วิเคราะห์ฟุตบอล ยูนิโอน เบอร์ลิน vs ไมนซ์ (บุนเดสลีก้า)

, วิเคราะห์ฟุตบอล  ยูนิโอน เบอร์ลิน vs ไมนซ์ (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์ฟุตบอล ยูนิโอน เบอร์ลิน vs ไมนซ์ (บุนเดสลีก้า) ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมา ทำผลงานใช้ได้เพียงแค่ช่วงต้นฤดูกาลเท่านั้น เพราะ ช่วงหลังๆฟอร์มเริ่มแผ่ว โดยเฉพาะ 4 เกมส์หลังสุดแพ้รวด ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือนวันนี้ 5 เกมหลังสุด พวกเขา พ่ายไปเพียงแค่ 2 เกม และสะกดชัยเจอเพียงแค่เกมเช่นเดียวกัน

คืนวันพุทธ 27 พฤษภาคม 2563 – เวลา 01:30 น.

  • สนามแข่ง :  อัน แดร์ อัลเตน ฟอร์สเตไร 
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า ยูนิโอน เบอร์ลิน (อันดับ 13) vs ไมนซ์ (อันดับ 15)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

ยูนิโอน เบอร์ลิน (3-4-2-1) : ราฟาล กีคีวิซ – มาร์วิน ฟรีดริช, เคเวน ชล็อตเตอร์เบ็ค, เนเว่น ซูโบติช – คริสโตเฟอร์ ทริมเมิ่ล, คริสเตียน เกนท์เนอร์, โรเบิร์ต อันดริช, คริสโตเฟอร์ เลนซ์ – ยูนุส มัลลี่, มาริอุส บัลเตอร์ – เซบาสเตียน แอนเดอร์สัน

ไมนซ์ (4-4-1-1) : ฟลอเรียน มุลเลอร์ – โบเต้ บากู, มุสซ่า นิยาคาเต้, เยเรเมียร์ เซนต์ ยุสเต้, ดาเนี่ยล โบรซินสกี้ – ฌอน โบติอุส, แดนนี่ ลัตซ่า, ปิแอร์ คุนเด้, เลวิน ออซตูนาลี่ – โรบิน ไคสัน – ฌอน มาเตต้า

ยูนิโอน เบอร์ลิน (FC Union Berlin)

ความพร้อมของเจ้าบ้านวันนี้ ยังคงไร้ชื่อของ อกากี กอก้า และ เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ 2 แข้งที่กอดคอกันเดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว ส่วน เคเวน ชล็อตเตอร์เบ็ค ปราการหลังคนสำคัญของทีม จะได้กลับลงสู่สนามอีกครั้ง หลังเพิ่งพ้นโทษแบนกลับมา อย่างไรก็ตาม พวกเขายังคงไม่มีทางเลือกในการจัดทัพสักเท่าไหร่ คาดว่า ยังคงใช้แผน 3-4-2-1  เน้นเกมรับเป็นพิเศษ โดยใช้  เซบาสเตียน แอนเดอร์สัน ยืนค้ำแดนหน้าตัวเดียว

 ไมนซ์ (Mainz 05)

ไมนซ์ เพิ่งพ่ายแพ้แบบเละเทะให้กับ ไลป์ซิก มา 5-0 หยุดสถิติไม่แพ้ 3 นัด โดยวันนี้พวกเขายังคงไร้ชื่อของ  โรบิน เซนต์เนอร์ ผู้รักษาประตูตัวจริงของทีม แม้ว่าวันนี้จะมาเจอทีมที่มีคุณภาพสูสีกัน แต่เชื่อว่าพวกเขายังคงใช้แผน 4-4-1-1 เน้นระเบียบเกมส์รับเป็นหลัก และหวังผลการผลิตสกอร์จาก โรบิน ไคสัน

วิเคราะห์ฟุตบอล ยูนิโอน เบอร์ลิน vs ไมนซ์ (บุนเดสลีก้า)

แม้ว่าต้นฤดูกาล เจ้าบ้านจะแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเหมาะสมแล้วที่จะอยู่บนลีกสูงสุดของประเทศ เนื่องจากโชว์ฟอร์มแจ่มในช่วงต้นฤดูกาล ทำให้พวกเขาชนะมาแล้วทั้งหมด 6 นัด จากการแข่ง 13 นัด ซึ่งสูงกว่าทีมเยือน ที่สะกดชัยเจอเพียงแค่ 4 เกมในฤดูกาลนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ขึ้นชื่อว่าเกมการแข่งขันฟุตบอล จำเป็นต้องดูกันในระยะยาว เพราะ 5 นัดหลังสุด พวกเขาเริ่มที่จะสะกดชัยไม่เจอ แถมแพ้รวดถึง 4 เกมติด แม้ว่าพวกเขาจะเอาชนะ ไมนซ์มาได้ก่อนนัดแรกด้วยสกอร์ 3-2 แต่คาดว่าเกมวันนี้จะเปลี่ยนไป เนื่องเชื่อว่าความแผ่วปลายของเจ้าบ้านที่เริ่มยืนระยะไม่อยู่ ไม่น่าจะสู้ความเก๋าของผู้มาเยือนได้ ดังนั้น เชียร์ไมนซ์ สบายใจ

ผลการแข่งขันที่คาด : ไมนซ์ เสมอ 1-1 ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 8/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ