วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ เบรเมน vs เลเวอร์คูเซ่น (บุนเดสลีก้า)

, วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ เบรเมน vs เลเวอร์คูเซ่น (บุนเดสลีก้า)

วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ เบรเมน vs เลเวอร์คูเซ่น (บุนเดสลีก้า) ผู้มาเยือนฟอร์มค่อนข้างร้อนแรงกว่าเจ้าบ้านอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะเกมส์ 5 นัดหลังสุด พวกเขาชนะถึง 4 เกมส์ และยังไม่แพ้ใคร  สวนทางกับเจ้าบ้านอย่างสิ้นเชิง เพราะ เสมอ 1 และพ่ายไปถึง 4 เกมส์ติดต่อกัน ที่สำคัญ เกมส์ที่พวกเขาแพ้ทั้งหมด ยังไม่สามารถทำประตูได้แม้แต่ประตูเดียว

คืนวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2563 – เวลา 01:30 น.

  • สนามแข่ง : เวเซอร์ สตาดิโอน (Wohninvest Weser Stadion)
  • วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เบรเมน (อันดับ 17)  vs เลเวอร์คูเซ่น (อันดับ 5)

11 ผู้เล่นตามคาดทั้ง 2 ทีม

เบรเมน (3-4-3) : ยีรี่ พาฟเลนก้า – มิลอส เวลโกวิช, เควิน โฟ้กท์, นิโกลัส มอยซานเดอร์ – เกเบร เซลัสซี่, มักซิมิเลี่ยน เอ็กเก้สไตน์, นูรี ซาฮิน, มาร์โก ฟรีเดิ้ล – เลออน บิตเท่นคอร์ต, ดาวี เซลเก้, มิลอต ราชิก้า

เลเวอร์คูเซ่น (3-4-2-1) : ลูคัส ฮราเด็กกี้ – โจนาธาน ตาห์, สเวน เบนเดอร์, เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา – ลาร์ส เบนเดอร์, ชาร์ลส์ อรานกุซ, จูเลี่ยน บอย์มการ์ตลิงเกอร์, เวนเดล – คาริม เบลลาราบี, มุสซ่า ดิยาบี้ – ไค ฮาแวร์ซ

เบรเมน (Werder Bremen)

เบรเมน ต้องเปิดบ้านวันนี้ด้วยความไม่พออยู่พอสมควร เนื่องจากยังมีตัวเจ็บยังที่นอนเดี้ยงอยู่หลายรายก่อนที่การแข่งขันจะหยุดไปก่อนหน้า โดยเฉพาะรายของ ดาวี่ คลาสเซ่น กองกลางตัวเก่งของทีม ที่ติดโทษแบน อย่างไรก็ตาม คาดว่าวันนี้ พวกเขาจะเปิดบ้านด้วยแผน 4-3-3 เน้นเกมส์สวนกลับ จาก 3 ประสาน ประจำทีมอย่าง เลออน บิตเท่นคอร์ต และ ดาวี เซลเก้ คอยสนับสนุนเกมส์รุกด้านข้าง ที่มี มิลอต ราชิก้า คอยยืนเป็นศูนย์หน้ารอทำประตู

เลเวอร์คูเซ่น (Bayer Leverkusen)

ผู้มาเยือนวันนี้มีปัญหาติดมาเล็กน้อย เมื่อ  เควิน โฟลลันด์ ดาวยิงประจำทีม เกิดป่วย ทำให้ชวดลงสนามให้แมตช์คัมแบ็คในนัดนี้ อย่างไรก็ตาม พวกเขายังมี ไค ฮาแวร์ซ ที่ปกติตำแหน่งมิดฟิลด์ แต่คาดว่าวันนี้ จะถูกดันมาเล่นหน้าเป้า โดยมี คาริม เบลลาราบี และ มุสซ่า ดิยาบี้ คอยสนับสนุนจากด้านข้าง ตามสไลต์ 4-3-2-1

วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ เบรเมน vs เลเวอร์คูเซ่น (บุนเดสลีก้า)

ผู้มาเยือนดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด แม้ว่า 5 นัดหลังสุดที่ดวลกัน จะผลัดกันชนะ คนละครั้ง แต่ฤดูกาลนี้ เจ้าบ้านกลับฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง แถมวันนี้ต้องมาเปิดบ้านแบบที่ไม่มีผู้ชมในสนาม ยิ่งจะทำให้พวกเขาขาดกำลังใจที่การเล่นเข้าไปอีก จะเหลือก็แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นตัวชี้วัด นั้นคือการหยุดพักไปราว 2 เดือน ซึ่งถือว่าเป็นการเบรคฟอร์มของทีมเยือนอย่างกระทันหัน งานนี้ต้องมาลุ้นใครจะจูนฟอร์มติดก่อนกัน โดยหากให้เลือก แนะนำเชียร์ห้างขายยา น่าจะมีลุ้นกว่า ด้วยฟอร์มที่ผ่านมา พวกเขายังไม่ทำให้ใครผิดหวัง

ผลการแข่งขันที่คาด : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 7/10

โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น

1.กรุณาใช้ถ้อยคำที่ สุภาพ เหมาะสม ไม่ใช้ ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น ส่อเสียด ให้ร้ายผู้อื่น สร้างความแตกแยกในสังคม งดการใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นหรือยุยงให้เกลียดชังสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.หากพบข้อความที่ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งเราได้ที่ไลน์ @Ball9Step โดยทีมงานและผู้จัดทำเว็บไซด์ ball9step.com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ทุกกรณี

3.ขอบเขตความรับผิดชอบของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ อยู่ที่เนื้อหาข่าวสารที่นำเสนอเท่านั้น หากมีข้อความหรือความคิดเห็นใดที่ขัดต่อข้อ 1 ถือว่าเป็นกระทำนอกเหนือเจตนาของทีมงานและผู้ดำเนินการจัดทำเว็บไซด์ และไม่เป็นเหตุอันต้องรับผิดทางกฎหมายในทุกกรณี

ข่าวกีฬาแนะนำ