วิเคราะห์บอล ลาลีกา เรอัล มาดริด vs เออิบาร์ (ลาลีก้า สเปน)

วิเคราะห์บอล ลาลีกา เรอัล มาดริด vs เออิบาร์, วิเคราะห์บอล ลาลีกา เรอัล มาดริด vs เออิบาร์ (ลาลีก้า สเปน)

วิเคราะห์บอล ลาลีกา เรอัล มาดริด vs เออิบาร์ (ลาลีก้า สเปน) เจ้าบ้านล่วงไปอยู่อันดับที่ 2 รองจ่าฝูงอีกครั้ง หลังพวกเขาพลาดท่าพ่ายให้กับ เรอัล เบติส 2-0 แถมฟอร์ม 5 นัดหลัง ย่ำแย่ แพ้ไปถึง 3 เกมส์และเอาชนะได้เพียง แค่ 1 เกมส์เท่านั้น ส่วนฝั่งผู้มาเยือน 5 นัดหลังสุด พวกเขาพ่ายไปถึง 4 เกมส์ และสะกดชัยเจอเพียงแค่เกมส์ที่ชนะเลบันเต้ 3-0 เพียงแค่เกมส์เดียว

คืนวันอังศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว (Santiago Bernabeu)
  • วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน : เรอัล มาดริด (อันดับ ที่ 11 ) vs เออิบาร์ (อันดับ ที่ 16)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

เรอัล มาดริด (4-3-3) : อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า ; ดาเนี่ยล การ์บาฆัล, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, เฟอร์ล็อง เมนดี้ – โทนี่ โครส, กาเซมิโร่, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ – อีสโก้, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์

เออิบาร์ (4-2-3-1) : มาร์โก้ ดมิโตรวิช – โรแบร์ กอร์เรอา, อานาอิทซ์ อาร์บีย่า, เปรโด บิกาส, โฆเต้ – แซร์จิโอ้ อัลบาเรซ, เซบาสเตียน คริสโตโฟโร่ – ทาคาชิ อินูอิ, เอดู เอ็กซ์โปซิโต้, ฟาเบียน โอเรยาน่า – กีเก้

เรอัล มาดริด (Eibar)

เจ้าบ้านอุส่าชนะคู่แค้นอย่างบาร์เซโลน่ามาแท้ๆ แต่ทว่านัดล่าสุดฟอร์มสดุดแพ้ให้กับ เรอัล เบติส ซะอย่างงั้น ทำให้ทีมล่วงไปอยู่อันดับที่ 2 ไม่พอยังต้องมาเสีย 2 นักเตะหลักงอย่าง อย่าง ติโบต์ กูร์กตัว , มาร์เซโล่ ทำให้วันนี้ อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า จะถูกส่งลงมาทำหน้าที่ผู้รักษาประตูแทนและในส่วนของตำแหน่งแบล็คซ้าย คาดว่าน่าจะเห็นชื่อของ เฟอร์ล็อง เมนดี้  ส่วนตำแหน่งอื่นๆยังคงใช้ชุดเดิมกับชุดที่เอาชนะต่างดาวมา 2-0

เออิบาร์ (Eibar)

นอกจากฟอร์มช่วงหลังจะเละไม่เป็นท่าแล้ว เกมส์วันนี้พวกเขายังต้องมาเสีย  กองหลังคนสำคัญของทีมอย่าง เปาโล โอลิเวียร่า และ กอนซาโล เอสกาลันเต้ มิดฟิลด์ตำแหน่งตัวจริง ทำให้วันนี้ต้องมีการจัดทัพใหม่ ใน 2 ตำแหน่งนี้ นอกจากนี้ในส่วนเกมส์รุกจะเลือกใช้กองหน้าตัวเก๋าอย่าง  กีเก้  จะลงสนามทำหน้าที่หัวหอกในวันนี้

วิเคราะห์บอล ลาลีกา เรอัล มาดริด -vs- เออิบาร์ (ลาลีก้า สเปน)

ราชันชุดขาว ฟอร์มยังไว้ใจไม่ได้ เพราะบทจะแพ้ก็แพ้ดื้อๆ อย่างไรก็ตาม วันนี้ได้กลับมาเล่นในบ้าน แถมยังได้เจอกับทีมที่มีฟอร์มแย่พอๆกัน เชื่อว่าเจ้าบ้านที่มีตัวนักเตะฝีเท้าจัดจ้านกว่า น่าจะคว้าชัยไปได้ไม่ยาก แต่อย่างไรก็ตาม ช่วงหลัง มาดริดมักยิ่งคู่แข่งไม่ขาดเหมือนสมัยก่อน รวมถึง ซีดาน จำเป็นต้องเน้นผลการแข่งขันเป็นหลัก เพราะพวกเขาน่าจะเข็ดหลาบจากการเปิดเกมส์บุกที่บ้าคลั่งแล้ว จึงเชื่อว่าวันนี้ชนะแน่ แต่ไม่ถึงกับขาดรอย

ผลการแข่งขันที่คาด : เรอัล มาดริด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ