วิเคราะห์บอล เม็ตซ์ -vs- ลียง (ลีกเอิง ฝรั่งเศษ)

วิเคราะห์บอล เม็ตซ์ -vs- ลียง (ลีกเอิง ฝรั่งเศษ), วิเคราะห์บอล เม็ตซ์ -vs- ลียง (ลีกเอิง ฝรั่งเศษ)

วิเคราะห์บอล (ลีกเอิง ฝรั่งเศษ) เกมส์คืนนี้ ลียง มาด้วยความไม่พร้อม เพราะตัวเจ็บหลายราย ทำให้ผลงานช่วงหลังๆย่ำแย่พอสมควร 5 เกมส์ล่าสุด ชนะได้แค่ 1 นัด และแพ้ 2 เสมอ 2  ส่วนทางฝั่งเจ้าบ้านก็ใช่ว่าจะดี มีดีแค่ ชนะ 3 เกมส์ติด แล้วกลับมาคืนฟอร์มห่วยด้วยการแพ้ไปถึง 2 เสมอ 1 หากดูฟอร์มรวมๆแล้ว 5 นัดหลัง ไม่น่าสนใจทั้งคู่ แต่ทว่า เม็ตซ์ ถือเป็นขนมหวานของผู้มาเยือนเลยก็ว่าได้ เพราะ 6 ครั้งหลังสุดที่พบเจอกัน ลียง เอาชนะได้ถึง 6 เกมส์ติด ที่สำคัญ พวกเขายิงไป 19 ลูก โดยที่ไม่เสียประตูให้กับเม็ตซ์เลยแม้แต่ประตูเดียว จึงชื่อว่าบอลแพ้ทางอย่างงี่ ยังไงก็เสร็จผู้มาเยือนอยู่ดี

ผลการแข่งขันที่คาด : ลียง ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 8/10

คืนวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 – เวลา 02:45 น.

  • สนามแข่ง : สตาด แซงต์ ซิมโพเรียน (Stade Saint Symphorien)
  • ผู้ตัดสิน : อิริก วัทเทลเรอร์ (จากฝรั่งเศษ)
  • วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศษ : เม็ตซ์ (อันดับ 15) vs โอลิมปิก ลียง (อันดับ 11 )

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

เม็ตซ์ (4-3-3) : อเล็กซานเดร อูกิดย่า – ฟาเบียน ซองต็องเซ่, ดีแลน บรอนน์, จอห์น โบเย่, มัตติเยอ อูดอล – อดาม่า ตราโอเร่, เกแว็ง เอ็นโดรัม, วิกตอเรียง อ็องก์บ็อง – ฮาบิบ ดิอัลโล่, อิบราฮิม่า นิอาเน่, โอป้า เอ็นเก็ตเต้

ลียง (4-2-3-1) : อ็องโตนี่ โลเปซ – ราฟาเอล, มาร์เซโล, โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ซาล – มักซ็องซ์ แกเกเรต์, ติอาโก้ เมนเดส, ฮุสเซ็ม อาอัวร์ – มุสซ่า เดมเลเล่, คาร์ล โตโก เอกัมบี้, แม็กซ์เวล กอร์เน่ต์

เม็ตซ์ (Metz)

เจ้าบ้านเม็ตซ์วันนี้ไม่มีตัวเจ็บ แต่ดันมีตัวแบนเพียบ ไม่ว่าจะเป็น แว็งซ็องต์ ปาโฌ่ต์ ฟาริด บูลาย่า และ อาบิบ มาอิกา ซึ่งมีผลจากการโดนแบนทั้งนั้น ส่วนทางด้านขุมกำลังในแนวรุกยังอยู่กันพร้อมหน้า โดยเฉพาะ 3 ประสาน ฮาบิบ ดิยัลโล่   โอปา เอ็นเก็ตต์ และ อิบราฮิม่า นิอาเน่ ที่ช่วยกันทำไปแล้ว 19 ประตู 

โอลิมปิก ลียง (Olympic lyon)

ช่วงหลังฟอร์มย่ำแย่พอสมควร สำหรับฝั่งผู้มาเยือน แถมนักเตะสำคัญหลายรายยังไม่หายเจ็บกลับมาอีกด้วย ซึ่งก็มีทั้ง เจฟฟ์ เรเน่ อเดเลด , ยูสซูฟ โกเน่ , อูมาร์ ซอแลต์ โดยเฉพาะรายของ เมมฟิส เดปาย ทำให้ทีมขาดมิติเกมส์รุกไปพอสมควร ในเกมส์คืนนี้คาดว่าการจัดทัพของลียง จะทำการส่ง มุสซ่า เดมเลเล่ (24 นัด / 13 ประตู) ยืนเป็นหน้าเป้า และใช้ แม็กซ์เวล กอร์เน่ต์  , คาร์ล โตโก เอกัมบี้ คอยป้อนบอลจากได้ข้างเข้ามาตามสูตร โดยมี ฮุสเซ็ม อาอัวร์  ค่อยสนับสนุนบอลจากแดนกลาง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ