วิเคราะห์บอล เมลเบิร์น ซิตี้ vs เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ (ออสเตรเลีย เอลีก)

วิเคราะห์บอล เมลเบิร์น ซิตี้ vs เวสเทิร์น ซิดนี่ย์, วิเคราะห์บอล เมลเบิร์น ซิตี้ vs เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ (ออสเตรเลีย เอลีก)

วิเคราะห์บอล เมลเบิร์น ซิตี้ vs เวสเทิร์น ซิดนี่ย์  (ออสเตรเลีย เอลีก) ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของเจ้าบ้าน ชนะ 3 แพ้ 2 มี 36 คะแนน รั้งอันดับที่ 2 ของตาราง ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือนดูดีกว่าเล็กน้อย เพราะพวกเขา ชนะ 4 แพ้เพียงแค่ 1 เกมส์ โดยเกมส์ที่แพ้คือนัดล่าสุด ที่พ่ายให้กับ บริสเบน โรว์ 2-1 ส่วนอันดับของทีมอยู่อันดับที่ 8 มีเพียง 24 คะแนน

คืนวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563 – เวลา 15:30 น.

  • สนามแข่ง : เอเอเอ็มไอ ปาร์ค (AAMI park)
  • วิเคราะห์บอล ออสเตรเลีย เอลีก เมลเบิร์น ซิตี้ (อันดับ 2) vs เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส (อันดับ 8)

เมลเบิร์น ซิตี้ (Melbourne City FC)

เจ้าบ้านน่าจะมีปัญหาเรื่องความพร้อมอยู่พอสมควร เนื่องจาก 2 กองหลังคนสำคัญของทีมอย่าง รอยส์ตัน กริฟฟินส์ และ อาเดรียน ลูน่า ที่ติดโทษแบนทำให้ไม่สามารถลงสนามในเกมส์วันนี้ได้ คาดว่าเกมส์วันนี้พวกเขาจะมาพร้อมหมาก 4-3-2-1 โดยวาง เจมี่ แม็คคาเรน เป็นหน้าเป้า

เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส (Western Sydney Wanderers FC)

ผู้มาเยือนจากเมืองเมลเบิร์น วันนี้จะขาดกองหลังสำคัญเพียงรายเดียว นั้นคือ ดาเนี่ยล จอร์เกียฟสกี้ ทำให้ต้องส่ง แพทริค ซีกเลอร์ ลงเฝ้าหลังบ้านแทน อย่างไรก็ตาม 2 กองหน้าขาลุย ที่ช่วยกันสร้างสรรค์เกมส์รุกจนได้ 4 ชัยชนะมา อย่าง มิตเชลท์ ดุ๊ค และ ไซม่อน ค็อกซ์ ยังคงพร้อมลงล่าตาข่ายในวันนี้

วิเคราะห์บอล เมลเบิร์น ซิตี้ vs เวสเทิร์น (ออสเตรเลีย เอลีก)

แม้อันดับจะห่างหันไกล รวมถึงตัวเลขของคะแนน แต่ทว่า ฟอร์มช่วงหลังของเจ้าบ้านยังไม่ดูดีเท่าของผู้มาเยือน แถมพวกเขายังต้องเสีย 2 กองหลัง ที่ปกติต้องส่งลงพร้อมกัน ทำให้วันนี้หลังบ้านของพวกเขาน่าจะมีปัญหาอยู่พอสมควร จึงเชื่อว่าเกมส์วันนี้จะเป็นบอล 3 หน้าที่สามารถออกได้ทุกผลสกอร์ ดังนั้นเราเลือกเชียร์ผู้มาเยือน อย่างขี้เหร่พวกเขาไม่น่าจะถึงขั้นแพ้

ผลการแข่งขันที่คาด : 
ความมั่นใจ : 9/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ