วิเคราะห์บอล เร้ดดิ้ง -vs- เชฟฯยูฯ (เอฟเอ คัพ)

วิเคราะห์บอล เร้ดดิ้ง -vs- เชฟฯยูฯ (เอฟเอ คัพ), วิเคราะห์บอล เร้ดดิ้ง -vs- เชฟฯยูฯ (เอฟเอ คัพ)

วิเคราะห์บอล (เอฟเอ คัพ) เชื่อว่าเกมส์วันนี้ผู้มาเยือนจะจัดชุดใหญ่ลงบู๊อย่างแน่นอน เพราะเป็นรายการเดียวที่พอจะได้ลุ้นชูถ้วย ส่วนทางเจ้าบ้านก็จะใช้ชุดเดียวกับที่เอาชนะบานร์สลี่ มาลงสนามในวันนี้ เจ้าบ้านมีฟอร์มการเล่นในบ้าน 3 นัดหลัง ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ชนะ 1 แพ้ 2 แถมการพบกันที่ผ่านมา 4 ครั้งหลัง พวกเขาพ่ายให้กับ เชฟฟิลด์ ทั้งหมด ยิ่งทุกวันนี้ เชฟฟิลด์ แข็งแกร่งกว่าเดิมหลายเท่า จึงเชื่อเหลือเกินว่า เจ้าบ้านไม่น่าจะรับมือไหว

ผลการแข่งขันที่คาด : เชฟฯยูฯ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังจันทร์ ที่ 3 มีนาคม 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : มาเดจสกี้ สเตเดี้ยม (Madejski Stadium)
  • วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ : เร้ดดิ้ง  (อันดับ 16 เเชมเปี้ยนชิพ ) vs เชฟฯยูฯ ( อันดับ ที่ 7 พรีเมียลีก อังกฤษ )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

เร้ดดิ้ง (4-5-1) : ราฟาเอล – แอนดี้ ไยดอม, เลียม มัวร์, ไมเคิ่ล มอร์ริสัน, จอร์แดน โอบิต้า – ยาคู เมอิเต้, แอนดี้ ริโนโมต้า, จอห์น สวิฟต์, โอวี เอจาเรีย, จอห์น สวิฟต์, ไมเคิล โอลิส – จอร์จ ปุสกัส

เชฟฯยูฯ (3-5-2) : ดีน เฮนเดอร์สัน – คริส บาแชม, จอห์น อีแกน, แจ็ค โอคอนเนลล์ – พานากิออติส เร็ตซอส, ซานเดอร์ เบอร์เก้, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เอ็นด้า สตีเว่นส์ – บิลลี่ ชาร์ป, ลีส มูสเซ็ต

เรดดิ้ง (Reading)

เรดดิ้งเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะบาร์นสลี่ย์มาได้ 2-0 ทำให้วันนี้ทีมเริ่มมีความมั่นใจขึ้นมาบ้าง หลังฟอร์มลุ่มๆดอนๆอยู่ในช่วงที่ผ่านมา คาดว่าวันนี้จะใช้สูตร 4-5-1 โดยเน้นแพ็คเกมส์ตรงกลางเป็นหลัก ส่วนหน้าเป้าจะเลือกใช้ จอร์จ ปุสกัส กองหน้าชาวโรมาเนีย ที่ซัดไปแล้ว 9 ลูก โดยใช้ 2ตัวทำเกมส์อย่าง ยาคู เมอิเต้ และ ไมเคิล โอลิเซ่ เป็นคนคอยสนับสนุน  

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (Sheffield United)

ลูกทีมของ  คริส วิลเดอร์ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีมาก 5 เกมส์หลัง ชนะ 4 เสมอ 1 และแพ้ 1 เกมส์วันนี้คาดว่าจะใช้สูตรยืนหน้า 2 โดยจะเลือกใช้ ลีส มูสเซ็ต ควงแขน บิลลี่ ชาร์ป เป็นคู่หัวหอกเพื่อทำประตู ส่วนผู้รับบทเพย์เมคเกอร์ประจำทีม ไม่ใช่ใครที่ไหน คาดว่าจะเลือกใช้ตัวหลักอย่าง จอห์น เฟล็ค คอยขับเคลื่อนเกมส์รุกตรงกลาง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ