วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด -vs- แมนฯซิตี้ (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก)

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด -vs- แมนฯซิตี้ (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก), วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด -vs- แมนฯซิตี้ (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก)

วิเคราะห์บอล (ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก)  2 นัดหลัง เจ้าบ้านราชันชุดขาว ยังขาดความแน่นอน หลังเก็บได้เพียงแค่ 1 แต้ม เสมอ 1 แพ้ 1 ที่สำคัญเกมส์เหย้าก่อนหน้านี้ แพ้ให้กับ เรอัล โซเซียดาด ถึง 4-3 นับว่าเป็นการเสียประตูที่ไม่น้อยเลยทีเดียว ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน เริ่มกลับมาดุอีกครั้ง หลังชนะ 2 เกมส์ติด พร้อมรักษาคลีนชีทไว้ได้อีกด้วย ดังนั้นในแง่ของฟอร์ม เจ้าบ้านถือว่าเป็นรองทัพเรือใบอยู่พอสมควร หากเรามองสถิติเก่าๆในการพบกัน จะพบว่า 2 นัดหลังสุดในการเจอกันที่ เบร์นาบิว เป็นแมนฯซิตี้ ที่พ่ายกลับไป แต่นั้นมันก็ 3ปีที่แล้ว ซึ่ง ณ เวลานี้ต้องบอกเลยว่า เรือใบของ กุนซือ เป๊ป กวาดิโอร่า ไม่ธรรมดาเหมือนเมื่อก่อนแล้ว โดยเฉพาะการที่เขาต้องโฟกัสที่ถ้วยนี้เป็นพิเศษ เชื่อว่าประสบการณ์ ความตั้งใจ และ ชื่อชั้นของนักเตะ ที่ตอนนี้ไม่ได้เป็นรองเจ้าบ้านเหมือนเมื่อก่อนแล้ว จะทำให้พวกเขา คว้าชัยชนะนัดแรกกลับไปได้

ผลการแข่งขันที่คาด : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : ซานติอาโก้ เบร์นาบิว (Estadio Santiago Bernabeu)
  • ผู้ตัดสิน : เดเนลี่ ออสซาโต้ (จากอิตาลี่)
  • วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก : เรอัล มาดริด  (อันดับ 2 ลาลีก้า สเปน) vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ( อันดับ ที่ 2 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ ; ดาเนี่ยล การ์บาฆัล, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เชโล่ ; โทนี่ โครส, กาเซมิโร่, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ; แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, อีสโก้

แมนฯซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส ; ไคล์ วอล์คเกอร์, แฟร์นานดินโญ่, อายเมริก ลาปอร์ต, เบ็นจามิน เม็นดี้ ; ดาบิด ซิลบา, โรดรี้ เอร์นานเดซ, เควิน เดอ บรอยน์ ; แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เซร์กิโอ อากูเอโร่, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง 

เรอัล มาดริด (Real Madrid)

ล่าสุด ซีเนอดีน ซีดาน ต้องปวดขมับ เมื่อเขาต้องเสีย เอเดน อาซาร์ ปีกสำคัญของทีมไป จากอาการบาดเจ็บในเกมส์ล่าสุด ที่พ่ายให้กับเลบันเต้ คาดเกมส์นี้อาจใส่ ลูคัส วาสเควซ ลงสนามในตำแหน่ง ปีกซ้าย ส่วนกราบขวายังคงเลือกใช้งาน แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง คอยประสานงานกับหน้าเป้าจอมทำลายประตู อย่าง คาริม เบนเซม่า แม้ในเกมส์ล่าสุดกจะพลาดท่าแพ้มา แต่เชื่อว่าเกมส์วันนี้จะยังคงไว้ใจ 3 ประสานในแดนกลางอย่าง โทนี่ โครส , ลูก้า โมดริด , คาเซมิโร่ ให้คอยดูแลแดนกลางอีกเช่นเคย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Manchester City)

ผู้มาเยือนวันนี้จะมาพร้อมข่าวดี เพราะจะได้ตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กลับคืนสู่สนามอีกครั้ง หลังมีอาการบาดเจ็บ จนทำให้ทีมชวดแต้มไปหลายแมตช์ ส่วนที่ยังคงต้องรอความฟิตอกลับมายู่อย่าง เลรอย ซาเน่  ไม่น่าจะได้เห็นรายชื่อในวันนี้ คาดว่าวันนี้อาจมีการปรับทัพนิดหน่อย ในรายที่น่าจะมีชื่อเพิ่มเข้ามาเป็นตัวจริงในวันนี้คือ ดาบิด ซิลบา 

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ