วิเคราะห์บอล เอสปันญ่อล -vs- วูล์ฟส์ (ยูโรป้า ลีก)

วิเคราะห์บอล เอสปันญ่อล -vs- วูล์ฟส์ (ยูโรป้า ลีก), วิเคราะห์บอล เอสปันญ่อล -vs- วูล์ฟส์ (ยูโรป้า ลีก)

วิเคราะห์บอล (ยูโรป้า ลีก) แม้เจ้าบ้านอยากสู้เพื่อกู้ศักดิ์ศรีตัวเองคืนมาบ้าง แต่เมื่อหันมามองอันดับในเกมส์ลีก จึงจำเป็นต้องดร๊อปตัวจริงเอาไว้ เพื่อสู้ในลีกจะดีกว่า หลังจากอันดับล่วงไปอยู่ที่ 20 ทางด้านผู้มาเยือนก็น่าจะมีการปรับบางตำแหน่งเช่นเดียวกัน ซึ่งคาดว่าจะเปลี่ยนยกชุดในแนวรุกทั้งหมด ส่วนตำแหน่งอื่นๆจะยังคงเลือกชุดเดิมเอาไว้ เพื่อความชัวในการเข้ารอบ ส่วนฟอร์ม นัดล่าสุดของทั้ง 2 ทีม เอสปันญ่อล เพิ่งพ่ายให้กับ บายาโดลิด มา 1-2 สวนทางกับผู้มาเยือนจากเกาะอังกฤษ ที่สามารถเอาชนะคู่แข่งได้ถึง 3-0 สามารถรักษาคลีนชีทได้ 4 นัดติด วันนี้จึงไม่แปลกหากเราจะเลือกเชียร์ทีมต่อ อย่าง วูล์ฟแฮมตัน ที่มีเกมส์รับดี ลุ้นแค่ให้มีสกอร์เท่านั้นเอง

ผลการแข่งขันที่คาด : วูล์ฟแฮมตัน ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม (RCDE Stadium)
  • วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : เอสปันญ่อล (อันดับ 20 ลาลีก้า สเปน) vs เลเวอร์คูเซ่น ( อันดับ 8 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

เอสปันญ่อล (4-4-2) : ดีเอโก้ โลเปซ ; ฆาบี โลเปซ, เฟร์นานโด กาเลโร่, เลียนโดร กาเบรร่า, นัลโด, อาดริอา เปโดรซ่า ; บิคตอร์ โลเปซ, ปอล โลซาโน่, อันเดร์ อิตูร์ราสเป้, บิคตอร์ ซานเชซ, มาติอัส วาร์กัส ; ออสการ์ เมเลนโด, ฟาคันโด เฟร์เรย์ร่า

วูล์ฟส์ (3-4-3) : รุย ปาทริซิโอ้ ; มักซิมิเลี่ยน คิลมาน, คอเนอร์ โคอาดี้, เลอันโดร เด็นด็องเคอร์ ; แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์, รูเบน เนเวส, รูเบน วินาเกร ; ดาเนี่ยล โพเดนซ์, ราอูล ฆิเมเนซ, เนโต้

เอสปันญ่อล (RCD Espanyol)

เกมส์คืนนี้เจ้าบ้านมีตัวเจ็บแค่รายเดียวนั้นคือ  เซบาสเตียน คอร์เชีย ส่วนเกมส์วันนี้คาดว่า เจ้าบ้านน่าจะส่งสำรองลงบู๊เกือบยกทีม หลังพ่ายนอกบ้านในนัดแรกมาถึง 4-0 คงยากที่จะกลับมา เพราะเกมส์ในลีกเองยังคงต้องดิ้นหนีตกชั้น คิดว่าคงเลือกเก็บตัวจริงไว้สู้ในเกมส์ลีก

วูล์ฟแฮมตัน (Wolverhampton )

หมาป่าผู้มาเยือน นำห่างไปไกลแล้ว คิดว่าเกมส์นี้น่าจะพักนักเตะในบางตำแหน่ง โดยเฉพาะแผงตัวรุกทั้งหลาย แต่อย่างไรก็ตาม จะยังเห็น แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, มอร์แกน กิ๊บส์ ไวท์ คุมแดนกลาง รวมถึงตัวจริงจากแดนหลัง ยังคงต้องเลือกตัวที่ไว้ใจได้ในการลงตัวจริงนัดนี้ เพื่อความชัวในการเข้ารอบ 

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ