วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ vs แอสตัน วิลล่า (พรีเมียลีก อังกฤษ)

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ vs แอสตัน วิลล่า, วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ vs แอสตัน วิลล่า (พรีเมียลีก อังกฤษ)

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ vs แอสตัน วิลล่า (พรีเมียลีก อังกฤษ) แม้จะอยู่อันดับที่ 3 แต่ทว่า ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ชนะได้เพียงแค่ 1 เกมส์เท่านั้น ที่เหลือจบด้วยเสมอ 2 แพ้ 2 จึงเรียกได้ว่า ยังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มยังไม่นิ่งเท่าที่ควร ส่วนฝั่งผู้มาเยือน 5 นัดหลังสุด แพ้รวดถึง 4 เกมส์ ทำให้ทีมล่วงไปอยู่อันดับที่ 19 ของตาราง

คืนวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม 2563 – เวลา 21:00 น.

  • สนามแข่ง : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม (King Power Stadium)
  • ผู้ตัดสิน : ไมเคิล โอลิเวอร์ (อังกฤษ)
  • วิเคราะห์บอล พรีเมียลีก อังกฤษ : เลสเตอร์ (อันดับ ที่ 3) vs แอสตัน วิลล่า (อันดับ ที่ 19)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

เลสเตอร์ (4-1-4-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ริคาร์โด้ เปเรร่า, จอนนี่ อีแวนส์, ชากลาร์ โซยุนชู, คริสเตียน ฟุ๊คส์ – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ – อาโยเซ่ เปเรซ, ยูรี่ ตีเลอม็องส์, เจมส์ แม็ดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : เปเป้ เรน่า – เฟรเดริก กีลแบร์, บียอร์น เอ็นเจลส์, ไทโรน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – แดเนี่ยล ดริ๊งค์วอเตอร์, มาร์เวลัส นากัมบา, ดั๊กลาส ลุยซ์ – อันวาร์ อัล กาซี่, เอ็มบีวาน่า ซามัตต้า, แจ็ค กรีลิช

เลสเตอร์ (Leicester City)

ความพร้อมของทางเจ้าบ้านวันนี้จะไม่มีชื่อของ ดาเนี่ยล อามาร์ตี้ย์ และ นัมปาลิส เม็นดี้ ที่นอนเดี้ยงอยู่ ส่วน เจมี วาร์ดี้ คาดว่ามีโอกาสสูงมากที่จะได้กลับคืนสู่สนามในวันนี้ หรือ หากยังฟิตกลับมาไม่ทัน อาจจะได้เห็นชื่อของ อิเฮียนาโช่ ลงเสียบตำแหน่งหน้าเป้าแทน โดยมี 2 ตัวรุกความเร็วจัดอย่าง เจมส์ แม็ดดิสัน , อาโยเซ่ เปเรซ คอยสนับสนุน

แอสตัน วิลล่า (Aston Villa)

ผู้มาเยือนวันนี้จะยังไม่มีชื่อของ เวสลี่ย์ กองหน้าคนสำคัญที่มีอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง เจด สเตียร์ , ทอม ฮีตัน ที่นอนเดี้ยงเจ็บอยู่ก่อนแล้ว คาดว่าวันนี้พวกเขาจะมาพร้อมสูตร 4-3-3 อาศัยทีเด็ดจาก 3 ประสานเกมส์รุกอย่าง เอ็มบีวาน่า ซามัตต้า, แจ็ค กรีลิช

วิเคราะห์ บอล เลสเตอร์ vs แอสตัน วิลล่า (พรีเมียลีก อังกฤษ)

เจ้าบ้านเพิ่งสะกดชัยชนะเจอในนัดล่าสุด หลังจากที่คลำหาชัยไม่เจอถึง 4 นัดติด แต่เกมส์ที่ชนะ ก็เป็นเพียงการเอาชนะทีมลีกรอง ซึ่งก็ไม่ได้แสดงให้ถึงความโดดเด่นอะไรมากนัก แต่อย่างไรก็ตาม โดยรวมยังถึงว่าดีกว่าผู้มาเยือนวันนี้อยู่พอสมควร เพราะ 4 นัดหลังสุด พวกเขาแพ้รวด เสียไปถึง 9 ประตู ทำให้ทีมล่วงไปอยู่อันดับที่ 19 ส่วนคะแนนห่างจากโซนปลอดภัยเพียง 2 คะแนน แข่งน้อยกว่า 1 นัด ก็ยังเรียกได้ว่าพอมีทางรอดอยู่ ส่วนนัดที่พวกเขาเอาชนะได้ครั้งล่าสุด ก็คือนัดที่เจอกับ เลสเตอร์ ด้วยสกอร์ 1-0  ทำให้วันนี้เกมส์น่าจะเปิดมาสู้กันแบบสนุกและก็เชื่อว่าชัยชนะจะยังเป็นของเจ้าบ้านไปในที่สุด เพราะพวกเขามีสถิติในการเล่นในบ้านที่ดีเยี่ยม รวมถึงนักเตะได้หลักหลายรายได้พักจากเกมส์ล่าสุด ผิดกับผู้มาเยือนที่เพิ่งใช้เรี้ยวแรงไปกับการเจอแมนซิตี้ในเกมส์ถ้วยที่ผ่านมา

ผลการแข่งขันที่คาด : เลสเตอร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 9/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ