกมส์หลังสุดพวกเขายังไม่แพ้ แถมยังชนะถึง 2 เกมส์ โดยเกมส์วันนี้หากใครชนะ จะแซงอีกทีมหนึ่งขึ้นไปอยู่อันดับที่ 12 ทันที 

คืนวันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2563 – เวลา 23:30 น.

  • สนามแข่ง : สตาดิโอน นิซนี่ นอฟโกร็อด (Nizhny Novgorod Stadium)
  • วิเคราะห์บอล รัสเซีย พรีเมียร์ลีก : แทมบอฟ (อันดับ 12) vs  ครีลย่า โซเวตอฟ (อันดับ 4)

แทมบอฟ (FC Tambov)

เจ้าบ้านวันนี้มีรายชื่อตัวเจ็บเพียงรายเดียว นั้นคือ อเล็คเซย์ รีบิ้น  คาดว่าเกมส์วันนี้จะเลือกใช้แผน 4-3-2-1 โดยวาง 2 ปีกความเร็วในการดันเกมส์รุกขึ้นมาอย่าง จอร์จี้ เมลคัดเซ่ , มิคาอิล คอสต์ยูคอฟ และใช้หัวหอกประจำทีมอย่าง วลาดิเมียร์ โอบูคอฟ ในการล่าสกอร์

ครีลย่า โซเวตอฟ(Krylya Sovetov Samara)

ผู้มาเยือนวันนี้จะเสียนักเตะสำคัญจากโทษแบนเพียง 1 ราย นั้นคือ  แอนตัน ซินคอฟสกี้  ที่ต้องโทษใบแดงในเกมส์ล่าสุด คาดว่าเกมส์นี้จะใช้สูตรยืนหน้าคู่อีกเช่นเคยเหมือนที่เอาชนะได้ใน 2 เกมส์ล่าสุด โดยจับวาง เดยัน ราดอนยิช และ มัคซิม คานันนิคอฟ ยืนเป็นคู่หัวหอกรอทำประตู

วิเคราะห์ฟุตบอล แทมบอฟ vs ครีลย่า โซเวตอฟ (รัสเซีย พรีเมียร์ลีก)

แม้ว่าผู้มาเยือน 3 นัดหลังจะดูดีกว่าเจ้าบ้าน แต่ทว่า แต่เดิมชื่อชั้นของทั้งคู่ก็ไม่ได้ต่างกันมาก ประกอบกับวันนี้มีพวกเขามีนักเตะสำคัญที่ติดโทษใบแดง  เชื่อว่าเกมส์วันนี้แทมบอฟ น่าจะเล่นในฐานะเจ้าบ้านได้ดีกว่าทุกครั้งหลังจากที่ได้เห็นเกมส์ที่พ่ายให้กับ ดินาโม มอสโก ถือว่าพวกเขาเล่นดีทีเดียว เชื่อว่าบอลออกสามหน้าแบบนี้ เชียร์เจ้าบ้าน น่าจะมีโอกาสรอดกว่า

ผลการแข่งขันที่คาด : แทมบอฟ 1-0
ความมั่นใจ : 7/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ