วิเคราะห์บอล แซงต์ เอเตียน vs แรนส์ (เฟร้นช์ คัพ)

วิเคราะห์บอล แซงต์ เอเตียน vs แรนส์, วิเคราะห์บอล แซงต์ เอเตียน vs แรนส์ (เฟร้นช์ คัพ)

วิเคราะห์บอล แซงต์ เอเตียน vs แรนส์ (เฟร้นช์ คัพ) สถิติการพบกัน 7 นัดหลัง เป็นแรนส์ ที่ชนะไปถึง 3 และ เสมอ 4 นั้นหมายความว่า เจ้าบ้านไม่สามารถเอาชนะแรนส์ได้เลยในช่วงเวลาดังกล่าว ยิ่งมาชั่วโมงนี้ ที่ผู้มาเยือน ฟอร์มพัฒนามาไกลจากเมื่อก่อนมาก ผิดกับเจ้าบ้านที่ 5 นัดหลัง พ่ายไปถึง 3 และชนะได้เพียงแค่ 1 เกมส์ ส่วนผู้มาเยือน ชนะ 3 แพ้ไปเพียงแค่ 1 เกมส์เท่านั้น ด้านความพร้อมของทีมในวันนี้ก็ดูเหมือนว่าผู้มาเยือนจะดูดีกว่า เนื่องจากทีมขาประจำยังอยู่กันครบ ส่วนเจ้าบ้านยังมีตัวเจ็บหลายราย รวมถึงตำแหน่งผู้รักษาประตูตัวจริง ที่ไม่น่าจะฟิตหายทันกลับมา ไม่ว่าจะมองไปตรงไหน ยังไงผู้มาเยือนก็ดูดีกว่าทุกทาง งานนี้ขอเชียร์แรนส์ แรงจริงๆ

ผลการแข่งขันที่คาด : แรนส์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันพฤหัสบดี ที่ 5 มีนาคม 2563 – เวลา 02:55 น.

  • สนามแข่ง : สต๊าด เจฟฟรอย-กีชาร์  (Stade Geoffroy-Guichard)
  • วิเคราะห์บอล เฟร้นช์ คัพ : แซงต์ เอเตียน (อันดับ 16 เอิง ฝรั่งเศษ) vs แรนส์ (อันดับ 3 เอิง ฝรั่งเศษ)

แซงต์ เอเตียน (Saint-Etienne)

ความพร้อมของเจ้าบ้านวันนี้จะยังไม่มีชื่อของ 3 แข้ง ที่เจ็บอยู่ก่อนหน้าอย่าง เควิน มงเนต์-ปาเกต์ , เซย์ดู ยูสซุฟ ,สเตฟาน รุฟฟิเย่ร์  คาดเกมส์วันนี้จะใช้แผน 4-4-2 โดยหัวใจในหลักแดนกลาง จะเลือกใช้ 2 นักเตะตัวสร้างสรรค์เป็น ยานน์ เอ็มวีล่า และ โยอัน กาบาย ส่วนแดนหน้าจะใช้บริการขาประจำเป็น เอ็มบาย เนียง ควงแขน โรแม็ง เดล คาสตีโญ่ คอยล่าสกอร์ 

แรนส์ (Rennes)

ผู้มาเยือนวันนี้ ไม่มีการระบุชื่อนักเตะที่เจ็บเพิ่มเติมมานอกเสียจากคนไข้ขาประจำอย่าง โฌนาส มาร์กแต็ง ส่วนแผนวันนี้จะใช้แบบเดียวกับเจ้าบ้านนั้นคือ 4-4-2 โดยเลือกตัวคุมแดนกลางเป็น  เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า และสตีเว่น เอ็นซองซี่ 2 แข้งที่มีความสามารถเล่นได้ทั้งเกมส์รุกและเกมส์รับ ส่วนแดนหน้า จะเลือก 2 หัวหอกประจำทีมอย่าง เอ็มบาย เนียง , โรแม็ง เดล คาสตีโญ่ 

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ