วิเคราะห์บอล เวสต์บรอมวิช -vs- เปรสตัน (แชมเปี้ยนชิพ)

วิเคราะห์บอล เวสต์บรอมวิช -vs- เปรสตัน (แชมเปี้ยนชิพ), วิเคราะห์บอล เวสต์บรอมวิช -vs- เปรสตัน (แชมเปี้ยนชิพ)

วิเคราะห์บอล (แชมเปี้ยนชิพ) เปรสตันมาด้วยความพร้อมมากในคืนนี้ 8 นัดหลัง แพ้ไปแค่ เกมส์เดียว และ ชนะไปถึง 5 นัด ส่วนทางด้านเจ้าบ้าน ชนะ 5  แพ้ 2 เสมอ 1 เรียกได้ว่าเจอมวยถูกคู่ แต่จะต่างกันก็ตรงเรื่องของอันดับ ที่ห่างกันอยู่บ้าง นอกจากฟอร์มการเล่นแล้ว หากเรามองไปถึงสถิติเก่าๆจะพบว่า เจ้าบ้าน เวสต์บรอม เอาชนะไปทั้งหมด 4 ครั้งหลังสุดแบบ 100% วันนี้เป้าหมายเดียวของพวกเขาคือ 3 คะแนน เพื่อขยับเข้าใกล้แชมป์ แม้ว่าฟอร์มจะคู่คี่สูสี แต่หากเรามองหลายเรื่องของแรงจูงใจ คาดว่าน่าจะเพียงพอที่จะให้พวกเขาเอาชนะเกมส์วันนี้ได้

ผลการแข่งขันที่คาด : เวสต์บรอมวิช  ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : เดอะ ฮาวทอร์น (The Hawthorns)
  • วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ : เวสต์บรอมวิช  (อันดับ 1 แชมเปี้ยนชิพ) vs ฟูแล่ม (อันดับ 6 แชมเปี้ยนชิพ)

เวสต์บรอมวิช (West Bromwich Albion)

คืนนี้เจ้าบ้านจะขาดกองกลางตัวรับสำคัญอย่าง โรเมน ซอว์เยอร์ ที่ติดโทษแบนจากนัดล่าสุด ทำให้ความเหนียวแน่นในเกมส์รุกอาจลดลงไปบ้าง แต่อย่างไรก็ตาม พวกตัวรุกจอมพังประตูไม่ว่าจะเป็น  ร็อบสัน คานู หรือ มาเตอุส เปย์เรร่า ยังพร้อมลงสนามเพื่อผลิตสกอร์ ส่วนตำแหน่งอื่นๆ คาดว่าจะจัดชุดเดียวกับที่อัด บริสตอล ซิตี้ มา 3-0 ลงสนามครบทุกตำแหน่ง

เปรสตัน (Preston North End)

แขกในคืนค่ำคืนนี้ มาด้วยความมั่นใจด้วยผลงาน ชนะ 3 จากการแข่ง 5 นัดหลัง และ เสมอไป 1 ด้านการจัดทัพก็ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด คาดว่าแมตช์นี้จะยังเห็น 3แนวรุก ที่กำลังเข้าฟอร์มกันแบบสุดๆอย่าง ทอม บาร์คฮุยเซ่น, จอร์ช แฮร์ร็อบ และ สก็อต ซินแคลร์ ลงนามในคืนนี้

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ