วิเคราะห์ฟุตบอล เอ๊าก์สบวร์ก vs โวล์ฟสบวร์ก (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์ฟุตบอล เอ๊าก์สบวร์ก vs โวล์ฟสบวร์ก, วิเคราะห์ฟุตบอล เอ๊าก์สบวร์ก vs โวล์ฟสบวร์ก (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์ฟุตบอล เอ๊าก์สบวร์ก vs โวล์ฟสบวร์ก (บุนเดสลีก้า) เจ้าบ้านดูไม่ดีเอาเสียเลย หลังแพ้ไปถึง 4 เสมอ 1 ทำให้พวกเขายังไม่รู้จักชัยชนะใน 5 เกมส์หลังสุด แม้ว่าฝั่งทีมเยือนจะ สะกดชัยไม่เจอใน 3 นัดหลังเช่นเดียวกัน แต่ทว่า พวกเขากลับแพ้ไปเพียงแค่เกมส์เดียว และชนะไปถึง 2 เสมอ 2

คืนวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563 – เวลา 20:30 น.

  • สนามแข่ง : WWK อารีน่า (WWK Arena)
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เอ๊าก์สบวร์ก (อันดับ 14) vs โวล์ฟสบวร์ก  (อันดับ 7)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

เอ๊าก์สบวร์ก (4-2-3-1) : โทมัส คูเบค – ราฟาเอล ฟรัมแบร์เกอร์, เจฟฟรี่ กูเวลูว์, ติน เชดวาย, ฟิลิปป์ มักซ์ – รานี่ เคดิร่า, ดาเนี่ยล เบเยอร์ – มาร์โก ริกเตอร์, เอดูอาร์ โลเว่น, รูเบน วาร์กัส – ฟลอเรี่ยน นีแดร์เลชเนอร์

โวล์ฟสบวร์ก (4-3-3) : โกเยน กัสตีลส์ – เกวิน เอ็มบาบู, โรบิน น็อคเก้, จอห์น บรู้คส์, เฌอโรม รุสซิยง – เรนาโต้ สเตฟเฟ่น, ซาเวอร์ ชลาเกอร์, มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ – อั๊ดเมียร์ เมห์เมดี้, ดาเนี่ยล กินเช็ค, โจซิป เบรกาโล่

เอ๊าก์สบวร์ก (Augsburg)

เจ้าบ้านเพิ่งแต่งตั้งกุนซือคนใหม่อย่าง ไฮโก้ แฮร์ลิช ขึ้นมา แต่ทว่ากลับต้องกักตัวเอง 14 วัน เนื่องจากฝ่าฝืนกฏล็อคดาวน์ ทำให้ไม่สามารถเข้ามาคุมทีมในสนามได้ในวันนี้ ส่วนรายชื่อนักเตะ ถือว่าแข้งหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันครบ คาดว่าเกมส์วันนี้จะมาเปิดบ้านด้วยหมาก 4-2-3-1 โดยใช้ ริกเตอร์, เอดูอาร์ โลเว่น และ รูเบน วาร์กัส เป็น 3 ประสานตัวปั้นเกมส์รุก และให้ ฟลอเรี่ยน นีแดร์เลชเนอร์ ยืนรอทำประตูในแดนหน้า

โวล์ฟสบวร์ก (Wolfsburg)

ผู้มาเยือนไม่มีแข้งเจ็บเพิ่มเข้ามา นอกจาก 4 รายก่อนหน้า รวมถึง วู้ต เว็กฮอร์สต์ หัวหอกตัวเก่งของทีม ที่ติดโทษแบน 1 นัด ทำให้วันนี้ต้องส่ง ดาเนี่ยล กินเช็ค ลงทำหน้าที่แทนในตำแหน่งศูนย์หน้า ส่วนตัวปั้นเกมส์รุก จะยังคงใช้ชุดเดิมอย่าง อั๊ดเมียร์ เมห์เมดี้, กินเช็ค และ โจซิป เบรกาโล่ คอยสนับสนุนเกมส์จากแดนกลาง โดยมี ซาเวอร์ ชลาเกอร์ ยืนเป็นจอมทัพในตำแหน่งกลางรับอีกที

วิเคราะห์ฟุตบอล เอ๊าก์สบวร์ก vs โวล์ฟสบวร์ก (บุนเดสลีก้า)

ผู้มาเยือนดูดีกว่าทุกอย่างจริงๆ เพราะคำว่าเจ้าบ้าน ไม่เป็นเจ้าบ้านอีกต่อไป เมื่อในสนามไม่มีกองเชียร์ จึงไม่มีอะไรเป็นแรงผลักดันให้พวกเขาอีกแล้ว ส่วน โวลฟ์บวร์ก ก็ไม่มีเสียงที่จะมากดดันพวกเขา ดังนั้น ด้วยฟอร์มที่ดูดีกว่า ประกอบกับปัจจัยอื่นๆ จึงมั่นใจว่า ผู้มาเยือนจะสามารถคว้า 3 แต้มไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

ผลการแข่งขันที่คาด : โวล์ฟสบวร์ก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 9/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ