วิเคราะห์บอล เพิร์ธ กลอรี่ vs เวสเทิร์น ยูไนเต็ด (ออสเตรเลีย เอลีก)

วิเคราะห์บอล เพิร์ธ กลอรี่ vs เวสเทิร์น ยูไนเต็ด, วิเคราะห์บอล เพิร์ธ กลอรี่ vs เวสเทิร์น ยูไนเต็ด (ออสเตรเลีย เอลีก)

วิเคราะห์บอล เพิร์ธ กลอรี่ vs เวสเทิร์น ยูไนเต็ด (ออสเตรเลีย เอลีก) แม้อันดับเจ้าบ้านจะดีกว่า แต่ทว่าฟอร์ม 5 นัดหลัง ย่ำแย่ต่อเนื่อง แพ้ 3 เสมอ 2 สะกดชัยไม่เจอเลย ส่วนทาฝั่งผู้มาเยือนวันนี้ แม้จะอยู่อันดับที่ 6 แต่ทว่า ฟอร์ม 2 นัดหลังชนะรวด ซัดไป 11 ประตู ทำให้พวกเขากลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง หลังฟอร์บู่ไปก่อนหน้านี้

คืนวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2563 – เวลา 17:30 น.

  • สนามแข่ง : เอชบีเอฟ ปาร์ค (HBF Park)
  • วิเคราะห์บอล เพิร์ธ กลอรี่ (อันดับ 5) vs เวสเทิร์น ยูไนเต็ด (อันดับ 6)

เพิร์ธ กลอรี่ (Perth Glory)

ความพร้อมของเจ้าบ้านวันนี้ ยังคงไร้ชื่อของ ดิโน่ ยูลบิช และ คริส อิโคโนมิดิส  มิดฟิลด์ขาประจำของทีม อย่างไรก็ตาม แม้ว่าช่วงหลังฟอร์มจะยังดีไม่พอที่จะทำให้พวกเขาหาชัยชนะเจอ แต่ก็เชื่อว่าจะยังคงต้องหวังพึ่ง 3 ประสารในแนวรุกอย่าง ดิเอโก้ กาสโตร , บรูโน่ ฟอร์นาโรลี่ , โจเอล ชิอาเนส ที่ช่วยกันทำไปแล้ว 20 ประตู ลงล่าตาข่ายเช่นเคย

เวสเทิร์น ยูไนเต็ด (Western United FC)

ผู้มาเยือนวันนี้ ไม่มีรายชื่อตัวเจ็บ ตัวแบน แต่อย่างใด คาดว่าพวกเขายังคงขนชุดที่เอาชนะ อเดไลด์ ยูไนเต็ด 5-1 ในเกมส์ล่าสุดลงสนามยกทีม โดยมี 3 แนวรุกอย่าง ซาร์ต เบริช่า , แม็กซ์ เบอร์เกสส์ , อเลสซานโดร เดียมานติ ที่ช่วยกันซัดไปแล้ว 24 ประตู คอยช่วยกันสร้างสรรค์เกมส์รุกและล่าสกอร์

วิเคราะห์ฟุตบอล เพิร์ธ กลอรี่ vs เวสเทิร์น ยูไนเต็ด (ออสเตรเลีย เอลีก)

แม้เจ้าบ้าน ช่วงหลังจะฟอร์มห่วย เนื่องจากสะกดชัยไม่ค่อยจะเจอ แต่ทว่า เกมส์ล่าสุดพวกเขาก็สามารถนำ 1 แต้มกลับออกมาได้จากเกมส์ เยือน ซิดนีย์ เอฟซี ทีมจ่าฝูงประจำลีก ทำให้พวกเขายังดูมีทรงอยู่บ้าง อย่างไรก็ตาม เวสเทิร์น ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ประกอบกับมีความมั่นใจสูงลิ่ว เชื่อว่า พวกเขาน่าจะมีโอกาสคว้าช้ยไปได้มากกว่า ที่จะเสมอหรือแพ้ ดังนั้นเชียร์ทีมเยือน 1 เม็ดน่าจะมีเป็นอย่างน้อย

 

ผลการแข่งขันที่คาด : เวสเทิร์น ยูไนเต็ด ชนะ 2-1 หรือ 3-1
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ