วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ -vs- แมนฯซิตี้ (พรีเมียลีก อังกฤษ)

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ -vs- แมนฯซิตี้ (พรีเมียลีก อังกฤษ), วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ -vs- แมนฯซิตี้ (พรีเมียลีก อังกฤษ)

วิเคราะห์บอล (พรีเมียลีก อังกฤษ) การเจอกันในบ้านของเลสเตอร์ 4 ครั้งหลังสุด เจ้าบ้านพลาดท่าเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น แม้ว่าขาไปเยือนอาจเห็นได้ชัดว่าอาคันตุกะนอย่างแมนฯซิตี้จะเก็บกินเรียบ 3นัดหลังสุด แต่ทว่าเกมส์วันนี้ ไม่ได้มีอะไรเย้ายวนใจพวกเขาแล้ว หลังทิ้งห่างจ่าฝูงลิเวอร์พูลถึง 22 แต้ม  อีกอย่างพวกเขาเพิ่งลงสนามไปเมื่อ 2 วันก่อน ทำให้มีเวลาพักน้อยมาก เมื่อเทียบกับเจ้าบ้าน ที่ได้พักเต็มๆ 1 สัปดาห์ ดังนั้นจึงเป็นต่อเรื่องพละกำลัง เชื่อว่าการมาเยือนถิ่นจิ้งจอก คิง พาวเวอร์ ครั้งนี้ ผู้มาเยือนจะสามารถเก็บออกไปได้แค่ 1แต้มเท่านั้น

ผลการแข่งขันที่คาด : เลสเตอร์ ยันเสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 7/10

คืนวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 19:30 น.

  • สนามแข่ง : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม (King Power Stadium)
  • ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ (อังกฤษ)
  • วิเคราะห์บอล พรีเมียลีก อังกฤษ : เลสเตอร์ ซิตี้  (อันดับ ที่ 3 ) vs  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ( อันดับ ที่ 2 )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

เลสเตอร์ (3-4-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล,- จอนนี่ อีแวนส์, ชากลาร์ โซยุนชู, ไรอัน เบ็นเน็ตต์ – ริคาร์โด้ เปเรร่า, ยูรี่ ตีเลอม็องส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, เจมส์ แม็ดดิสัน, เบ็น ชิลเวลล์ , เจมี่ วาร์ดี้, อาโยเซ่ เปเรซ

แมนฯซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส , ไคล์ วอล์คเกอร์, แฟร์นานดินโญ่, อายเมริก ลาปอร์ต, เบ็นจามิน เม็นดี้ , อิลคาย กุนโดกาน, โรดรี้ เอร์นานเดซ, เควิน เดอ บรอยน์ , ริย๊าด มาห์เรซ, เซร์กิโอ อากูเอโร่, แบร์นาร์โด้ ซิลวา

เลสเตอร์ ซิตี้ (Leicester City)

เจ้าบ้านยังไม่พบตัวเจ็บเพิ่มเติม นอกเสียจากนักเตะที่เพิ่งติดโทษแบน ฮัมซ่า ชูดูรี่ กองกลางตัวรับคนสำคัญ ส่วนที่เหลือก็เป็นพวกเจ็บหน้าเดิมอย่าง ดาเนี่ยล อามาร์ตี้ย์, นัมปาลิส เม็นดี้ , แม็ตธิว เจมส์  เกมส์คืนนี้คาดว่า ร็อดเจอร์ กุนซือเลสเตอร์ จะวางหมาก 3-4-3-1 เน้นเกมส์รับ รอสวนกลับ โดยใช้  เจมี่ วาร์ดี้ ห้อยหน้าเป้าตามสูตร และใช้ 3ประสานแดนกลางอย่าง  อาโยเซ่ เปเรซ , เจมส์ แม็ดดิสัน และ ยูรี่ ตีเลอม็องส์ รอเคลื่อนบอลในแนวรุก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Manchester City)

ล่าสุดทีมเยือน เรือใบสีฟ้า เพิ่งเอาชนะเวสต์แฮมมาหมาดๆ 0-2 ฟอร์มกลับมาแจ่มอีกครั้งหลังพ่าย 2 นัดติด แต่เกมส์นี้ยังคงไร้ชื่อของ ปีกตัวจี๊ดอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แต่ก็มีตัวทดแทนที่ฝีเท้าพอๆกันอย่าง แบร์นาร์โด้ ซิลวา เกมส์นี้ คาดว่าจะส่ง ริย๊าด มาห์เรซ  ลงมาเล่นปีกขวาแทน ส่วนกองกลางยังคงใช้ชุดเดิมในการสร้างสรรค์เกมส์รุกและเกมส์รับ  แผงหลังอาจมีการเปลี่ยน 1ตำแหน่ง นั้นคือรายของ โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่ก่อนหน้าติดโทษแบน  มาแทนรายชื่อของ เบ็นจามิน เม็นดี้ 

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ