วิเคราะห์บอล เลบานเต้ -vs- เรอัล มาดริด (ลาลีก้า สเปน)

วิเคราะห์บอล เลบานเต้ -vs- เรอัล มาดริด (ลาลีก้า สเปน), วิเคราะห์บอล เลบานเต้ -vs- เรอัล มาดริด (ลาลีก้า สเปน)

วิเคราะห์บอล (ลาลีก้า สเปน) ฟอร์มสวนทางกันอย่างสิ้นเชิง เจ้าบ้านแพ้ไปถึง 5 จาก 6นัด ส่วนทางผู้มาเยือนอย่าง เรอัล มาดริด ชนะไปถึง 4  จาก 6 นัดหลังสุด ที่สำคัญพวกเขามีสถิติไม่แพ้ใครเลยถึง 15 เกมส์ติดเข้าแล้ว  ในวันนี้พวกเขาต้องการ 3 แต้ม เพื่อหนีห่างทีมอริอย่างบาร์เซโลน่าอีกครั้ง แม้การมาเยือนครั้งนี้อาจไม่ใช่งานง่ายมากนัก เพราะเมื่อมองไปยังสถิติการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด  เลบานเต้ ชนะ 1 เสมอ 3 และแพ้ไปเพียงแค่ 2 เกมส์เท่านั้น แต่การกลับมาของ เอเดน อาร์ซา น่าจะช่วยยกระดับเกมส์รุกของผู้มาเยือนให้กลับมาโหดได้อีกครั้ง สวนทางกับเจ้าบ้านที่เพิ่งเสียตัวทำเกมส์คนสำคัญอย่าง รูเบน โรชิน่า ไป

ผลการแข่งขันที่คาด : เรอัล มาดริด ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : ซีแด๊ด เดอร์ บาเลนเซีย (Ciutat de Valencia)
  • วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน : เลบานเต้  (อันดับ ที่ 13 ) vs  เรอัล มาดริด ( อันดับ ที่ 1 )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

เลบานเต้ (4-4-2) : ไอตอร์ เฟร์นันเดซ ; ฆอร์เก้ มิรามง, รูเบน เบโซ่, เซร์คิโอ ปอสติโก้, โตนโญ่ ; กอนซาโล่ เมเลโร่, นิโกล่า วุคเซวิช, โฆเซ่ กามปานญ่า, เอนิส บาร์ดี้ ; โรเกร์ มาร์ตี้, บอร์ฆ่า มายอรัล

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ ; ดาเนี่ยล การ์บาฆัล, ราฟาแอล วาราน, เซร์กิโอ รามอส, มาร์เชโล่ ; โทนี่ โครส, กาเซมิโร่, ลูก้า โมดริช ; แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, เอแด็น อาซาร์

เลบานเต้ (Levante)

เจ้าบ้านต้องเปิดประตูต้อนรับผู้มาเยือนด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่พอสมควร หลังแข่งไป 5 นัด แพ้ยับถึง 4 เกมส์ แถมเกมส์ล่าสุดจะไม่สามารถใช้งาน รูเบน โรชิน่า (19 นัด/3ประตู) แข้งสำคัญของทีม  แม้จะไม่มีทางเลือกมากนัก แต่เชื่อว่า เลบานเต้จะยังคงใช้สูตรคลาสสิค 4-4-2 โดยวางหน้าคู่อย่าง  โรเกร์ มาร์ตี้ และ บอร์ฆ่า มายอรัล ไว้คอยเป็นตัวทำเกมส์ในแนวรุก ส่วนที่เหลือจะเน้นตั้งรับต่ำยกแผง หวังรอจังหวะเก็บตกจากจังหวะความผิดพลาดของผู้มาเยือน

เรอัล มาดริด (Real Madrid)

ค่ำคืนนี้เราจะได้เห็น เอแด็น อาซาร์  ที่ฟิตพร้อมลงสนามร่วมกับกองหน้าเดนตายอย่าง คาริม เบนเซม่า และปีกความเร็วสูงอย่าง แกเร็ธ เบล คอยประสานเกมส์รุกในแนวหน้า โดยตรงกลางยังคงเลือกใช้ ลูก้าโมดริด ยืนคู่กับ โทนี่ โครส เป็นตัวลำเลียงบอล

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ