วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ -vs- เบอร์มิงแฮม (เอฟเอ คัพ)

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ -vs- เบอร์มิงแฮม (เอฟเอ คัพ), วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ -vs- เบอร์มิงแฮม (เอฟเอ คัพ)

วิเคราะห์บอล (เอฟเอ คัพ) เจ้าบ้านไม่ชนะใครมา 5 เกมส์ติดต่อกัน และแพ้ไปถึง 3 เกมส์ ผิดกับฝั่งผู้มาเยือนที่ไม่แพ้ใครเลย 5 เกมส์ติด เสมอ 4 คาดว่าเกมส์วันนี้ เลสเตอร์  จะเน้นเป็นพิเศษ เพราะเกมส์ในลีกโอกาสท็อปโฟร์ค่อนข้างสูงอยู่แล้ว ดังนั้นถ้วยนี้ น่าจะเป็นรางวัลให้กับสโมสรได้บ้าง แม้ว่าผู้มาเยือนจะแพ้ยาก แต่ก็หาชัยชนะไม่ค่อยเจอ อีกอย่าง เวลาจิ้งจอกสยามเจอทีมที่อยู่ระดับลีกที่ต่ำกว่า พวกเขามักจะเอาชนะได้แบบขาดรอยอยู่บ่อยๆ

ผลการแข่งขันที่คาด : เลสเตอร์  ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันพุทธ ที่ 4 มีนาคม 2563 – เวลา 02:45 น.

  • สนามแข่ง : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม  (King Power Stadium)
  • วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ : เลสเตอร์  (อันดับ 3 พรีเมียลีก อังกฤษ ) vs เบอร์มิงแฮม ( อันดับ 15 แชมเปี้ยนชิพ )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

เลสเตอร์ (4-2-3-1) : แดนนี่ วอร์ด – เจมส์ จัสติน, เวส มอร์แกน, ไรอัน เบ็นเน็ตต์, คริสเตียน ฟุ๊คส์ – แฮมซ่า เชาฮิวรี่, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ – เดมาไร เกรย์, อาโยเซ่ เปเรซ, มาร์ก อัลไบรจ์ตัน – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

เบอร์มิงแฮม (4-4-2) : ลี แคมพ์ – มักซีม โกแล็ง, ฮาร์ลี่ ดีน, มาร์ก โรเบิร์ตส์, คริสเตียน พีเดอร์เซ่น – แดเนี่ยล ครอว์ลี่ย์, แกรี่ การ์ดเนอร์, อิวาน ซุนยิช, จู้ด เบลลิ่งแฮม – สกอตต์ โฮแกน, ลูคัส จุ๊ตคีวิตช์

เลสเตอร์ ซิตี้ (Leicester City)

เจ้าบ้านวันนี้มีรายชื่อตัวเจ็บแต่เดิมอยู่ 2 ราย คือ ดาเนี่ยล อามาร์ตี้ย์ , นัมปาลิส เม็นดี้ ส่วนชุดที่พลาดท่าพ่ายให้กับ นอริช ยังอยู่ครบ คาดว่าเกมส์วันนี้จะส่ง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ลงล่าสกอร์แทน เจมี่ วาร์ดี้  ที่ยังไม่ฟิตร้อยเปอร์เซ็น  โดยจะส่งตัวสนับสนุนที่มีความเร็วอย่าง อาโยเซ่ เปเรซ, มาร์ก อัลไบรจ์ตัน  ควงแขนกันมาช่วนสร้างสรรค์เกมส์รุกอีกด้วย

เบอร์มิงแฮม (Birmingham City)

ผู้มาเยือนวันนี้ 5 นัดหลัง ยังไม่แพ้ใคร แต่ท่าว่าออกหน้าเสมอถึง 4 เกมส์ติด วันนี้จะไร้ชื่อของ แจ็กเกวส แม็กโฮม่า แข้งสำคัญของทีม คาดว่าวันนี้จะใช้แผน 4-4-2 โดยจะเข็นนักเตะชุดเดียวกับที่เสมอ คิวพีอาร์ มา 2-2 และวางตัวทีเด็ดอย่าง  ลูคัส จุ๊ตคีวิตช์  ไว้หน้าเป้ารอจบสกอร์

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ