วิเคราะห์บอล เปแอสเช vs ดอร์ทมุนด์ (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)

วิเคราะห์บอล เปแอสเช vs ดอร์ทมุนด์, วิเคราะห์บอล เปแอสเช vs ดอร์ทมุนด์ (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)

วิเคราะห์บอล เปแอสเช vs ดอร์ทมุนด์ (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก) เจ้าบ้านมีชัยมา 3 นัดติด แถมซัดไปทั้งหมด 13 ประตู ถือว่าเรียกความมั่นใจก่อนเปิดบ้านดวล เสือเหลือง ดอร์ทมุน ได้อย่างถูกช่วงถูกเวลา ส่วนผู้มาเยือนฟอร์มก็ไม่ธรรมดา ชนะติดต่อกัน 5 นัดรวด โดยหนึ่งในนั้นคือการเปิดบ้านเอาชนะเปแอสเช มา 2-1 ทำให้มีความได้เปรียบก่อนเกมส์วันนี้

คืนวันอังพุทธที่ 11 มีนาคม 2563 – เวลา 03:00 น.

  • สนามแข่ง : ปาร์ค เดอส์ แปร็งส์ (Parc des Princes)
  • ผู้ตัดสิน : แอนโทนี่ เทย์เลอร์ (อังกฤษ
  • วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก : เปแอสเช  (อันดับ 1 เอิง ฝรั่งเศษ) vs ดอร์ทมุนด์ ( อันดับ 2 บุนเดสลีก้า)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

เปแอสเช (4-4-2) : เคลอร์ นาบาส – ธิโล เคห์เรอร์, ธิอาโก้ ซิลวา, เปรสเนล คิมเปมเบ้, เลย์เเว็ง คูร์กซาว่า – อังเกล ดิ มาเรีย, มาร์ควินญอส, กาน่า กูเอเย่, เนร์มาร์ – คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้, เมาโร อิคาร์ดี้

ดอร์ทมุนด์ (3-4-2-1) : โรมัน บูร์กี้ – ลูคัส พิสเช็ค, มัตส์ ฮุมเมลส์, ด็อง ซากาดู – อาชราฟ ฮาคิมี่, เอมเร่ ชาน, อั๊กเซล วิตเซล, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – จาดอน ซานโช่, จูเลี่ยน บรันด์ – เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

ปารีส แซงแช็กแมน (Paris Saint-Germain)

เจ้าบ้านวันนี้จะไม่มีชื่อของ เอริค ชูโป โมติง , โกเเล็ง ดักบา , อันเดร์ เอร์เรร่า ที่นอนเดี้ยงจากอาการบาดเจ็บ แต่อย่างไรก็ตาม พวกแข้งเทพๆในแต่ละตำแหน่งยังอยู่กันครบ คาดว่าวันนี้พวกจะมาพร้อมแผน 4-4-2 โดยวางหน้าคู่อย่าง คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ และ เมาโร อิคาร์ดี้ ในการล่าสกอร์  ส่วนกาบข้างจะเลือกใช้งาน เนย์มาร์ ดิมาเรีย ในการสนับสนุนเกมส์จากด้านข้าง

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (Borussia Dortmund)

ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง สำหรับผู้มาเยือนวันนี้ โดยพวกเขานำก่อนในนัดแรก 2-1 ความพร้อมวันนี้ จะไม่มีชื่อของ มาร์โก้ ร๊อยส์ กับตันทีมที่นอนเดี้ยงอยู่ คาดว่าเกมส์วันนี้จะเลือกใช้นักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนาม โดยเกมส์นี้จะเน้นแพ็คเกมส์ตรงกลางเป็นหลักและวางหน้าเป้าอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เป็นหัวหอกรอทำประตู

วิเคราะห์ฟุตบอล เปแอสเช vs ดอร์ทมุนด์ (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)

ผู้มาเยือนถือไพ่เหนือกว่าเล็กน้อย เพราะนำก่อน 2-1 แถมการยกพลมาเยือนถิ่นปารีสในครั้งนี้ พวกเขามาพร้อมด้วยความมั่นใจ หลังชนะรวด 5 นัดติด อย่างไรก็ตาม เกมส์วันนี้จะค่อนข้างเปิดอยู่พอสมควร จุดนี้อาจทำให้ ทีมเยือนจากเยอรมันพลาดท่าได้ เพราะเจ้าบ้าน มีจุดเด่นในเรื่องของเกมส์รุก โดยเฉพาะการเล่นในบ้าน เชื่อเหลือเกินว่า หากวัดกันที่เกมส์รุก การที่เปแอสเช เล่นในบ้านตัวเอง น่าจะทำให้พวกเขา ฮึกเหิม มีความมั่นใจ และคว้าชัยไปได้

ผลการแข่งขันที่คาด : เปแอสเช ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ