วิเคราะห์บอล เวสต์บรอมวิช -vs- นิวคาสเซิ่ล (เอฟเอ คัพ)

วิเคราะห์บอล เวสต์บรอมวิช -vs- นิวคาสเซิ่ล (เอฟเอ คัพ), วิเคราะห์บอล เวสต์บรอมวิช -vs- นิวคาสเซิ่ล (เอฟเอ คัพ)

วิเคราะห์บอล (เอฟเอ คัพ) แม้ 2ทีมที่จะต้องมาดวลกันในคืนนี้จะอยู่คนละระดับลีกกัน แต่เชื่อว่าคู่นี้จะออกมาสูสีกันพอสมควร เพราะ 2 ทีมนี้ เคยพบกันมาบ่อยครั้ง ซึ่งน่าจะรู้ทางกันมาเป็นอย่างดี แต่หากต้องเลือกเชียร์ทีมไหนสักทีม ก็ขอเลือกเจ้าบ้าน เพราะฟอร์ม 5 นัด ชนะถึง 4 ผิดกับผู้มาเยือน ที่เสมอ 3 แพ้ 2 (หนึ่งในเกมส์ที่เสมอ คือ  อ็อกซ์ฟอร์ด จากลีกทู) แม้จะอยู่คนละระดับลีกกัน แต่ตัวผู้เล่นของเจ้าบ้านก็แทบไม่ได้ต่างกันเลย เพราะหลังจากที่พวกเขาตกชั้น พวกนักเตะชุดเดิมที่เคยเตะบนเวทีพรีเมียร์ลีกก็ยังอยู่ครบ จึงเชื่อว่าวันนี้ เจ้าบ้านที่กำลังฟอร์มดี จะมีทีเด็ดคว้าชัยไปได้

ผลการแข่งขันที่คาด : เวสต์บรอมวิช 1-0
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังจันทร์ ที่ 3 มีนาคม 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ (The Hawthorns)
  • วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ : เวสต์บรอมวิช  (อันดับ 1 แชมเปี้ยนชิพ ) vs นิวคาสเซิ่ล ( อันดับ ที่ 14 พรีเมียลีก อังกฤษ )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

เวสต์บรอมวิช (4-3-3) : แซม จอห์นสโตน – ดาร่า โอเช, เซมี่ อาจายี่, ไคล์ บาร์ทลี่ย์ ,แอนดรอส ทาวน์เซนด์ – เรคีม ฮาร์เปอร์, แกเร็ธ แบร์รี่, ฟิลิป โครวิโนวิช – อังเดรอัส เปเรย์ร่า, ชาร์ลี ออสติน, แมตต์ ฟิลลิปส์

นิวคาสเซิ่ล (4-4-2) : มาร์ติน ดูบราฟก้า – วาเลนติโน่ ลาซาโร่, ฟลอริย็อง เลอเฌอยูน, ฟาเบียน ชาร์, ฆาเบียร์ มานกีโย่ – แมทธิว ลองสต๊าฟฟ์, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, นาบิล เบ็นตาเล็บ, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง – มิเกล อัลมิร่อน, โชเอลินตอน

เวสต์บรอมวิช (West Bromwich Albion)

คืนนี้เจ้าบ้านทีมอันดับ 1 จากแชมเปี้ยนชิพ จะไม่มีชื่อของ คัลลั่ม โรบินสัน , กามิล โกรซิคกี้ ที่ติดภารกิจทีมชาติ คาดว่าเกมส์วันนี้ สลาแวน บีลิส กุนซือเจ้าบ้านจะใช้สูตร 4-3-3 โดยให้ 2 นักเตะอย่าง อังเดรอัส เปเรย์ร่า, แมตต์ ฟิลลิปส์ ค่อยสนับสนุนเกมส์จากด้านข้างและวางหัวหอกจอมเก๋าอย่าง ชาร์ลี ออสติน เป็นหน้าเป้า รอทำประตู

นิวคาสเซิ่ล (Newcastle United)

ผู้มาเยือนวันนี้ไม่มีรายชื่อนักเตะที่เจ็บแต่อย่างใด แต่ก็เชื่อว่าจะมีการปรับทัพบางตำแหน่ง เพราะผลงานในลีกยังหน้าเป็นห่วง จึงจำเป็นต้องพักนักเตะหลักเอาไว้บ้าง คาดว่าวันนี้จะได้เห็น ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ และ นาบิล เบ็นตาเล็บ ลงมาดูแลแดนกลาง ตามสูตร 4-4-2 โดยมี 2 กองหน้าอย่าง มิเกล อัลมิร่อน , โชเอลินตอน คอยทำประตู

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ