วิเคราะห์บอล ลาลีกา เออิบาร์ -vs- เรอัล โซเซียดาด (ลาลีก้า สเปน)

วิเคราะห์บอล ลาลีกา เออิบาร์ -vs- เรอัล โซเซียดาด, วิเคราะห์บอล ลาลีกา เออิบาร์ -vs- เรอัล โซเซียดาด (ลาลีก้า สเปน)

วิเคราะห์บอล ลาลีกา เออิบาร์ -vs- เรอัล โซเซียดาด (ลาลีก้า สเปน) ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด เจ้าบ้านสามารถเอาชนะได้เพียงแค่ 1 เกมส์และแพ้ไปถึง 3 เกมส์ ส่วนอันดับทีมล่วงไปอยู่อันดับที่ 16 ผิดกับฝั่งผู้มาเยือน พวกเขาเอาชนะมา 6 นัดติด จนกระทั้งนัดล่าสุด พลาดท่าพ่ายให้กับบาร์เซโลน่า ชนิดที่ว่ารูปเกมส์สู้ได้และมีโอกาสจะชนะด้วยซ้ำ

คืนวันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563 – เวลา 02:00 น.

  • สนามแข่ง : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อิปูรัว (Ipurua Municipal Stadium)
  • วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน : เออิบาร์ (อันดับ ที่ 16 ) vs เรอัล โซเซียดาด (อันดับ ที่ 6)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

เออิบาร์ (4-3-3) : มาร์โก้ ดมิโตรวิช ; อานาอิทซ์ อาร์บีย่า, เอสเตบัน บูร์กอส, เปรโด บิกาส, โฆเต้ ; กอนซาโล เอสกาลันเต้, เอดู เอ็กซ์โปซิโต้,ปาปาคูลี ดิย็อป ; เปรโดร เลออน, เซร์จี้ เอนริช, ฟาเบียน โอเรยาน่า

เรอัล โซเซียดาด (4-3-3) : อเล็กซ์ เรมิโร่ ; อันโดนี่ โกโรซาเบล, อาริตซ์ เอลูสตอนโด้, โรบิน นอร์มานด์, ไอเฮน มูนยอซ ; มาร์ติน โอเดการ์ด, อันเดร์ กูเอบารา, มิเกล เมริโน่ ; คริสเตียน ปอร์ตู, อเล็กซานเดอร์ อิสซัก, มิเกล โอยาร์ซาบัล

เออิบาร์ (Eibar)

เจ้าบ้านวันนี้มีรายชื่อเจ็บค้างอยู่รายเดียวนั้นคือ อิบัน รามิส คาดว่าวันนี้จะยังคงเลือกใช้แผน 4-3-3  โดยวาง 3 ประสานตัวรุกอย่าง เปรโดร เลออน, เซร์จี้ เอนริช , ฟาเบียน โอเรยาน่า เป็นทัพหน้าช่วยกันล่าตาข่าย

เรอัล โซเซียดาด (Real Sociedad)

ผู้มาเยือนผลงานดีต่อเนื่อง จนกระทั้งมาสดุดที่ล่านัดสุด พลาดท่าพ่ายให้กับบาร์เซโลน่าแบบเฉียดชิว 1-0 ความพร้อมวันนี้ จะไม่มีเพียงแค่ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ ที่มีอาการเจ็บอยู่ก่อนแล้ว คาดว่าวันนี้จะส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นชุดเดียวกับที่ลงเล่นทั้ง 5 นัดที่ผ่านมา โดยวางหมาก 4-3-3 เช่นเดียวกัน ในเกมส์นี้ทีเด็ดของผู้มาเยือน ยังคงใช้ คริสเตียน ปอร์ตู, อเล็กซานเดอร์ อิสซัก, มิเกล โอยาร์ซาบัล เป็น 3 ประสานสำคัญในการล่าสกอร์ 

วิเคราะห์บอล ลาลีกา เออิบาร์ vs เรอัล โซเซียดาด (ลาลีก้า สเปน)

มองผิวเผินอาจเหมือนบอลที่สามารถออกผลได้ทั้ง 3 หน้า แต่ทว่า ฟอร์ม 7 นัดหลังของผู้มาเยือนคลำหาชัยเจอเพียงแค่ 1 เกมส์เท่านั้น ผิดกับผู้มาเยือน ที่สามารถชนะติดกัน 6 นัดรวด ส่วนสถิติการพบกันเก่าๆนับว่าสูสีกันพอสมควร พลัดกันแพ้ชนะมา 6 นัดหลัง แต่อย่างไรก็ตาม เกมส์วันนี้ ผู้มาเยือนอย่าง โซเซียดาด กำลังเข้าฟอร์มแบบสุดๆ ขนาด เรอัล มาดริด ยังเป็นหนึ่งในเหยื่อของพวกเขามาแล้ว ฉะนั้นคงไม่แปลก หาก เจ้าบ้านอย่าง เออิบาร์ จะเป็นเหยือรายล่าสุด

ผลการแข่งขันที่คาด : เรอัล โซเซียดาด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 9/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ