วิเคราะห์บอล เรนเจอร์ส vs เลเวอร์คูเซ่น (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)

วิเคราะห์บอล เรนเจอร์ส vs เลเวอร์คูเซ่น, วิเคราะห์บอล เรนเจอร์ส vs เลเวอร์คูเซ่น (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)

วิเคราะห์บอล เรนเจอร์ส vs เลเวอร์คูเซ่น (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก) เจ้าบ้านฟอร์มหลุดไปช่วงหนึ่ง ทำให้ 5 นัด หลัง พวกเขาพ่ายไปถึง 2 เกมส์ ชนะ 3 เกมส์ ผลิตสกอร์ไปได้เพียงแค่ 4 ลูกเท่านั้น ซึ่งต้องบอกว่าเปิดบ้านได้ผิดช่วงผิดเวลาจริงๆ เพราะผู้มาเยือนจากเยอรมัน กำลังฟอร์มเข้าฝักแบบสุดๆ 9 นัดหลัง ชนะถึง 8 เกมส์ และยังไม่แพ้ใครเลย 

คืนวันอังพฤหัส ที่ 12 มีนาคม 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม (Ibrox Stadium)
  • วิเคราะห์บอล ยูฟ่ายูโรปาลีก : เรนเจอร์ส (อันดับ 2 สกอตติช พรีเมียร์ลีก) vs เลเวอร์คูเซ่น ( อันดับ 4 บุนเดสลีก้า)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

เรนเจอร์ส (4-3-3) : อัลลัน แม็คเกรเกอร์ – แมต โพลสเตอร์, คอนเนอร์ โกลด์สัน, จอร์จ เอ็ดมุนด์สัน, บอร์น่า บาริซิช – สตีเว่น เดวิส, โจ อาริโบ, เกล็น กามาร่า – ยานิส ฮาจี้, อัลเฟรโด้ โมเรลอส, ไรอัน เคนท์

เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1) : ลูคัส ฮราเด็กกี้ – มิตเชล ไวเซอร์, โจนาธาน ตาห์, เอ็ดม็องด์ แตปโซบา – จูเลี่ยน บอย์มการ์ตลิงเกอร์, ชาร์ลส์ อรานกุซ – คาริม เบลลาราบี, ไค ฮาแวร์ซ, มุสซ่า ดิยาบี้ – ลูคัส อาลาริโอ้ 

เรนเจอร์ส (Rangers)

ถือว่าเป็นงานยากพอสมควร สำหรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เฮดโค๊ชเรนเจอร์ส เพราะลูกทีมต่างพากันกอดคอเดี้ยงเรียงราย ไม่ว่าจะเป็น เจอร์เมน เดโฟ , สก็อต อาร์ฟิลด์, ไรอัน แจ็ค , เจมส์ ตาวาเนีย , ฟิลิป เฮลันเดอร์  ล้วนแล้วแต่เป็นกำลังสำคัญของทีมทั้งนั้น อย่างไรก็ตามพวกเขายังเหลือตัวทีเด็ด อย่าง อัลเฟรโด้ โมเรลอส, ไรอัน เคนท์ ที่รวมกันทำไปแล้ว 19 ประตู เป็นสองในสามกำลังสำคัญในเกมส์รุกวันนี้

เลเวอร์คูเซ่น (Bayer Leverkusen)

ผู้มาเยือนวันนี้ก็มีปัญหาไม่ต่างจากเจ้าบ้านเท่าไหร่นัก เมื่อพวกเขาต้องไร้ชื่อของ สเวน เบนเดอร์ , นาเดียม อามิรี่ ,เควิน โฟลลันด์ , ลาร์ส เบนเดอร์ 4 นักเตะตัวเลือกสำคัญของทีมไป คาดว่าเกมส์วันนี้ จะส่ง  ลูคัส อาลาริโอ้ ลงล่าตาข่าย โดนเน้นเกมส์เหนียวแน่นไว้ก่อน ส่วนพวกตัวสนับสนุนเกมส์รุกจะเลือกใช้งาน คาริม เบลลาราบี, ไค ฮาแวร์ซ, มุสซ่า ดิยาบี้ 

วิเคราะห์ฟุตบอล เรนเจอร์ส vs เลเวอร์คูเซ่น (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)

ผู้มาเยือนดูดีกว่าทุกทางจริงๆ เพราะพวกเขาอยู่ในช่วงฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากๆ แม้จะมีรายชื่อนักเตะอยู่บ้าง แต่ทว่า เมื่อเทียบกับฝั่งเจ้าบ้านอย่างเรนเจอร์ส กลับพบว่า พวกเขามีปัญหาและตัวบาดเจ็บที่มากกว่า ซึ่งของทางฝั่งเจ้าบ้านจะส่งผลกระทบโดยตรงกับเกมส์รุก ดังนั้น เชียร์ทีมเยือน น่าจะมีโอกาสคว้าชัยมากกว่าหรืออย่างแย่ พวกเขาไม่น่าจะถึงกับแพ้ในเกมส์นี้

ผลการแข่งขันที่คาด : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 1-0 หรือ เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ